Chương 96: Những bông hoa không héo tàn

2.3K 154 93
                                    

#Edit:một bí mật động trời sẽ được tiết lộ ở chương này. May cho bọn mi là ta nhân từ nên xin chuột đăng cho mà đọc đấy nhá chứ nó định ủ 3 tháng nữa mới đăng cơ :3 cảm ơn ta đi :)
À mà tem tem tem tem tem tem tem :)))))
               VÀ CHƯƠNG 96 BẮT ĐẦU

Sau khi đã nhận thua cuộc trong trận đấu, ông ta đã đưa lại cho cậu địa chỉ để nhận số tiền đã hứa nếu cậu thắng. Mọi việc quả thực thật suôn sẻ khi vừa có ngựa lại vừa kiếm lại được tiền.

Hiện giờ thì cậu đang ở bên trong nhà khi cùng với Jin và một vài người bạn của anh ta đứng vây quanh. Mỗi người trong số họ đều mang biểu cảm của sự tò mò và có chút gì đó nể sợ. Chỉ riêng Jin là vẫn xông xáo nói chuyện với cậu.

“Này Yuko, chú có thể giải thích cho anh xem đây là ai không?”

Anh ta đưa mắt về phía Yui, người đang đứng khép nép bên cạnh cậu bởi không quen với việc có quá nhiều người lạ bao vây.

“Ừm… thì cô ấy là người đồng hành cùng tôi thôi, không có gì cả…”

Cậu không muốn trở thành kẻ thù của “những anh chàng độc thân” nên đã lấp liếm đi một chút của sự thật. Yui dường như cũng hiểu một phần dù cho không biết điều gì đang diễn ra và chỉ im lặng quan sát.

“Hửm… bạn đồng hành?”

Jin nhìn cậu với thứ ánh mắt nghi hoặc.

“Có chắc chỉ là bạn đồng hành? Chú tính lừa anh hả? Hôm nọ thấy có một em mĩ nhân đến đây đưa bữa trưa cho chú, chú bảo đó là em của chú. Hôm nay thì lại là em mĩ nhân này đến đưa cơm chú lại bảo đó là bạn đồng hành. Hmm…”

Cậu lắc đầu xua tay với vẻ bối rối.

“Thì thật sự là như thế. Xin hãy tin tôi…”

Cũng may là Lithi không đến đem đồ ăn cho cậu bởi em ấy chưa quen với xã hội loài người và bị cậu bắt buộc phải ở trong nhà.

Jin thở dài như thể cố gắng cho qua rồi nghiêm túc nhìn cậu.

“Mà này. Cái sức mạnh vừa nãy của cậu thật khó tin. Thật không ngờ cậu lại có thể đánh bại ông ta, người được cho là mạnh nhất thế giới ngầm.”

Mọi người xung quanh cậu đều gật gù. Ông chủ quản lí vẫn đang đứng từ xa theo dõi cuộc nói chuyện của tại đây.

“Thật sự khó tin…”

“Cậu đã cắt đứt cánh tay hắn từ thứ vũ khí kì lạ đó.”

Jin xắn ông tay áo lên với một nụ cười năng nổ. Anh ta giữ khoảng cách với cậu một chút và bảo mọi người tránh xa ra.

“Ê này Yuko. Tôi thực sự muốn biết cậu mạnh đến mức nào. Liệu cậu có thể cho tôi thử sức?”

Cậu không nghĩ điều này là một ý hay, tuy nhiên ngược lại với ý muốn của cậu, mọi người dường như đều đang hướng ánh mắt mong chờ ép buộc sự đồng ý từ cậu. Tuy nhiên thì việc cậu lỡ động tay chân có thể khiến anh ta bị thương nặng cho nên phương án hợp lí nhất là cậu sẽ chấp nhận thử làm một bao cát cho anh ta.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora