Chương 53: Trận chiến giữa hai quái vật

2.5K 175 34
                                    

Không chỉ có mỗi Yuko và quỷ vương ở đây. Ông ta còn cho phép đám bạn đên đây để chứng kiến thành quả luyện tập của cậu. Kết giới đã được dựng lên để tránh họ bị thương. Trong số những người đang xem trận đấu, có cả Yui nữa.

*Riiiiii… riiiii… riiiii!*

Nguồn ma lực màu tím không ngừng rít lên, bùng phát mãnh liệt ra khỏi cơ thể Yuko ra môi trường xung quanh. Cây cỏ đổ rạp. Những viên sỏi nhỏ rần rời khỏi mặt đất, bắt đầu rung lắc, cộng hưởng với ma lực của cậu.

Tuy nhiên, quỷ vương vẫn đứng đó với khuôn mặt thật điềm tĩnh. Ánh mắt ông ta chứa đầu sự thách thức như thể chắc chắn rằng cậu không thể thắng.

Nhưng không có bất cứ ai dự đoán được tương lai.

Mặt đất dưới chân lún xuống, Yuko lao đến quỷ vương như một mũi tên với tốc độ khó có thể tưởng tượng. Nhưng đây là thành quả sau những ngày luyện tập gian khổ vừa qua.

Cậu, đã tìm được điểm cuối cùng cho giới hạn của mình.

Lưỡi hái của cậu vẽ một quỹ đạo nhắm thẳng vào cổ của quỷ vương mà không do dự. Nếu không đỡ được cú này, hẳn cái đầu của lão ta sẽ không còn trên cổ.

*Rầm!!!*

Một bức tường đá dày được dựng lên ngay khoảnh khắc ông ta mỉm cười.

Lưỡi hái găm sâu vào tảng đá.

Nó không đơn giản là đá, bởi nếu đúng thật như vậy, cậu sẽ cắt đứt nó một cách dễ dàng và cả đầu ông ta cùng một lúc.

“Thứ này cứng đến mức không bình thường chút nào. Ông đã làm gì vậy?”

“Chỉ là thay đổi mật độ vật chất thôi.”

Đơn giản để hiểu. Một vật có mật độ vật chất càng cao sẽ càng cứng, giống như việc biến một khối than thành một viên kim cương bằng cách nén chặt lại để tăng mật độ vật chất. Nói cách khác, tảng đá lớn cực kì cứng cáp này đã được nén lại từ đất phía bên dưới.

Yuko ngay lập tức rút lưỡi hái khỏi đó, lùi về phía sau thủ thế.

“Giờ thì đến lượt ta nhé~”

Một loạt những mũi tên băng bất chợt hình thành trong không trung, số lượng phải lên tới cả nghìn cái.

Số lượng khủng khiếp mũi băng nhọn như vậy đang chĩa về phía mình, cậu không khỏi cảm thấy có chút run sợ cho dù bất tử.

Một cái búng tay. Cơn mưa băng giá sắc nhọn trút xuống cậu như trong một trận bão nhưng so về mức độ nguy hiểm thì phải hơn gấp bội phần.

Năm giác quan vận động tối đa công xuất. Tăng tốc phản xạ vượt qua thường thức con người. Mọi thứ đều chậm lại như một thước phim quay chậm.

Giờ đây kĩ năng này đã được cải thiện hơn hồi trước rất nhiều.

Cơ thể Yuko bắt đầu chuyển động, không một động tác thừa, tạo nên một vũ điệu tuyệt đẹp. Như một bức tường vững trãi, tất cả những mũi tên băng lao đến đều vỡ vụn, tan thành muôn vàn mảnh vụ, lấp lánh trong không trung.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now