☆Chương 146: Trở về Nhuận Dương, cả nhà đoàn tụ

1.8K 58 1
                                    


Thì ra là Chương Kỳ.

Triệu Trinh ghìm ngựa, chờ Chương Kỳ đi tới.

Chương Kỳ xuống ngựa, đến làm lễ ra mắt. Liễu Liên biết Chương Kỳ, sớm đã ngừng xe ngựa bước xuống. Tống Chương cưỡi ngựa đứng bên phải xe ngựa của Chu Tử, không tiến lên. Mặc dù chỉ gặp mặt một lần, nhưng hắn cũng đã nhận ra Chương Kỳ. Hắn nhớ đây là một thương nhân chuyên buôn ngọc khí.

Chu Tử ở trong xe nghe được giọng nói bên ngoài, nhận ra là Chương Kỳ.

Triệu Trinh vừa nghe Chương Kỳ vừa nói chuyện, mắt xoay chuyển không dễ nhận ra liếc về phía xe Chu Tử, phát hiện Chu Tử không kéo cửa xe xuống để theo dõi bên ngoài, lúc này mới yên lòng trở lại.

Chương Kỳ là người cơ trí đến mức nào, nhìn ra đoàn người Vương gia đang cải trang ra ngoài, e là không tiện tỏ vẻ quá quen biết với mình, hàn huyên mấy câu, liền muốn rời đi. Trước khi đi, hình như hắn nhớ ra điều gì đó, lại cúi chào Triệu Trinh một cái, lúc này mới nói: "Công tử, tổ phụ (ông nội) của lệnh phu nhân đã qua đời, hôm nay, e rằng trong nhà đã chẳng còn ai."

Nghe được lời của Chương Kỳ, đôi mày thanh tú của Triệu Trinh chau lại, còn chưa kịp nói chuyện, Chu Tử đã hỏi qua lớp cửa sổ xe: "Tổ mẫu (bà nội) thì sao, ngươi có nghe được tin gì không?"

Chương Kỳ nói: "Nghe nói là đã bệnh chết tha hương rồi."

Chu Tử trầm mặc một hồi. Lát sau mới nói: "Chương Kỳ, ta muốn gặp mặt phu nhân và con trai của ngươi."

Chương Kỳ ôm quyền hướng về phía xe ngựa của Chu Tử cúi chào, rồi mới đi tới bên xe ngựa của mình, mở cửa xe ra.

Hai nha đầu khoảng mười sáu mười bảy tuổi nhảy xuống trước, tiếp đó lại đỡ một thiếu phụ thanh tú áo gấm váy trắng xuống xe. Trong ngực thiếu phụ còn ôm một đứa trẻ quấn tã.

Chương Kỳ dẫn thê tử Kim thị tới, giới thiệu: "Đây là Triệu công tử cùng Triệu phu nhân."

Kim thị ôm đứa bé chào một cái.

Ngân Linh mở cửa xe ra.

Chu Tử không xuống xe, nàng ngồi trên xe mỉm cười quan sát Kim thị, thấy nàng ấy sắc mặt trắng trẻo ửng hồng, so với trước đây mượt mà hơn không ít, trong lòng cũng vui mừng cho nàng ấy.

Kim thị vốn cho đây chỉ là bạn bè làm ăn buôn bán của trượng phu, kết quả vừa nhìn thấy Chu Tử, liền phát hiện là Chu Vương phi, giật mình kinh hãi, nhưng rất nhanh liền hiểu rõ, vội muốn hành đại lễ, lại bị Ngân Linh ngăn lại.

Chu Tử cười nói: "Đến đây, cho ta xem đứa bé của ngươi!"

Bộ dạng của đứa bé rất giống Chương Kỳ, lớn lên e rằng sẽ là một soái ca. Chu Tử thấy đứa nhỏ này, trong lòng lập tức nhớ đến Bánh Bao Nhỏ và Màn Thầu Nhỏ của mình, lòng dạ đau xót. Nàng cởi tràng hạt Linh Hương mà Chu Bích cho nàng từ trên tay ra, nhét vào lớp ngoài của tã lót, nói: "Đây là tràng hạt Linh Hương mà Tĩnh Đàm pháp sư ở chùa Hộ Quốc tự dâng cho Thái hậu, ban cho tiểu công tử cầm chơi." Lại cởi vòng tay nạm hồng ngọc Triệu Trinh tặng ra, cười nói với Kim thị: "Cái này ban cho con dâu tương lai của ngươi!"

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now