Chương 19: Huyết Thanh Sinh Mệnh!

3.6K 210 110
                                    

Hội Cái Chết Đen, là một toà nhà lớn toạ lạc ngay giữa khu ổ chuột. Mặt trời đã gần lặn, khiến bóng của những ngôi nhà đổ xuống mặt đất, ta nên một không khí u ám. Những bức tường của toà nhà lớn đầy những vết nứt nẻ, rêu bám loang lổ trên tường. Xung quanh không một bóng người.

Song vẻ bề ngoài đáng sợ của nơi này không thể khiến Yuko chùn bước. Cậu muốn tìm ra kẻ đã thuê người giết cậu. Nếu việc này còn tiếp diễn, chắc chắn sẽ có ngày Yui bị liên lụy. Đó là lí do tại sao phải nhổ cỏ tận gốc.

Mở cánh cửa gỗ màu đen, cậu bước từng bước đều vào bên trong toà nhà.

Đưa mắt nhìn xung quanh một lượt, cậu ra lệnh cho Yui hủy bỏ trạng thái tàng hình của Lucifer.

Những tên sát thủ đang ngồi xung quanh những cái bàn nhỏ dừng mọi hoạt động và đưa mắt nhìn về phía cửa vào.

Không gian trở nên im ắng, những đôi mắt chứa đầy sát khí của những tên sát thủ máu lạnh đang hướng về phía cậu. Tuy nhiên nó không thể lay động được một kẻ không còn sợ cái chết.

“Thủ lĩnh của các người đâu?”

Không một ai nói gì. Tất cả đều rút vũ khí ra chuyển sang trạng thái chiến đấu cùng với một khuôn mặt máu lạnh đúng với hai chữ “sát thủ”.

“Yui, lùi ra sau lưng anh.”

Nghe theo lệnh của cậu, Yui gật đầu và lùi ra sau một bước.

Chui đầu vào hang cọp quả là một ý kiến tồi tệ. Song nếu cậu vẫn giữ Lucifer, chúng sẽ không dám tấn công và còn dụ được tên thủ lĩnh.

Như dự đoán, một kẻ có khí chất của thủ lĩnh bước ra giữa căn phòng. Ông ta có khuôn mặt điềm tĩnh như thể luôn luôn kiểm soát được mọi tình huống. Vũ khí của ông ta là những lưỡi dao nhọn không chuôi treo xung quanh thắt lưng.

“Thủ lĩnh mà ngươi muốn tìm đây thằng nhóc.”

Yuko cười nhạt trong khi nhìn thẳng vào đôi mắt sắc lẹm của hắn ta.

“Vậy ra là ông hả?”

“Đúng vậy. Ngươi quả không phải là một thằng nhãi tầm thường khi bắt giữ được người của ta và dám bước vào nơi đây đấy.”

“Ông quá khen rồi. Tôi thực sự không muốn dây dưa với ông lâu. Đây là cô con gái của ông, người đã cố hạ độc tôi. Vậy, người đã thuê cô ta là ai, hẳn một thủ lĩnh như ông phải biết chứ? Nếu không nói, ông biết hậu quả rồi đấy.”

“Hahaha, ngươi nghĩ ta sẽ nói sao thằng nhãi! Kể cả nó là con gái ta thì dù có hi sinh mạng của nó đi chăng nữa thì bí mật của khách hàng sẽ luôn được giữ kín, đó là cách mà hội của ta có thể tồn tại đến tận bây giờ.”

Tình thế này quả thực nan giải. Thật không sai khi nói sát thủ là những kẻ máu lạnh. Kể cả người thân đang bị đe doạ tính mạng thì ông ta cũng không hề có chút dao động.

“Và ngươi thật ngu ngốc khi đơn thương độc mã vào đây nhỉ? Giờ ta có hai lựa chọn cho ngươi.”

Ông ta nhìn cậu với ánh mắt chứa đầy sát khí và giơ hai ngón tay lên.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora