Chương 61: Khoảng thời gian yên bình.

2.6K 168 84
                                    

(Ta đang thử thay đổi văn phong. Từ đoạn này cho đến cuối văn phong sẽ từ từ thay đổi để cho mn dễ làm quen. Nhớ nhận xét nhé ≧﹏≦)

Quá nhiều biến động đã xảy ra mà không thể lường trước. Đánh giá thấp thực lực của đối thủ dẫn đến thất bại. Những đứa con của Lucis được đem ra làm lá chắn để hắn trốn khỏi đó.

Bản sao của Takashi không hoàn hảo, nó kế thừa cả nhân cách của Takashi thật và đó chính là sai lầm. Chỉ suýt chút nữa thôi là hắn đã có được một phần sáu linh hồn của Ngài, thứ mà thằng nhóc đó đang nắm giữ.

Thằng nhóc đó không phải là thứ mà dùng số lượng có thể đánh bại được vì nó sở hữu sinh lực vô hạn theo như hắn đã chứng kiến.

Hắn cảm thấy tức giận và nhục nhã khi thua một thằng nhóc miệng còn hôi sữa. Công sức chuẩn bị nhiều tháng trời đều đổ sông đổ bể. Mất đi cả vị trí quan trọng thuận lợi cho những nghiên cứu của hắn. Và giờ hắn phải ăn nói như thế nào với ông ta?

Hắn quyết định chuyển sự nhục nhã này cho mưu kế tiếp theo.

Thằng nhóc đó sẽ không thoát khỏi cái chết nhờ may mắn, không, do sự thiếu hoàn chỉnh của bản sao Takashi lần nữa, nhất định là vậy.

_______________________________

“Hmm… tôi đã hiểu rõ vấn đề rồi. Vậy Lucis là người đã gây ra tất cả những chuyện này. Chết tiệt! Không thể tha thứ được! Tôi đã cảm thấy có điều gì đó mờ ám từ khi ông ta được phong chức tước và được làm trong hoàng cung.”

“Tất cả những gì tôi biết đều đã nói hết cho anh rồi đấy.”

Yuko và người đứng đầu đội cận vệ hoàng gia tên là Ashi. Cậu và anh ta đang ngồi trong một căn phòng cách âm chỉ với hai chiếc ghế và một cái bàn, trông không khác gì một phòng tra hỏi nhưng tất nhiên cậu đến đây để tường trình.

Bên trong căn phòng này yên tĩnh là thế, nhưng bên ngoài giờ đây chẳng khác nào một đống hổ lốn khi nhận được tin nhà vua đã băng hà. Công việc triều chính và nhiều thứ khác bị trì hoãn lại.

Hoàng hậu quỳ bên linh cữu nhà vua với vẻ mặt thất thần. Cô con gái Flora yêu quý của ông ta đã khóc hết nước mắt mà gục đầu trước linh cữu.

Thần dân tụ tập trước cửa thành ngày một nhiều, tuy cửa thành không mở, không ai được phép vào, nhưng họ vẫn cúi đầu tỏ lòng tôn kính và đau buồn trước sự băng hà đột ngột của vị vua đáng kính từ sau chấn song kim loại.

Một vị vua tốt cho dân sự no ấm và đầy đủ.

Một vị vua anh minh khiến người dân tôn kính và nhớ đến.

Một vị vua vĩ đại khiến người dân đau buồn và tiếc thương khi ông ta không còn có thể ngồi trên ngai vàng lần nào nữa.

Tất cả những gì Yuko biết đều đã kẻ hết cho Ashi trừ việc cậu đã nhờ sự trợ giúp từ một hội sát thủ khét tiếng. Cậu cảm thấy mỏi mệt về tinh thần, lo lắng về điều kì lạ khiến tóc cậu bị mất màu một phần, cùng với đó là cả những suy nghĩ dang dở về lời của Kanaken, Hirashi và Tamaki lúc đó.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum