☆Chương 43: Âm thầm tranh đấu, huynh đệ hòa hợp

3.7K 131 20
                                    


Sau khi rửa sạch mực đỏ trên cây bút lông sói, Chu Tử không trở về phòng, mà đứng ngẩn người.

Nhị biểu tiểu thư Cao Diễm bất kể là làm chuyện gì, luôn muốn làm thật tốt.

Trong nội viện Tùng Đào Uyển cũng trang hoàng không ít hoa cỏ. Tùng Đào Uyển vốn lấy cây thông làm chủ đạo, cái tên lấy từ ý "Từng đợt tiếng thông reo". Cao Diễm cho trồng thêm mấy gốc hoa đào, hoa đào màu hồng phấn nở trong gió đêm, trong không khí lạnh khẽ run lẩy bẩy, đoán chừng đến ngày mai sẽ bị đông lạnh mà héo rũ.

Chu Tử sớm quen với cái rét lạnh của phương bắc rồi. Nhưng cành hoa đào nở sớm này đã quen với cuộc sống ấm áp trong nhà kính, làm sao có thể sống sót trong gió rét đầu xuân tháng hai chứ?

Triệu Trinh muốn đi tắm, chờ Chu Tử lấy quần áo cho mình, đợi hơn nửa ngày, không thấy Chu Tử vào, bèn đi ra ngoài tìm Chu Tử. Hắn vừa đi đến cửa chính đường đã thấy Chu Tử.

Chu Tử đứng trước một cành đào ở trong sân, dường như đã đứng đó được một lúc lâu rồi. Không biết tại sao, Triệu Trinh cảm thấy nhìn bóng lưng Chu Tử rất cô đơn, rất hiu quạnh, nhưng lại rất kiên cường. Hắn đột nhiên có một loại cảm giác, giống như Chu Tử cách mình rất xa rất xa, không thể lại gần, không thể đuổi kịp. Triệu Trinh đột nhiên cảm thấy rất áp lực, rất khó chịu, hắn bước lên phía trước, từ phía sau ôm chặt lấy Chu Tử.

"Làm sao vậy?" Chu Tử nghiêng mặt mỉm cười hỏi.

"Trở về đi!"

"Vâng."

Triệu Trinh liền nắm lấy tay Chu Tử, bước vào trong phòng.

Sau khi vào phòng, Triệu Trinh thấy tâm tình Chu Tử dường như có chút suy sụp, nên cũng không làm phiền nàng, tự mình đi tìm trung y đồ lót này nọ để tắm rửa...

Có bao giờ hắn tự mình quan tâm đến mấy thứ này chứ, bình thường đều do Chu Tử chuẩn bị cho hắn, vì vậy không cần biết đúng sai, mở ngăn tủ ra tùy tiện vơ đại vài món ra, cầm lấy rồi bước đi.

Chu Tử vội nói: "Để nô tỳ xem lại một chút!"

Triệu Trinh liền nhét mấy thứ y phục kia cho Chu Tử.

Chu Tử bước đến dưới ánh đèn, vừa nhìn đã phát hiện mấy thứ trung y tiết khố này đều là những bộ mình may cho Triệu Trinh khi ở trên thuyền. Lúc Triệu Trinh đi Tây Bắc, Chu Tử cũng thu dọn xếp mấy bộ y phục này vào trong hành lý của hắn. Triệu Trinh ở Tây Bắc mặc suốt năm tháng, y phục của hắn đều là do thân binh giặt, tay của nam nhân thô, hơn nữa tơ lụa không bền chắc, những y phục này đã trở nên càng mỏng hơn rồi, dưới ánh nến có vài chỗ nhìn như trong suốt.

Chu Tử cầm mấy bộ y phục này, cảm xúc trong lòng ngổn ngang trăm mối, nhất thời không thốt ra lời.

Triệu Trinh có chút không kiên nhẫn, túm lại y phục bước đi: "Có gì mà xem? Ta vẫn mặc bình thường, có gì đâu chứ!"

Chu Tử đuổi theo: "Mấy bộ này đều đã cũ rồi, thay cái mới đi!"

"Vậy ngươi nhanh chóng làm cho ta đi!" Triệu Trinh vừa đi vừa nói.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now