Chương 134: Liên lạc với Flora

838 65 26
                                    

Ở trên chiếc bè nhiều ngày, bắt đầu cảm thấy có nhiều rắc rối dần xảy ra khi chỉ mình cậu là khác giới tính với những thành viên còn lại. Bởi tất cả mọi người đều cần vệ sinh cá nhân, đặc biệt là những cô gái.

Chỉ có Yui có khả năng điều khiển tinh linh nước, tách nước ra từ nước biển và dùng chúng rửa sạch cơ thể. Vậy nên khi tắm những cô gái đều cùng tắm chung với nhau. Trong lúc đó, tại chiếc bè nhỏ như vậy, như một lẽ hiển nhiên cậu phải tự động quay vào góc, ngồi im như thế cho đến khi họ xong.

Ngược lại, khi cậu đi tắm thật sự đó lại là một nỗi ác mộng, mặc cho hai trong số bốn cô gái đã từng nhìn thấy cơ thể cậu. Dù Yui trong lúc điều khiển tinh linh nước đã đứng chắn giữa, nhưng cậu vẫn luôn cảm thấy thấp thỏm lo lắng. Sự chênh lệch giới tính là quá lớn, khiến đôi khi thiên đường lại chính là địa ngục thật sự.

(Tác: Anh em cứ thử tưởng tượng cảnh đang khỏa thân không mảnh vải mà xung quanh có vài đứa con gái xem. Họa mi tắt nắng .-. )

Qua thời gian thì những cô gái cũng đã quen với điều đó, nhất là Lithi và Lamias, bởi họ biết rằng cậu sẽ không nhìn lén dù bất cứ giá nào.

Vấn đề vừa được giải quyết thì vấn đề mới lại nảy sinh. Trong không gian chật hẹp của chiếc bè vào buổi tối khi Miko hạ cánh xuống biển, hoàn toàn không có gì để làm. Thật không dễ gì để tìm một câu chuyện và bắt đầu bàn với nhau về nó. Vậy nên, chính Miko đã giải quyết nỗi buồn chán bằng cách dạy họ một trò chơi vào buổi tối của ngày thứ mười hai.

“Này, sao chúng ta không chơi một trò chơi nhỉ?”

“Trò chơi? Nó là gì vậy?”

Khi những cô gái còn lại đều đang tỏ ra thắc mắc thì Miko chìa tay ra. Trên tay cô ấy là một con xúc xắc sáu mặt.

“Để tôi phổ biến cho mọi người này. Nghe cho rõ nhé.”

Tóm lại rằng, năm người ở đây mỗi người sẽ lấy cho mình một mặt bất kì khác với những người còn lại. Nếu con xúc xắc quay trúng mặt đó, người đó sẽ thua cuộc. Con xúc xắc có sáu mặt, nhưng lại chỉ có năm người chơi vì vậy sẽ dư ra một mặt. Nếu con xúc xắc quay trúng vào mặt đó, sẽ không có người thua cuộc.

“Vậy người thua có phải làm gì không? Nếu chỉ như vậy thì chán quá ~”, Lamias dơ tay phát biểu.

Miko đáp lại với một cái cốc gỗ từ hòm để đồ trên bè.

“Mỗi khi thua sẽ phải uống một cốc nước. Việc đổ đầy nước thì cô lo nhé Yui.”

Yui khẽ gật đầu đáp lại.

“Tôi hiểu rồi.”

Những cô gái đã cảm thấy trò chơi này thú vị nên họ đã ngay lập tức đồng ý sau đó. Và thế là trò chơi bắt đầu…

Miko chọn số một, Yui chọn số hai, cậu chọn số ba, Lithi chọn số bốn và Lamias chọn số sáu.

“Chuẩn bị tung xúc xắc này!”

Miko ném viên xúc xắc xuống mặt đất, nó bắt đầu quay vòng theo quỹ đạo của mình. Mọi người đều tỏ ra hồi hộp, nhất là Lithi.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now