☆Chương 153: Cùng rối ren, cả hai nơi đều hỗn loạn

1.8K 40 1
                                    


Thời tiết rất lạnh, Chu Tử bảo nhũ mẫu ôm Bánh Trôi Nhỏ đến Diên Hi cư.

Chu Tử ngày ngày ở Diên Hi cư chăm sóc Bánh Trôi Nhỏ, thời gian đến chính viện cũng ít đi, suốt cả hai ngày Bánh Bao Nhỏ cùng Màn Thầu Nhỏ không nhìn thấy mẫu thân.

Ngày hôm đó, Chu Tử đang ôm Bánh Trôi Nhỏ đút bé uống nước, chợt nghe bên ngoài có tiếng nói, nàng lắng nghe, hình như là tiếng của Bánh Bao Nhỏ và Màn Thầu Nhỏ, không khỏi cười một tiếng.

Rất nhanh, Bánh Bao Nhỏ mặc áo gấm chỉ huy Màn Thầu Nhỏ đi còn chưa vững vào phòng ngủ.

Bọn họ vừa vào cửa, liền thấy mẫu thân ôm Bánh Trôi Nhỏ cho uống nước, lập tức cùng nhau kêu lên: "Mẹ!"

Bánh Bao Nhỏ đã sắp ba tuổi, rất nhanh chạy đến bên cạnh Chu Tử, căm tức nhìn Bánh Trôi Nhỏ trắng trắng mềm mềm, trợn to mắt phượng: "Mẫu thân, mẹ quá thiên vị!"

Màn Thầu Nhỏ hơn một tuổi lắc lư theo sát ca ca chạy tới, đứng song song cùng ca ca, khuôn mặt nhỏ nhắn cơ hồ giống Bánh Bao Nhỏ như đúc, tố cáo Chu Tử: "Thiên vị! Thiên vị!"

Chu Tử nhìn hai con trai có gương mặt giống hệt Triệu Trinh, hiếm khi kết thành đồng minh cùng đến tố cáo mình thiên vị, cười đến bụng cũng muốn đau, lại cố ý làm ra vẻ nghiêm chỉnh, nói với Màn Thầu Nhỏ: "Màn Thầu Nhỏ, đến đây, mẫu thân ôm con một cái!"

"Thật?" Gương mặt Màn Thầu Nhỏ lộ vẻ vui mừng cùng không dám tin.

Chu Tử cười: "Thật!"

Màn Thầu Nhỏ quả quyết từ bỏ đại ca đồng minh, nhào vào trong vòng ôm của mẫu thân, khuôn mặt nhỏ nhắn cọ qua cọ lại trong ngực thơm mềm của mẫu thân, tay nhỏ bé còn lặng lẽ vuốt

Bánh Bao Nhỏ không ngờ quân đồng minh của mình dễ dàng như thế liền ngã giáo, rất là tức giận, cũng thật giận mẫu thân bất công, phượng mắt đen lóng lánh nhìn chằm chằm mẫu thân, trong ánh mắt tràn đầy bi phẫn, xoay người đang muốn chạy đi tìm sư phụ Hàn Tử Xuyên khóc lóc kể lể một chút, sau lưng liền truyền đến thanh âm của mẫu thân ôn nhu: "Mẫu thân muốn hôn hôn âu yếm Bánh Bao Nhỏ, Bánh Bao Nhỏ có muốn mẫu thân hôn không?"

"Mẫu thân thật muốn hôn?" Bánh Bao Nhỏ lập tức xoay người lại, đôi mắt phượng xinh đẹp sáng lóng lánh nhìn mẫu thân.

"Đương nhiên là thật!" Chu Tử một tay ôm Bánh Trôi Nhỏ, một tay ôm cả Màn Thầu Nhỏ, đành phải tận lực dùng ánh mắt, nụ cười cùng lời nói hấp dẫn Bánh Bao Nhỏ.

Bánh Bao Nhỏ muốn chui vào vòng ôm của mẫu thân, nhưng kế hoạch khiển trách mẫu thân của mình nghĩ ra suốt một ngày sẽ bị ngâm nước nóng; không bước qua, nhưng thật khát vọng mẫu thân hôn mình.

Cuối cùng, bé tuân theo khát vọng trong nội tâm, dứt khoát kiên quyết nhào vào vòng ôm ấp của mẫu thân, chen chúc cùng Bánh Trôi Nhỏ và Màn Thầu Nhỏ.

Chu Tử trìu mến nhìn con trai lớn của mình, bộ dạng ba đứa bé này đều giống Triệu Trinh, chỉ là Màn Thầu Nhỏ cùng Bánh Trôi Nhỏ còn nhỏ, mang theo nét trẻ con béo tròn, bởi vậy vẫn là Bánh Bao Nhỏ Triệu Tử giống Triệu Trinh nhất.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcOn viuen les histories. Descobreix ara