Chương 81: Bù nhìn không tai mắt

1.9K 135 61
                                    

Lamias nói rằng, trong nhà giam đặc biệt của Elf, tất cả ma lực sẽ bị phong ấn và không thể sử dụng được. Chấn song của nhà giam còn được làm bằng Mithril nguyên chất, rất cứng và gần như cực kì khó phá hủy.

Tuy nhiên cậu đã thử bẻ cong nó trong lúc lính gác không để ý một câch dễ dàng khiến Lamias phải ngạc nhiên. Song sau đó cậu lại uốn lại như cũ để tránh gây rắc rối khi bị phát hiện rồi gọi lính gác.

"Này anh lính gác. Chúng tôi bị nhốt ở đây đến bao giờ vậy?"

Gã nghe thấy lời gọi của cậu đi từ phía ngục bên sang.

"Im mồm lũ con người bẩn thỉu! Các ngươi sẽ sớm biết thôi!"

Có một điều có vẻ không liên quan, nhưng dường như tất cả các Elf kể cả tên lính canh kia đều khá ưa nhìn. Song thái độ khinh bỉ toát ra từ ánh nhìn của gã khiến cậu cảm thấy không có chút thiện cảm.

Lamias đang ngồi tựa vào Yui nhún vai.

"Tôi đã nói rồi. Họ không nghe chúng ta nói đâu. Hỏi làm gì cho mất công."

Ra là vậy. Cậu chẳng thể hiểu loài người đã làm những gì với họ mà họ lại khinh ghét loài người đến vậy.

"Đành chịu thôi..."

Nhà giam này được đặt rất sâu dưới lòng đất. Dù bị bịt mắt nhưng cậu vẫn có thể biết được qua việc đếm những bậc thanh, và tổng cộng là bốn trăm bậc. Qua việc nghe tiếng động và cảm nhận sự hiện diện, cậu có thể biết được rằng muốn thoát khỏi đây thì cần phải vượt qua hai mươi cánh cửa dày với nhiều lính canh. Cho nên việc trốn thoát khỏi chỗ này với hai cô gái là một điều gần như không thể. Vì vậy cậu chọn các ngồi yên và tự hỏi tại sao họ lại phải ném ba kẻ trông yếu ớt này vào trong một nhà giam dường như dành cho những con quái vật cực kì nguy hiểm. Mối thù của họ với loài người thực sự sâu đậm đến mức này ư?

Khi vừa kịp đặt lưng xuống đất để chuẩn bị ngủ cho thời gian trôi qua nhanh hơn một chút, bỗng, tai cậu nghe thấy tiếng cửa thứ mười bảy mở, rồi tiếp tục là mười tám. Cuối cùng cánh cửa thứ hai mươi, nơi giam giữ cả nhóm được mở ra với tiếng kẽo kẹt.

Cậu nhận thấy cái tên đầu xỏ đã bao vây cậu vài tiếng trước. Hắn ta nhìn tất cả như thể sợ đôi mắt bị vấy bẩn.

"Trong các ngươi, kẻ nào đứng đầu."

Cả Yui và Lamis cùng chỉ vào cậu không chút do dự.

"Anh ta." "Anh ấy."

Hai cô nàng nhẫn tâm đến mức cậu bị sốc. Và trong lúc bị sốc cậu đã được hai gã Elf lôi đi. Đến khi nhận thức được thì cậu đã ở giữa một bãi đất trống rộng lớn giữa những cái cây cao lớn ngút tầm mắt.

Hai tên lính gác ấn người khiến cậu quỳ xuống.

Tên đầu xỏ cúi đầu trước một Elf đang ngồi trên ngai bằng kim loại Mithril sáng bóng.

"Thần đã mang tên loài người bẩn thỉu đến cho nữ hoàng rồi đây ạ."

Kẻ từ lúc vào nơi này đây là lần đầu tên cậu nhìn thấy Elf nữ. Cô ta quả thực rất quyến rũ và xinh đẹp. Cặp bưởi thì quá khổ như thể muốn đè bẹp con mắt cậu.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now