☆Chương 116: Bị vắng vẻ, Chu Tử mất mát

2.5K 67 0
                                    


Nơi mẫn cảm bị Chu Tử liếm như vậy, cả người Triệu Trinh tê rần, phía dưới lập tức có chút rục rịch.

Vào lúc này, hắn vẫn còn lo lắng đến thân thể của Chu Tử, sợ là vẫn chưa thể chịu đựng được mình, vì thế liền hít sâu một hơi, ngồi thẳng dậy, hai tay vươn ra phía sau, nắm lấy mông Chu Tử, cõng Chu Tử đi đến bên giường.

Sau khi cẩn thận đặt Chu Tử lên giường, hắn giúp Chu Tử cởi bộ lễ phục rườm rà phức tạp trên người xuống, chỉ còn lại lớp trung y bên trong, sau đó nói: "Ngủ!"

Hắn nhẹ nhàng mà đem Chu Tử đẩy ngã lên chiếc giường mềm mại, sau đó mình cũng nằm xuống bên cạnh Chu Tử, kéo chăn, đầu tiên là giả vờ ngủ, sau lại thật sự ngủ thiếp đi.

Chu Tử đợi một hồi lâu, không đợi được chuyện xảy ra theo dự đoán, lại phát hiện Triệu Trinh đã ngủ mất rồi. Nguyệt tín của nàng chỉ một ngày đã không còn, hôm nay kỳ thật là có ý muốn tự tiến cử mình với Triệu Trinh, không nghĩ tới lại không thành công.

Triệu Trinh khi nào thì trở nên gìn giữ trinh tiết như vậy?

Nghĩ đến đây, Chu Tử có chút buồn bực, cả người có loại cảm giác trống rỗng ngứa ngáy khó chịu, cuối cùng vươn chân ma sát trên đùi Triệu Trinh cọ cọ một hồi, sau một lúc, rốt cục cũng ngủ thiếp đi.

Ngủ một giấc thẳng đến chiều tối, sau khi rời giường, Chu Tử đi đến chỗ Thái phi, Triệu Trinh đến Ngoại thư phòng.

Trong thư phòng của Triệu Trinh, ngoại trừ huynh đệ Lâm Tiêu Sấu, còn có vệ sĩ thân tín của hắn: Thuần Tiểu Vũ và Chu Thanh.

Thuần Tiểu Vũ chuyên môn phụ trách việc liên lạc cùng Hàn Tử Xuyên đang ở Kim Kinh, hắn đứng trước Triệu Trinh đang nằm vật trên ghế dựa, kính cẩn nói: "Bẩm báo Vương gia, Hàn Tử Xuyên vừa mới gởi tin cấp báo, đã có kết quả điều tra lệnh bài của Cao phủ."

Triệu Trinh nhàn nhạt nói: "Nói tiếp."

"Quản gia Cao Thành của Cao phủ có một tình nhân, ả tình nhân này đánh cắp lệnh bài của hắn, Cao Thành đành phải nói dối là lệnh bài mất đi. Ả tình nhân này chính là nha hoàn Thúy Doanh hầu hạ bên người của Cao Tứ phu nhân. Hàn Tử Xuyên tiếp tục điều tra, phát hiện Thúy Doanh vốn tên thật là Trúc Bình, phụ thân của ả là thương nhân Đông Xu quốc, mẫu thân là người Đại Kim, từ nhỏ ả ta lớn lên ở Đông Xu, mười hai tuổi thì đến Kim Kinh, bị bán vào Cao phủ, thành nha hoàn của Cao Liễn, sau khi Cao Liễn tiến cung, ả ta bắt đầu hầu hạ Cao Tứ phu nhân."

Triệu Trinh nhắm mắt lại, lẳng lặng nghe Thuần Tiểu Vũ bẩm báo.

Thuần Tiểu Vũ lặng lẽ nhìn Vương gia, nói tiếp: "Trúc Bình là em gái trà trộn bên ngoài của Trúc Hoành. Căn cứ theo tin tức truyền đến từ chi nhánh của Chương Phúc Ký ở kinh đô Ô Thổ quốc, Trúc Hoành ra mặt liên lạc với hai võ sĩ đứng đầu của hai nước Đông Xu và Ô Thổ quốc, chuẩn bị lẻn vào Nam Cương, cùng bày ra sự kiện lần đó, sợ là có liên quan đến ngài và Vương phi."

Triệu Trinh mở mắt, hai mắt như điện quét Thuần Tiểu Vũ một cái, nói: "Hôm qua Bạch Tử Xuân và Phàn Duy Bân cũng truyền đến tin tức này."

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now