☆Chương 108: Giữa đêm mùa hạ, Chu Tử sinh con

2.8K 83 2
                                    


Triệu Trinh để cho Chu Tử uống vào một ngụm nước, lúc này mới nói: "Gọi là Triệu Sam đi!"

Lúc này Chu Tử mới nhớ tới nhũ danh Bánh Bao Nhỏ của Triệu Tử, lại thấy buồn cười, nàng cúi đầu, mím môi cười trộm, trong bụng thầm nhủ hay gọi là Màn Thầu Nhỏ nhỉ, hay là Bánh Trôi Nhỏ, hay là Sủi Cảo Nhỏ đây?

Nàng âm thầm suy nghĩ: Nếu là bé trai, thì kêu là Màn Thầu Nhỏ; còn nếu là con gái thì gọi là Bánh Trôi Nhỏ đi!

Triệu Trinh dường như có thể nhận biết được sóng điện não của nàng, lườm nàng một cái, nghiêm mặt nói: "Không được kêu là Màn Thầu Nhỏ!"

Chu Tử ngẩng đầu, mắt to mỉm cười nhìn hắn: "Được!"

"Cũng không được kêu là Sủi Cảo Nhỏ hay Nắm Viên Nhỏ gì gì đó!"

"Dạ, Vương gia!"

Triệu Trinh thấy Chu Tử cư nhiên lại có thể thành thật như thế, không khỏi có chút hồ nghi, liếc nhìn Chu Tử một cái, phát hiện nàng cũng đang hai mắt sáng ngời nhìn mình. Triệu Trinh thoáng trầm ngâm, nói: "Mẫu thân sợ là đã trở về, chúng ta cũng trở về đi thôi!

Chu Tử gật gật đầu, đứng lên.

Triệu Trinh nắm tay nàng, vừa đi vừa nói chuyện: "Ngôi nhà này về sau sẽ để lại cho nàng, khi nào nhàn rỗi, báo cho mẫu thân và ta một câu, rồi đến đây ở vài ngày cũng được."

Chu Tử dạ một tiếng, lại vui cười nói: "Nơi này xây dựng tinh xảo khác biệt như vậy, hoàn toàn có thể làm thành nơi kim ốc cho chàng tàng kiều, sao lại cho thiếp a?" (kim ốc tàng kiều)

Triệu Trinh nhìn nàng một cái: "Nàng không phải mỹ nhân sao!"

Trong lòng Chu Tử nhất thời vui vẻ, liền tựa cả thân mình lên người Triệu Trinh.

Khi nhóm sai vặt nha hoàn xuất hiện phía trước, Triệu Trinh liền buông tay nàng ra.

Buổi tối, Triệu Trinh và Chu Tử ở trong chính viện của Thái phi nương nương, chơi đùa với Triệu Tử thật lâu.

Trong khoảng thời gian nay, Triệu Tử đi theo Hàn Tử Xuyên chạy nhảy chơi đùa ở bên ngoài cả ngày, phơi nắng đen đi không ít, cũng gầy đi không ít, nhưng mà nhìn qua rất rắn chắc khỏe mạnh. Bé biết nói không nhiều lắm, nhưng lại hứng thú nói chuyện dạt dào, vừa há miệng lại còn giang hai tay, vừa nói vừa huơ tay múa chân ra dấu, kể cho mẫu thân hôm nay đi chơi thấy những gì: "... Đầu bóng lưỡng... Niệm kinh... A... A di..." Bé khoa tay múa chân nói một hồi.

Triệu Trinh ở bên mỉm cười lắng nghe. Hắn nhìn đứa con trai lớn diện mạo rất giống mình, trong lòng cũng tràn ngập loại tình cảm yêu thương, lập tức cũng muốn bắt chước, hôn lên mặt Triệu Tử vài cái.

Trong lòng Triệu Trinh thầm nghĩ: Hay là, muộn vài năm hãy để cho hắn chuyển ra ngoài ở? Cứ để cho hắn ở cùng tổ mẫu vài năm đã? Dù sao vẫn chờ cho mấy khu viện kia xây xong đã rồi nói sau!

Bánh Bao Nhỏ không biết đến chuyện trong lòng cha bé đang suy tính, một mực mải mê giải thích, nói đến mệt mỏi, liền xoay mặt nhìn Nhũ Yến muốn nước: "Khát, nước!"

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now