☆Chương 91: Giải bày tâm sự, Triệu Trinh bảo vệ đất nước

3.3K 74 0
                                    


Ngủ một giấc cực kỳ sảng khoái, lúc Triệu Trinh tỉnh lại đã phát hiện Chu Tử đang cầm một quyển sách dựa vào đầu giường nhìn mình.

Hắn không khỏi thực kiêu ngạo: Chu Tử thật yêu ta rất nhiều a, ngay cả dáng vẻ khi ngủ của ta, nàng cũng nhìn mãi không chán.

Kỳ thật, nãy giờ Chu Tử vẫn luôn chăm chú đọc quyển sách bìa vàng đang cầm trong tay kia, chẳng qua ngẫu nhiên ngó qua nhìn Triệu Trinh một cái, đúng lúc hắn tỉnh giấc mà thôi.

Nhìn thấy Triệu Trinh tỉnh lại, Chu Tử vội đặt sách qua một bên, cười nói: "Chàng đói bụng không? Muốn ăn cái gì?"

Triệu Trinh vừa mới tỉnh giấc, mắt phượng mơ màng, môi đỏ mọng hé mở, ngơ ngác nhìn Chu Tử.

Nhìn bộ dạng đáng yêu này của hắn, tim Chu Tử nhảy bang bang trong lồng ngực, vội đứng lên.

Triệu Trinh giữ tay nàng lại.

Chu Tử rõ ràng là đã thức dậy từ lâu, tóc mai đen bóng như mây, da thịt trắng nõn trong suốt ửng hồng, đôi mắt như nước hồ thu ẩn dưới làn mi rậm xinh đẹp, đang mím môi nhìn mình.

Triệu Trinh nhìn Chu Tử, nhất thời cảm thấy trong lòng tràn đầy thỏa mãn. Hắn nhắm mắt lại, vươn tay cánh tay kéo Chu Tử lại, ôm vào trong ngực.

Chu Tử đầu tiên nằm cùng hắn một lát, sau đó mới hỏi nói: "Chàng đói bụng không? Muốn ăn cái gì?"

Triệu Trinh kề sát mặt lên mặt nàng, nhẹ nhàng cọ xát — đây là điều hắn lén học được từ tiểu Thế tử! Ma sát như vậy lại rất thoải mái, tê tê dại dại như bị điện giật. Rất nhanh, tiểu huynh đệ của Triệu Trinh lại bắt đầu lỗ mãng ngóc dầu dậy.

Chu Tử gắng gượng, giúp hắn một chút.

Hai người ở trên giường triền miên nửa ngày, cuối cùng Triệu Trinh cũng không dám làm đến bước cuối cùng — Hứa đại thần y chưa cho phép, hắn kiên quyết không dám hành động thiếu suy nghĩ, cũng không quên cuộc sống vĩ đại lý tưởng của mình là cùng Chu Tử sinh một đám con trai.

Lúc Triệu Trinh rửa mặt, Chu Tử lệnh cho nhóm Thanh Châu dọn điểm tâm cho Triệu Trinh, chỉ đơn giản là cháo trắng rau dưa mà Triệu Trinh thích ăn. Ăn xong điểm tâm, Triệu Trinh hỏi thăm tiểu Thế tử, mới biết thì ra đã nhanh đến buổi trưa, tiểu Thế tử đã đến chỗ Thái phi từ lâu.

Triệu Trinh ở Ngoại thư phòng vội vàng tiến hành sự nghiệp lớn lao là tăng cường hỏa dược trên chiến trường của hắn, cũng đã hai ba ngày không về nội viện rồi. Phủ Nam An vương này thật sự quá lớn, hắn cảm thấy từ Ngoại thư phòng đến Diên Hi cư, phải tốn nửa canh giờ chạy về, lại tốn thêm nửa canh giờ chạy đi, thật sự là quá lãng phí thời gian quý báu của hắn; hơn nữa, trước mắt tình trạng của thân thể Chu Tử không thể chịu đựng nổi một gã quá dễ động dục như hắn ở bên cạnh, cho nên việc bận rộn ở Ngoại thư phòng quả thật là một công đôi việc.

Chẳng qua tạo thành hậu quả là hắn cũng không đến chính viện thỉnh an Cao Thái phi, cho nên Triệu Trinh nghĩ thừa lúc bây giờ đang rảnh rỗi nên qua đó thăm hỏi một chút.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now