Chương 34: Đối đầu với nhân ngưu khổng lồ!

2.9K 183 114
                                    

Thứ sát khí chết chóc toát ra từ bức tượng con nhân ngưu không chỉ bởi do hình dáng to lớn và đáng sợ. Mà bởi vì chính nó là một con boss khổng lồ, con to nhất mà ba người đã gặp.

Nhận ra đó bức tượng đó chính là một con boss đang ngụy trang, Yuko ra hiệu cho Tamaki và Yui dừng lại.

“Mọi người đừng động vào bất cứ thứ gì, nó có thể đánh động con boss đấy.”

“Em hiểu rồi.”, Yui gật đầu.

“Tớ sẽ không…”

Tamaki chưa kịp nói hết câu. Từ nơi cô bạn chạm vào, bức tường, một luồng ánh sáng xanh lá lan ra rồi chạy dọc lên các hoa văn trên đó. Cậu tặc lưỡi chán nản.

“Giờ thì chuẩn bị chiến đấu đi, cô vừa kích hoạt ma pháp trận rồi đấy”

Cô bạn hoảng hốt.

“T-Tớ xin lỗi, tớ không biết rằng không được động cả vào tường.”

“Ờ, cô thấy xung quanh đây có mỗi tường với đất thôi, còn thứ gì khác để mà động?”

“Thực sự xin lỗi!”

“Thôi được rồi, giờ hãy chuẩn bị chiến đấu đi.”

“T-Tớ hiểu rồi.”, Thay đổi thành vẻ mặt quyết tâm, Tamaki gật đầu nhìn bức tượng đá.

Bức tượng nhân ngưu đá bắt đầu có những vết nứt nhỏ. Ánh sáng xanh từ các hoa văn trên bức tường lan xuống dưới đất rồi tụ lại bởi nhiều đường thẳng, giao điểm là chân của bức tương. Ánh sáng xanh dần lan lên các vết nứt. Lớp vỏ bằng đá bên ngoài vỡ ra từng mảnh một, dần để lộ một bộ lông màu đỏ thẫm như máu, toả ra một thứ hào quang cùng màu.

Như dự đoán, đó là một con boss, không phải là bức tượng đá có sát khí đơn thuần.

Đôi mắt nhân ngưu ánh lên ngọn lửa xanh lá, mãnh liệt như đang cho họ thấy sự cuồng nộ của nó. Cái mũi lớn thở phì phò, phụt ra những luồng hơi nước mạnh mẽ của động cơ hơi nước. Hai tay cầm hai thanh đại kiếm siêu lớn. Chỉ nhiêu đó thôi, cũng đủ để khiến người yếu bóng vía tè ra quần, dù là đàn ông hay phụ nữ, người già hay trẻ nhỏ.

Tamaki bất giác lùi lạ một bước trong khi bắt đầu triệu hồi hai con nhện lớn.

Yui chuyển sang trạng thái chiến đấu với những chiếc móng vuốt sắc nhọn, kèm theo đó cô nàng còn tạo thêm một vài mũi băng nhọn bay xung quanh.

*Graooooooooooookkkkkkkkkk!!!*

Tiếng gầm của nó khiến cả căn phòng như rung chuyển, khiến cho não bộ của ba người bị tê liệt, giống như một chiêu thức làm choáng vậy.

Nhấc một chân lên trước, con nhân ngưu bắt đầu lấy đà xông đến ba người.

“Nó đang đến đấy!!!”, Yuko rút kiếm ra và thủ thế.

Ba người nhìn nhau rồi gật đầu. Yuko và Yui cùng xông lên. Con nhận ngưu boss cũng bắt đầu hướng cái sừng nhọn hoắt của nó về phía họ.

Yui xông đến cũng với đó là những mũ băng sắc nhọn luôn nhằm mục tiêu vào hai con mắt của nhận ngưu mà bay tới. Điều đó khiến nó phải giơ một thanh đại khiếm lên đỡ. Tiếng băng và kim loại va vào nhau tạo nên một âm thanh khô khốc. Nhân lúc nó bị phân tâm bởi những mũ băng, Yuko nhắm thanh kiếm của mình tới eo nó.  

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora