Chương 138: Sức mạnh của thiên thần sa ngã

493 33 7
                                    

Mười hai thiên thần phán xử được cử đi ngay khi đã xác định được sức mạnh của kẻ xâm phạm. Từ tầng thứ tám họ đã dịch chuyển nhanh chóng đến tầng cuối cùng. Thiên thần phán xử mạnh nhất Klax sử dụng thánh thuật phóng đại âm thanh đầy mạnh mẽ và lạnh lùng của ông ta trước toàn bộ những thiên thần đang bao vây lấy ngôi đền. 

"Ngôi đền được ban phép. Thế nhưng không có nghĩa là chúng ta sẽ tha tội chết cho các ngươi. Những kẻ xâm nhập và thứ thiên thần sa ngã hạ đẳng đã giết chết hai người của chúng ta, các ngươi sẽ phải trả giá bằng cái chết đau đớn nhất."

Klax vừa dứt lời toàn bộ thiên thần phán xử nắm lấy tay nhau, bắt đầu cất lên khúc ca thánh. Còn Klax, ông ta bay đến trung tâm của vòng tròn, trên đỉnh của ngôi đền và giơ cánh tay phải của mình lên cao, tay còn lại mở cuốn sách đang cầm.

"Thánh quang kiếm, một trong những vũ khí mạnh mẽ nhất trong thời đại thần linh. Với sức mạnh này, ta sẽ tiễn đưa linh hồn của các ngươi về với địa ngục."

Những luồng sức mạnh từ mười hai thiên thần phán xử, tính cả Klax đang tụ lại trong bàn tay phải của ông ta, trở thành một thanh thánh quang kiếm khổng lồ. Ánh sáng rực rỡ của nó lấn át cả mặt trời cùng với sức mạnh khủng khiếp. Không nghi ngờ gì nữa khi đến cả sự ban phúc của ngôi đền cũng sẽ tan biến thành hư vô cùng những kẻ trong đó. 

Klax cắm thánh quang kiếm xuống ngôi đền không hề có một sự khoan nhượng, sẵn sàng ban án tử cho tất cả những kẻ đang sợ hãi lẩn trốn. 

Một tiếng nổ lớn xảy ra khi thánh quang kiếm dễ dàng phá vỡ sự ban phúc của ngôi đền. Sóng xung kích tỏa ra thổi bay toàn bộ nước xung quanh. Ngôi đền đổ nát đã sụp xuống, vụn vỡ thành từng mảnh.

Những thiên thần phán xử ngừng hát thánh ca và Klax cũng gập quyển sách trên tay trái lại. Thanh thánh quang kiếm nhanh chóng biến mất vào hư vô. 

Klax nhìn xuống đám khói bụi mịt mù với khuôn mặt vô cảm. 

"Chỉ có vậy mà Ngài cũng muốn tôi phải nhúng tay vào sao? Không những thế Ngài còn dặn ta không được chủ quan. Lũ người phàm yếu ớt."

Nói rồi Klax đập cánh định bay đi. Thế nhưng, ông ta ngay lập tức cảm thấy lạnh sống lưng bởi nhiều luồng sức mạnh khủng khiếp bỗng bùng lên từ trong đám khói. Một đôi cánh đen bất ngờ vươn lên bầu trời. 

Nếu như nói rằng ánh sáng phản chiếu từ đôi cánh trắng của thiên thần luôn rực rỡ. Thế nhưng đôi cánh đen tuyền kia đang tỏa ra một thứ mị lực còn rực rỡ hơn ngàn vạn lần. 

Agela đã hoàn toàn trở thành một thiên thần sa ngã. Bộ váy và đôi cánh đen cùng sức mạnh mới mà cô toát ra khiến toàn bộ các thiên thần phán xử cảm thấy ngạt thở. Khuôn mặt vô cảm của Klax bỗng trở nên cứng đờ. 

"N-ngươi đã trở thành một thiên thần sa ngã?"

Với đôi mắt vẫn chứa đựng nét ngây thơ, Agela nhìn thẳng vào ông ta, nhẹ nhàng cất lời. 

"Thưa ngài, ngay từ đầu ngài đã coi con là một thiên thần sa ngã không phải sao?"

Klax không thể giấu nổi sự bất an trong giọng nói của mình, ông ta triệu hồi một thanh thập tự ánh sáng, chém về phía Agela. 

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now