☆Chương 129: Giải tỏa hiểu lầm, Triệu Trinh ngã bệnh

2.2K 72 1
                                    


Liễu Liên, chân mày lá liễu, mi hoa mắt đào, mặt như thoa phấn, môi tựa thoa son, quả nhiên là xinh đẹp đến cực điểm, đáng tiếc sinh nhầm giới tính, là một nam nhân, tính tình như lửa lại thêm nóng lạnh khác thường. Vài năm trước, hai vị Hứa – Hầu mới vừa gặp Liễu Liên, nói đôi câu tự cho là đúng, cười khẽ khiêu khích, kết quả bị Liễu Liên đánh cho một trận, Liễu Liên còn lên tiếng, về sau gặp bọn họ một lần sẽ đánh một lần.

Hứa Văn Cử và Hầu Lâm Sinh còn tưởng rằng Liễu Liên nói giỡn, kết quả thật sự là gặp một lần liền bị đánh một lần, muốn phản kháng thì võ công của Liễu Liên rất cao, không phản kháng thì ai lại nguyện ý bị đánh chứ?

Cuối cùng Liễu Liên đánh hai vị Hứa – Hầu đến đã tay, may mắn hai người bọn họ cầu xin Vương gia ra mặt, chuyện này mới giải quyết xong.

Lần này, Vương gia phái Liễu Liên đi bắt bọn họ, tuyệt đối là không có hảo tâm!

Triệu Trinh không muốn nhiều lời với Hà Khiết Hoa, lệnh cho Ngân Linh cùng Thanh Châu đưa Hà Khiết Hoa đi, giải thích thật rõ mục đích mình mời nàng ta tới đây.

Sau đó, Triệu Trinh nhìn những người vây xem quỳ đầy viện, cũng lười nói nhiều. Hắn nghĩ nghĩ một lúc, bèn giao việc này cho Triệu Anh và Triệu Dũng cũng là người vây xem, còn mình thì trở về trong phòng nghỉ ngơi.

Không biết Triệu Anh Triệu Dũng xử lý như thế nào, dù sao chuyện Nam An vương bị Vương phi đánh cũng không truyền ra ngoài. Đương nhiên, chuyện này đám người thân tín của Vương gia và Vương phi đều biết, Triệu Trinh muốn bịt tai trộm chuông cũng không được.

(* Bịt tai trộm chuông = Lừa mình dối người )

Hứa Văn Cử và Hầu Lâm Sinh bị Liễu Liên trói lại giải về, ném trên mặt đất trống trước cửa sổ phòng Vương gia. Triệu Tráng phụng mệnh tra hỏi.

Hai vị Hứa – Hầu gánh không nổi chiêu thức róc thịt cắt xương mà Triệu Tráng nhao nhao muốn thử, lập tức khai báo hết.

Triệu Trinh ở trong cửa sổ nghe hết rõ ràng. Thì ra là Chu Tử hiểu lầm mình.

Triệu Trinh suy đi nghĩ lại, cảm thấy Chu Tử sở dĩ hiểu lầm mình, đều do Hứa Văn Cử và Hầu Lâm Sinh giở trò quỷ.

Nửa đêm canh ba, trong chính viện của biệt viện, đèn đuốc sáng trưng, những người khác đều tránh đi rồi, chỉ có Triệu Anh, Triệu Dũng, Triệu Tráng, Trần Bình, Trần Hỉ và Liễu Liên còn ở lại.

Hai vị đại phu bị Trần Bình và Trần Hỉ nhấn trên mặt đất, chuẩn bị hưởng thụ hai mươi đại bản dưới cơn thịnh nộ của Vương gia.

Vỗn dĩ là do Triệu Tráng hành hình, ai ngờ Liễu Liên ở một bên nhìn thấy vậy, bèn đi tới, cầm lấy cây gậy từ trong tay Triệu Tráng, trên mặt nhe răng cười một cái, nhẹ nhàng giơ cây gậy lên cao.

Hứa Văn Cử cùng Hầu Lâm Sinh vừa quay đầu ra sau nhìn, phát hiện không phải là Triệu Tráng thân cận dễ nói chuyện, thay vào đó là mỹ nhân Liễu Liên – Liễu thống lĩnh – Liễu đại rắn rết – đằng đằng sát khí, lúc này sợ muốn chết, thiếu chút nữa tè ra quần.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now