Chương 35: Kĩ năng mới cho cả ba

2.8K 187 85
                                    

Tất nhiên là môt con boss không thể chết dễ dàng như vậy. Sau nửa phút bị đánh gục, luồng hào quang màu đỏ rực bao quanh cơ thể bất động của nó.

Chiếc mũi bắt đầu thở phì phò trở lại. Đôi mắt của nó một lần nữa sáng rực lên, cuồng nộ hơn gấp bội. Lần này Yuko thực sự cảm thấy một sự nguy hiểm toát lên từ nó.

Con nhân ngưu chống hai tay lên mặt đất rồi từ từ đứng lên.

"Yui! Tamaki-san! Tránh xa khỏi đây ngay lập tức!"

Yui gật đầu trong khi kéo Tamaki ra xa. Cô cũng cảm nhận rõ sự nguy hiểm từ con nhân ngưu đang toả ra một luồng hào quang đỏ rực kia.

Tamaki thấy vậy liền dừng lại.

"Chúng ta phải giúp cậu ấy!"

"Anh ấy không thể chết nên cô không cần lo lắng lắm đâu. Với lại chúng ta phải nghe lời anh ấy."

"K-Không thể chết?", Tamaki nhìn Yui một cách khó hiểu.

"Tôi sẽ giải thích sau, giờ cứ tránh xa nó ra đã."

Hai cô gái nhanh chóng rời khỏi chỗ đứng, chỉ dừng lại khi đã cách Yuko và con nhân ngưu khá xa.

Con nhân ngưu từ từ đứng dậy với vẻ mặt và đôi mắt phẫn nộ do bị đánh. Một lần nữa, nó lao tới Yuko với một tốc độ khủng khiếp hơn trước nhiều.

"Từ từ đã... ã... ã...!!!"

Chưa kịp chặn đòn tấn công, cậu đã bị nó húc văng đi, đập vào bức tường. Tiếng đất đá đổ vỡ khô khốc. Người cậu chắc chắn đang dính vào bức tường.

"Ui da... đau quá..."

Máu từ miệng cậu trào ra. Cùng với đó bụng cậu thủng một lỗ lớn nhưng đã lành lại sau đó. Con nhân ngưu chưa dừng lại, nó tiếp tục hướng cặp sừng vĩ đạt về phía cậu.

Không chậm chễ một giây, Yuko nhanh chóng thoát ra khỏi nơi cơ thể bị ghim vào tường.

*Rầmmmmm!!!*

Bức tường nát vụn một phần khi dính phải trực tiếp lực va chạm từ hai chiếc sừng cứng của con nhân ngưu.

Chắc chắn nó đã khoẻ hơn trước rất nhiều vì một lí do nào đó.

"Oái! Đừng đuổi theo tao nữa!!!"

Cậu với nó chạy thành một vòng tròn lớn. Trong khi cậu hớt hải chạy thì nó đuổi theo với chiếc sừng xới tung mặt đất như chiếc lưỡi cày.

"Ăn thứ này và đi chết đi!"

Yuko tạo ra những khối cầu ma lực, liên tục ném về phía nó. Cậu đang sử dụng chiến thuật vừa chạy vừa đánh bởi con nhân ngưu chỉ có khả năng cặn chiến.

Sau vài lần ăn trọn sát thương từ những khối cầu ma lực, lông trên người nó gần như trụi hết, ngoài ra còn có những vế bỏng nặng. Nhưng dù vậy, cơn cuồng nộ của nó vẫn không hề thuyên giảm. Nó vẫn điên cuồng đuổi theo Yuko.

Đến khi lãnh chọn khối cầu ma lực thứ hai mươi tư, nó bỗng hụt chân mất thăng bằng. Vì lực quán tính của cơ thể nặng nề dài bảy mét, nó lăn nhiều vòng rồi va vào bức tường đá gần đó với những tiếng rên khe khẽ. Nó đã hoàn toàn kiệt sức khi xử dụng [Cường Hoá Siêu Cấp].

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Место, где живут истории. Откройте их для себя