☆Chương 144: Vì quyền thế, quyết đi ngược đường

1.7K 59 3
                                    


Triệu Trinh ôm cái bụng rỗng, uống một bụng nước trà buồn bực trong thư phòng, cuối cùng trở về Tùng Đào Uyển.

Chu Tử biết hắn sẽ trở về ăn bữa ăn tối, sớm đã ở tiểu phòng bếp làm món gà rừng nhồi dương xỉ và nấm hầm cách thủy, nướng bánh bột ngô, còn nấu một nồi canh cải, chờ hắn trở về dùng bữa!

Chu Tử dặn người bày bàn vuông trong chính đường nội viện, nàng cho mọi người lui ra, tự mình dọn bữa tối, bắt đầu phục vụ Triệu Trinh dùng bữa tối. Tài nấu nướng của Chu Tử càng ngày càng tốt, bữa ăn tối đơn giản cũng rất mỹ vị. Triệu Trinh ăn thật ngon lành. Hắn ăn một lát, ngẩng đầu, thấy Chu Tử đang một tay chống cằm, mắt to vụt sáng lấp lánh nhìn mình, khóe miệng còn cong lên, rõ ràng là bộ dạng nhìn thật vui vẻ, không khỏi giật mình, lại cất giọng nhàn nhạt, trầm giọng hỏi: "Nhìn cái gì?"

Chu Tử nghiêng đầu cười: "Nhìn chàng thật đẹp!"

Trong lòng Triệu Trinh nhất thời rung động, gương mặt tuấn tú ửng đỏ, rũ rèm mắt xuống nói: "Vợ chồng già, có gì đẹp mà nhìn!"

Nhắc tới cũng kỳ quái, những người khác nhìn hắn như vậy, sợ đã sớm bị đánh cho thành đầu heo hoặc bị dạy dỗ một trận rồi, thế mà Chu Tử nhìn hắn, lại khiến hắn có chút cảm giác mặt đỏ tai nóng tim đập thình thịch.

Chu Tử đứng dậy múc thêm cho hắn một chén cháo nữa, đi tới bên cạnh Triệu Trinh, đặt bên tay phải Triệu Trinh, để hắn duỗi tay ra là có thể chạm đến, sau đó kéo một cái ghế thêu ngồi xuống bên phải Triệu Trinh, cầm một đôi đũa gắp thức ăn cho Triệu Trinh.

Nàng gắp một cọng dương xỉ bỏ vào trong đĩa Triệu Trinh, cười nói: "Mặc dù ở cùng nhau thật nhiều năm rồi, nhưng thiếp vẫn cảm thấy chàng thật đẹp, nhìn thế nào cũng nhìn không đủ!"

Mặt Triệu Trinh hơi mỉm cười, nhưng trong lòng thật rất vui mừng, hắn gắp món ăn Chu Tử gắp cho hắn, ăn xong, bèn nói: "Nàng cứ kệ ta, nàng cũng ăn nhanh đi."

Chu Tử cười trộm: "Không phải chàng nói thiếp mập sao? Thiếp muốn giảm cân, buổi tối không ăn!"

Triệu Trinh lườm nàng một cái, cầm chén đẩy về phía nàng, nghiêm mặt nói: "Ăn!"

Chu Tử sợ nhất bộ dáng này của hắn, ngoan ngoãn cầm muỗng lên húp cháo.

Triệu Trinh nhìn một lát, thấy Chu Tử ăn vẫn còn ít, cầm một cái bánh bột ngô nướng vàng lên đưa cho Chu Tử, cũng vẫn chỉ một chữ: "Ăn!"

Đáng thương cho Chu Tử, rõ ràng là muốn giảm cân, lại bị Triệu Trinh buộc uống hai chén cháo ăn một cái bánh cộng thêm vô số nấm và dương sỉ nhồi thịt, kế hoạch một đêm không ăn để giảm cân hoàn toàn thất bại.

Buổi tối nằm bên cạnh Triệu Trinh, Chu Tử càm ràm: "Đều tại chàng, bụng của thiếp lại vì ăn mà phồng lên rồi!"

Triệu Trinh nghe vậy, lập tức ngồi dậy, vén chắn lên, đưa tay cởi quần áo trong của Chu Tử.

Chu Tử bị hắn sờ ngứa ngáy, vừa giãy dụa vừa cười, cuối cùng không chống nổi Triệu Trinh, bị Triệu Trinh cởi quần áo trong, kéo quần lót xuống.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now