Chương 38: Hirashi chiến đấu

2.8K 188 110
                                    

Hirashi đang ngẩng đầu lên với vẻ mặt như đang cố để hiểu điều cậu ta nói.

"Ý-Ý cậu là sao!?"

"Tôi sẽ cho cô một phần chỗ thịt gấu của tôi. Nhưng điều kiện là phải khiến tôi bị thương. À tôi sẽ không đánh lại đâu, nên cứ yên tâm đi."

Cô ta tròn xoe mắt nhìn chằm chằm cậu một cách ngạc nhiên.

"T-thật thế hả?"

"Ừ, giờ đứng dậy đi."

"Vậy chúng ta đấu ở đây? Ngay bây giờ? Hay lúc nào?"

Hirashi đứng dậy, khẽ phủi quần áo với ánh mắt đã có sức sống hơn năm phút trước.

"Ừ."

"Vậy... điều cậu nói là thật chứ?"

Có vẻ Hirashi vẫn chưa thể tin hoàn toàn điều cậu Yuko nói. Và nó khiến cậu bắt đầu cảm thấy khó chịu.

"Tôi chưa bao giờ lừa ai cả."

Khẽ gật đầu Hirashi nói.

"Vậy xin hãy đợi tớ một chút."

"Nhanh lên."

Nhanh chân chạy về phía nhóm bạn. Hirashi đã cảm thấy có chút hi vọng nên khuôn mặt cô đã không còn ảo não như vừa nãy. Những người trong nhóm cô lập tức xúm lại hỏi khi cô trở lại.

"Cậu ta vừa nói gì vậy?"

Một học sinh nữ đi tới gần cô với vẻ mặt lo lắng.

"Ah... nếu tớ, à không, tất cả chúng ta, có thể khiến cậu ta bị thương thì cậu ta sẽ cho chúng ta một phần số thịt gấu. Đó là điều kiện của cậu ta."

Sau khi đã biết rõ về điều mà Yuko đặt ra để có thể có chỗ thịt gấu đó. Một vài học sinh tỏ thái độ khinh bỉ nói, "Cậu ta quá kiêu ngạo khi nghĩ rằng có thể không bị thương khi đấu với tất cả chúng ta."

Đó là điều tất yếu của thế giới. Dù có mạnh đến đâu mà chỉ có một mình cũng chẳng thể đánh lại được với một tập thể!

Tuy nhiên chúng đã phải nghĩ lại vào ít phút sau đó.

Tiếng kim loại liên tiếp va vào nhau chát chúa. Ánh lửa bật tung khắp nơi xung quanh nơi chiến đấu như một màn pháo hoa tuyệt đẹp. Một màn pháo hoa ở nơi đầy rẫy hiểm nguy và chết chóc từ lũ ma thú.

Với việc có rất nhiều người đang niệm những kĩ năng hỗ trợ sau lưng, các chỉ số của Hirashi đã được cộng dồn lên hàng vài chục lần. Tuy nhiên thì cô vẫn không thể nào chạm được lưỡi kiếm được yểm ma pháp băng vào người Yuko.

Hirashi có thể cảm nhận cực kì rõ ràng sự cách biệt sức mạnh giữa cả hai, kể cả khi cô đã mạnh hơn vài chục lần sau khi được mọi người hỗ trợ. Một điều chẳng thể nào tin được.

Cô dồn hết sức mạnh của mình, vung những đường kiếm dứt khoát vào cậu ta. Tuy nhiên với những hành động cực kì chuẩn xác, cậu ta luôn sử dụng kiếm của mình chém vào sống kiếm cô, gạt nó chệch hướng. Chỉ có thể nói rằng, cậu ta cực kì nhanh và mạnh.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now