☆Ngoại truyện về Từ Liên Ba và Chu Bích ( 2 )

1.3K 33 0
                                    


Sau lần đầu tiên cùng Chu Bích, Từ Liên Ba vừa ngủ dậy, thấy Chu Bích khỏa thân thơm tho mềm mại rúc vào trong lòng mình, không biết là do xấu hổ hay vì điều gì khác, hắn nhanh chóng nhảy xuống giường, nhặt quần áo rơi vãi lung tung mặc vào, úp úp mở mở nhảy cửa sổ ra ngoài. Mấy ngày kế tiếp, Từ Liên Ba không thấy tăm hơi.

Ban đầu Chu Bích vẫn lẳng lặng chờ đợi, nhưng đợi sáu ngày, vẫn không thấy bóng dáng "Tiền Liễu Đức" Tiền Đại Bạn, nàng liền lệnh cho thân tín đến nhà riêng của Tiền Liễu Đức gọi hắn trở về.

Thấy "Tiền Liễu Đức" đã lâu không gặp, Chu Bích không khóc, cũng không thầm oán, nàng chỉ đuổi lui những người hầu hạ trong tẩm điện, giữ Đại Thái giám "Tiền Liễu Đức" lại hầu hạ.

"Tiền Liễu Đức" nhắm mắt nghiêm mặt lẳng lặng đứng một bên.

Chu Bích ngồi trên giường La Hán, trước mặt nàng bày một bàn ăn nhỏ được làm từ gỗ lim, trên bàn ăn bày một cái bình vàng đắp hình mỹ nhân cùng một chung rượu bạch ngọc.

Căn bản nàng không nhìn Từ Liên Ba, trên mặt không có biểu cảm gì, nhấc bình vàng đắp hình mỹ nhân rót đầy chung bạch ngọc, nâng chung bạch ngọc uống một hơi cạn sạch.

Uống xong, nàng lẳng lặng ngồi đó, ánh mắt nhìn ra phía trước, nhìn vào khoảng không vô định.

Một lát sau, nàng lại rót một chén, uống một hơi cạn sạch.

Cứ như vậy nàng tự rót tự uống một mình, sau khi uống hết một bình, giọng nàng vẫn rất rõ ràng: "Tiền Liễu Đức, mang cho ta thêm một bình!"

Mặt Từ Liên Ba không chút thay đổi lại đưa một bầu rượu tới, đặt trước mặt Chu Bích.

Chu Bích tiếp tục tự rót tự uống một mình.

Nàng không giống tỷ tỷ Chu Tử, Chu Tử uống một ngụm rượu sắc mặt liền ửng hồng, nàng thì uống càng nhiều, sắc mặt càng trắng, căn bản không nhìn ra vẻ chếch choáng.

Sau khi uống đến nửa đêm, Chu Bích gục đầu ngã lên bàn ăn.

Từ Liên Ba tiến đến ôm lấy nàng, đặt nàng lên giường.

Sau khi đắp chăn giúp nàng, Từ Liên Ba đứng bên giường nhìn một lát, hắn vẫn đang cải trang thành Tiền Liễu Đức, trong đôi mắt đẹp tô vẽ tỉ mỉ tràn đầy bi thương.

Thật lâu sau, rốt cuộc hắn cũng hạ quyết tâm, xoay người, định lặng lẽ rời đi.

Chậm rãi bước ra mở cửa, Từ Liên Ba vừa định ra ngoài, sau lưng lại nghe tiếng Chu Bích khàn khàn truyền đến: "Từ Liên Ba, ở lại bên ta."

Giọng của nàng bi thương như vậy, mang theo nỗi cô đơn vô cùng vô tận, khiến người ta khó có thể kháng cự.

Từ Liên Ba đứng lặng đưa lưng về phía nàng.

Cuối cùng, hai chân của hắn như tự có ý thức, chỉ huy hắn, xoay người, đi về phía Chu Bích.

Hắn đi đến bên giường liền ngừng lại, nhìn Chu Bích.

Lông mày và lông mi Chu Bích đen dày, sắc mặt tái nhợt, tiều tụy như một đóa hoa quỳnh sắp héo tàn, đẹp như thế, lại điêu tàn đến thế.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcМесто, где живут истории. Откройте их для себя