☆Chương 140: Về Vương phủ, tập trung nhân khí

1.8K 60 4
                                    


Không hiểu sao, sống mũi Từ Liên Ba có chút chua chát. Đây là một loại cảm giác lạ lẫm.

Từ Liên Ba là một cô nhi, từ thuở thiếu niên đã bắt đầu đi theo Nam An vương Triệu Trinh nam chinh bắc chiến, ở hai phương diện hóa trang và điều tra, hiếm ai qua được. Nhiều năm như vậy, không ai có thể nhìn ra vết thương hắn nguyện ý che giấu, trừ phi người nọ thật sự quan tâm đến hắn.

Hắn hít sâu một hơi, tiếp tục xoa bóp bả vai cho Chu Bích.

Một lát sau Chu Bích hỏi: "Tỷ phu nói để cho ngươi tự chọn, ngươi nguyện ý trao đổi cùng với Liễu Liên kia sao?"

Thật lâu sau, Từ Liên Ba mới nói: "Ta ở lại." Giọng nói của hắn bình tĩnh. Hắn biết rốt cục mình đã lựa chọn điều gì.

Từ nay về sau, hắn muốn ở lại chỗ này, cùng Chu Bích, cùng với thiếu nữa còn chưa được xem là nữ nhân này – rõ ràng vẫn luôn cô độc lại cố tỏ ra vẻ kiên cường, cùng nàng trải qua con đường cô độc này.

Chu Bích không ngờ hắn cứ thế mà dễ dàng đồng ý như vậy. Rõ ràng nàng còn chuẩn bị nhiều cám dỗ như vậy, nhiều uy hiếp cũng chưa nói ra đâu!

Nàng biết lựa chọn của Từ Liên Ba có ý nghĩa gì với hắn, chính là hắn vĩnh viễn không thể quang minh chính đại ở cùng với người mình thích, chính là thân phận của hắn sẽ vĩnh viễn không thể lộ ra ngoài ánh sáng, chính là hắn vĩnh viễn không thể có được hôn nhân chân chính và con cái...

Chu Bích không hứa hẹn cái gì, hứa hẹn không phải để nói ra, nàng chỉ muốn thực hiện, chứng minh cho chính mình thấy.

Ngày hôm đó, người vui vẻ không chỉ có Chu thái hậu, còn có các vị chủ nhân Lâm gia mới đổi tấm biển "phủ Lâm Thượng thư" ngoài cửa lớn thành "phủ Lâm thừa tướng" cùng nhóm bạn bè thân thuộc sắp "cả họ được nhờ".

Từ giây phút Lâm Hiếu Từ trở thành tân Tể tướng của Đại Kim, hậu viện trong Lâm phủ ở thành Đông đã đầy người chờ muốn gặp.

Trong chính viện của hậu trạch ở Lâm phủ, chính thê của Lâm Hiếu Từ – Liên phu nhân mang theo hai tiểu thiếp Hồng di nương và Trương di nương của trượng phu, đang hầu hạ mẹ chồng Lâm lão phu nhân cùng em chồng Lâm Mộ Từ dùng cơm tối.

Lâm lão phu nhân cùng Lâm nhị tiểu thư vừa mới vào kinh. Vừa vào Lâm phủ ở kinh thành, Lâm lão phu nhân liền lấy uy đoạt thế, buộc Liên phu nhân mang theo con cái chuyển đến Thiên viện ở, mình mang theo nữ nhi Lâm Mộ Từ tiến vào chính viện mà ban đầu Lâm Hiếu Từ cùng Liên phu nhân ở.

Vừa chuyển nhà xong, bọn họ liền nhận được tin vui Lâm Hiếu Từ trở thành Tể tướng, mặc dù trong lòng hai mẹ con mừng rỡ, nhưng trên mặt vẫn không biến sắc, chỉ càng thêm hà khắc với thê tử Liên phu nhân của Lâm Hiếu Từ.

Lâm Hiếu Từ thuở nhỏ đã sớm mất cha, cảnh nhà sa sút, mẫu thân Lâm lão phu nhân cùng hắn và muội muội Lâm Mộ Từ trải qua cuộc sống khó khắn, cảm tình giữa mẹ con cùng huynh muội rất sâu đậm. Sau đó, Lâm Hiếu Từ thi đậi tiến sĩ, đầu quân cho Nam An vương, trở thành thân tín của Nam An vương, lúc này Lâm gia mới bắt đầu thịnh vượng.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin