Chương 107: Kế hoạch lật đổ

1.1K 94 24
                                    

Tác: Mấy tuần nay lười quá... Huhu... 😢 Đừng tránh nếu ta ra chương có hơi chậm 😢

______________________________________

Ngày mà những người lạ mặt đến, lần đầu tiên người dân trong lãnh địa này được thấy một sự thay đổi tích cực từ nữ hoàng của của họ. Đã gần một tháng đã trôi qua, những lời truyền miệng và những tin đồn về một cậu trai trẻ luôn đi cùng nữ hoàng khi ra ngoài. Họ ăn chơi và vui vẻ với nhau một cách đầy thân mật. Vì lẽ đó mà người dân bắt đầu đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa họ.

Nhưng hầu hết tất cả trong số chúng đều là những câu hỏi có câu trả lời một cách tiêu cực. Mặc dù bên ngoài họ vẫn tôn trọng và yêu quý vị nữ hoàng đã che chở và bảo vệ cho toàn bộ lãnh thổ của rồng này. Nhưng họ lại không bằng lòng trước việc vị nữ hoàng đã chấp nhận một con người, một chủng tộc được coi là hạ đẳng nhất, đứng bên cạnh mình.

Làng này qua làng khác, những lời đồn xấu đã đến tai của của phe chống đối. Kẻ đứng đầu của phe này là người đáng lẽ phải nắm trong tay vị trí của đế vương hiện tại, cai quản lãnh thổ rộng lớn, nếu hắn không thua trong một trận đánh thách thức uy quyền. Một thất bại hết sức nhục nhã, hắn đã mất tất cả bởi một con đàn bà!

Nung nấu ý định trả thù vào một ngày nào đó, hắn đã luôn theo dõi và đợi thời điểm thích hợp để hành động. Hắn nắm chặt bàn tay mình với đôi mắt rực lửa, tràn đầy sự phẫn nộ khủng khiếp.

“Con khốn. Mày sẽ phải trả giá khi dám đày tao tới nơi này.”

Hắn nhìn xuống kẻ tôi tớ đang quỳ xuống dưới chân.

“Cuối cùng ngày ta lấy lại phẩm giá và vinh quang và quyền lực đã tới. Asvok,ta cần ngươi tạo ra một sự hỗn loạn lớn, đánh vào lòng tin của bọn chúng.”

Kẻ tôi tớ nhếch môi cười nhẹ, hiện nên một vẻ xảo quyệt trên khuôn mặt.

“Đó là việc của bề tôi, kẻ đưa tin Asvok này sẽ hoàn thành mệnh lệnh của chúa tể một cách hoàn hảo nhất. Chắc chắn ngài sẽ không phải thất vọng.”

Khi sự hỗn loạn được phát tán, bao trùm toàn bộ lãnh địa. Đó sẽ là lúc hắn dành lại những gì đã mất.

Những cơn gió tiếp tục thổi trên tại biên giới cuối cùng của vùng đất băng giá, nơi hoang tàn nhất, chỉ tồn tại những mỏm băng lởm chởm đầy góc cạnh nhô lên như những chiếc bẫy chết chóc. Nằm giữa của nơi khô cằn này, là một lâu đài hoang tàn đổ nát, nơi một kẻ đang nung nấu âm mưu lật đổ nữ hoàng mới.

__________________________________

Hôm nay Yuko được giao một trọng trách đặc biệt. Đó là đi mua thêm thực phẩm ở ngoài chợ. Vì khi Miko kiểm tra phòng bảo quản thực phẩm, thì những gì còn sót lại chỉ đủ để nấu thêm một bữa ăn nữa.

Nhưng Miko không thể đi bởi cô ấy cần chuẩn bị bữa trưa cho mọi người. Lamias không đì vì cô ta đã từ chối với lí do cậu cần học hỏi, thất bại là mẹ thành công, biện hộ cho sự lười biếng của mình. Cũng không thể giao lại cho Yui, vì cô ấy rất nhạy cảm với thời tiết lạnh, chưa kể khả năng quyến rũ sẽ vô tình gây ra những nguy hiểm không thể lường trước. Càng không thể giao cho Lithi bởi em ấy rất nhút nhát với những người lạ, không hề thuộc đường đi và rất có khả năng sẽ bị lạc.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now