Chương 137: Thiên thần sa ngã

533 34 23
                                    

Yui trị thương cho Agela bằng tinh linh thuật, sau khi cậu đem cô ấy vào trong đền. Cô ấy đã nhanh chóng hồi phục và mở mắt nhìn cậu. 

"Họ… thực sự đã chết rồi sao…?"

"Không biết nữa, nhưng tôi thấy chúng đã tan thành ánh sáng rồi."

Agela nhìn tất cả mọi người xung quanh đang lo lắng cho cô ấy rồi cúi đầu xuống. 

"Ta đã nói rằng... bằng mọi giá… các ngươi không được rời khỏi ngôi đền rồi mà…?"

Yui lúc này đã trị thương xong cho Agela, dù khuôn mặt vẫn còn hiện lên sự mệt mỏi, thế nhưng cô nàng đã ngay lập tức nói rằng. 

"Nếu như anh ấy không ra ngoài đó, chắc cô đã chết rồi."

Câu nói của Yui khiến bầu không gian trong căn phòng trở nên yên lặng. Agela dường như không tỏ ra vui mừng khi còn sống, mà khuôn mặt cô ấy dần trở nên lo lắng hơn bao giờ hết.

"Sẽ có rất nhiều người sẽ đến đây vào ngày mai… cho dù ngươi có mạnh đến cỡ nào… tất cả sẽ kết thúc… nếu ngươi không nhanh chóng quay về hạ giới…"

"Xin lỗi, nhưng tôi không thể quay về khi chưa có được viên đá."

Cậu khẳng định như vậy. Ngay lúc này, Miko cất tiếng. 

"Không chỉ cậu ta, chúng tôi sẽ chống lại toàn bộ tất cả các thiên thần nếu cần thiết."

Yui, Mithi, Lamias đều gật đầu đồng thời khi Miko nói vậy. Tuy nhiên thứ cậu để ý đến chỉ là việc Miko đã đổi cách xưng hô, gọi cậu là "cậu ta" một cách lạnh lùng. 
____________________________________

Trong khi các cô gái đều nghỉ ngơi tại phòng riêng của mình, cậu đã đến phòng thư viện cũ của ngôi đền. Agela đã nói rằng nơi này mang tất cả những tri thức về thiên giới từ thời cổ đại. Có lẽ nếu có thể tìm ra điểm yếu của thiên thần, việc đánh bại họ sẽ ít rủi ro hơn nhiều. 

Ngón tay cậu lướt nhanh trên từng trang sách, lịch sử chủng tộc thiên thần hiện lên trước mắt. Cậu tiếp tục đọc, không có thêm thông tin gì đặc biệt về sức mạnh của những thiên thần, nhưng quyển sách ở đây toàn bộ chỉ là lịch sử, không còn gì khác. 

Và rồi cậu dừng việc lật những trang sách lại, ngay tại phần mục "Thiên thần sa ngã".

Những thiên thần thuần khiết sẽ phải chịu đựng hình phạt cổ xưa khi phạm phải một trong bảy thất đại tội: Phàm ăn, Lười biếng, Phẫn nộ, Đố kị, Dâm dục, Tham lam, Kiêu ngạo. 

Trong lịch sử của thiên giới, đã có một thiên thần sa ngã mang trong mình tội phẫn nộ, đã phá hủy gần như toàn bộ thiên giới. Vậy ra đó là lí do toàn bộ nơi này chỉ còn những vùng đất hoang vắng trôi nổi trong không gian. Mang trong mình tội lỗi nào, thiên thần sa ngã sẽ sở hữu sức mạnh tuyệt đối của tội lỗi đó. 

Thế nhưng dường như Agela không hoàn toàn là một thiên thần sa ngã. Có lẽ là vì cô ấy vẫn chưa hoàn toàn phạm phải một tội lỗi nào cả. 

Đọc nhiều sách khiến cậu bắt đầu cảm thấy chán, nên cậu đã rời khỏi thư viện. Đi ngang qua bức tượng thần tại sảnh chính giữ đền, cậu nhìn thấy Agela đang cầu nguyện. 

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now