☆Chương 35: Nhận được tin, chính thê đánh tới

3.4K 106 1
                                    


Chu Tử vừa ra tới, đã hỏi Triệu Hùng: "Ngươi chắc chắn đã đưa thư đến tay vợ Chương lão Tam?"

Triệu Hùng rất chắc chắn nói: "Ta đã mua được Lâm ma ma ở hậu viện, thấy bà ấy tận tay giao cho người thân của Chương phu nhân là Mã ma ma."

Chu Tử lúc này mới yên tâm, cúi đầu yên lặng tính toán lộ trình của vợ Chương lão Tam. Cuối cùng, cảm thấy với lòng đố kỵ của nữ nhân, hẳn là bà ta sẽ cố gắng trở về Độc huyện trong hôm nay.

Chu lão thái không chờ được Chu lão đầu đến, cũng không gọi được Chu Nhị lang đến, chỉ có thể tự mình tính toán. Mụ tìm một cái cớ, sai Tiểu Tứ nhi và Lý ma ma đi ra ngoài. Dặn dò Chu Tứ Mỹ ở nhà thu thập hành lý, còn mình ra ngoài thuê xe.

Chu lão thái thuê được ba chiếc xe tốt về nhà, vừa gõ cửa liền cảm thấy có gì đó không đúng, vừa muốn chạy trốn, cửa chính liền "Cạch" một tiếng mở ra, hai ma ma to khỏe mỗi người một bên xốc cánh tay mụ kéo vào trong, lại "Cạch" một tiếng đóng cửa lại.

Chu lão thái bị hai ma ma kia ném xuống đất như một cái túi rách, mụ kêu rên một tiếng, đang muốn nhảy dựng lên chửi mắng, liếc mắt một cái liền nhìn thấy vợ của Chương lão Tam nghênh ngang ngồi ở hành lang, hai bên đứng mười mấy ma ma to khỏe tay cầm chày cán bột.

Nhìn lại thì thấy Tứ Mỹ đang bị một ma ma nắm tóc nhấn ngã trên đất, mà trên lưng vẫn bị một ma ma khác dẫm lên.

Chu lão thái xưa nay, một là yêu tiền, hai chính là thương yêu Chu Tứ Mỹ, nhìn thấy tình trạng như vậy, quả thực là lòng đau như dao cắt, lập tức bò dậy xông về phía Tứ Mỹ.

Xách mụ vào là hai ma ma to khỏe có võ, thấy thế liền ngáng chân, Chu lão thái lại ngã như chó cạp bùn. Hai ma ma này cầm dây thừng trói mụ lên.

Chu lão thái thân mình không thể cử động, nhưng miệng vẫn còn tự do, vì thế lớn tiếng chửi mắng. Nhưng chưa mắng quá hai câu, đã bị người dùng vải bó chân nhét vào miệng. Lần này động không thể động, mắng không thể mắng, đành phải trơ mắt trông mong nhìn Chu Tứ Mỹ, lệ rơi đầy mặt.

Vợ Chương lão Tam thấy hai mẹ con mụ đã im lặng, lúc này mới bắt đầu nói: "Cùng là người Chu gia thôn, ai chẳng biết tính ta nóng nảy, cư nhiên lại dám động thủ trên đầu Thái Tuế!" Bà nhìn Chu Tứ Mỹ, cười lạnh một tiếng, dặn dò tâm phúc bên cạnh: "Mã Lục gia, đi gọi môi giới buôn người – Lưu ma ma đến đây!"

Lúc này Mã Lục gia ghé vào tai vợ Chương lão Tam nói câu gì đó, vợ Chương lão Tam lập tức sửa lại: "Thôi, kêu Ngải Tứ Hổ đi!"

Chu Tứ Mỹ vốn đang mềm oặt ngồi ở dưới đất, lúc này nghe thấy vợ Chương lão Tam nói muốn gọi Ngải Tứ Hổ đến, sợ tới mức hét ầm lêm: "Ta không đi... ta không muốn... a!" Lưu ma ma là môi giới buôn người, còn miễn cưỡng chấp nhận được; Ngải Tứ Hổ là chuyên đi tuyển kỹ nữ a!

Vợ Chương lão Tam lúc này hận không thể ăn thịt nàng, thấy nàng ồn ào như vậy, quay qua mắng nhóm ma ma: "Các ngươi đều là lũ ngốc hết sao?"

Lập tức hai ma ma xông lên trói Chu Tứ Mỹ lại, miệng cũng bị bịt kín.

Ngải Tứ Hổ vừa qua tới, vợ Chương lão Tam liền ngông nghênh nói: "Tiểu thiếp này của lão gia nhà ta thực không nghe lời, ngươi đem nàng ta gả đi đi!"

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ