☆Chương 78: Giải hòa, gió đông nổi lên

3.2K 89 2
                                    


Lúc này đang giữa mùa hè, trong sân viện của chính phòng cây lá sum xuê, rất là tươi tốt. Trên bầu trời đêm như một tấm màn màu lam đậm treo một vầng trăng tròn trong vắt, vẩy ánh sáng trong trẻo khắp phủ Nam An vương, lại khiến cây lá hoa cỏ nơi đây có vẻ lay động mờ ảo; chỉ riêng hành lang của Đông sương phòng này, bởi vì không có cây lá che phủ, nhìn vắng vẻ và trống trải, bóng dáng thon dài của Triệu Trinh trong bộ y phục màu trắng mỏng manh càng lộ ra rõ ràng, giống như cây Ngọc dưới ánh trăng.

Trong không gian cực kỳ yên tĩnh, Chu Tử dừng bước, đứng xa xa nhìn hắn, nhìn gương mặt trắng nõn như vẽ dưới ánh trăng, nhìn vẻ mặt trong trẻo lạnh lùng, vô lo của hắn, nhìn đôi mắt phượng lấp lánh xinh đẹp của hắn đang nhìn về phía mình...

Trái tim Chu Tử như bị một bàn tay to nhẹ nhàng nắn bóp, thình thịch từng đợt — đây là nam nhân ta yêu, là nam nhân yêu ta, hắn là nam nhân xinh đẹp của mình ta...

Lòng của nàng mềm mại, chậm rãi bước lên trước, ngẩng mặt nhìn Triệu Trinh: "Chàng đã về rồi!"

"Ừ." Triệu Trinh cũng nhìn nàng.

Tay hắn nhẹ nhàng phất lên, nha hoàn theo sau Chu Tử không nói lời nào cầm hộp đựng thức ăn đưa vào trong Đông sương phòng, sau đó nhanh chân rời đi.

Chu Tử đứng dưới bậc thang, khẽ nghiêng đầu, dưới ánh trăng, đôi mắt to của nàng lấp lánh như chứa đựng toàn bộ ánh sao vun vãi trên bầu trời. Triệu Trinh không kìm lòng được, tiến lên một bước, ôm lấy Chu Tử, bế nàng từ dưới bậc thang lên, gắt gao ôm vào trong lòng.

Hắn tìm được bờ môi Chu Tử, trằn trọc hôn lên môi nàng, không ngừng không nghỉ. Cuối cùng, Chu Tử đẩy hắn ra, tiếp tục nhìn hắn.

Đôi mắt phương của Triệu Trinh thâm trầm, nhìn chằm chằm đôi môi bị hôn đến sưng đỏ của Chu Tử, khàn giọng nói: "Nhìn gì vậy?"

Khóe miệng Chu Tử nhếch lên: "Nhìn chàng thật đẹp!"

Triệu Trinh trừng mắt liếc nàng một cái, xoay mặt lại ngắm ánh trăng.

Ánh mắt Chu Tử chuyển theo tầm mắt của hắn, cuối cùng phát hiện... hình như Triệu Trinh đỏ mặt. Dưới ánh trăng, khuôn mặt trắng nõn như ngọc của hắn, dường như lặng lẽ bao phủ một tầng đỏ ửng.

Nàng cười híp mắt, nhìn càng hăng say.

"Gì vậy! Có gì đẹp mà nhìn!" Triệu Trinh bị nhìn mãi, thẹn quá hóa giận, dùng sức lôi kéo Chu Tử, "Trở về thôi!"

"Dạ!" Chu Tử cười hì hì đồng ý.

Hai người coi như chính thức giảng hòa, nguyên nhân đương nhiên là do Chu Tử tham luyến sắc đẹp, bị sắc đẹp của Triệu Trinh mê hoặc!

Vào Đông sương phòng, Triệu Trinh uống một chén chè hạt sen bách hợp, trong lòng lại nghĩ: Chu Tử nhượng bộ mình trước, như thế thật đáng mừng; chỉ là nguyên nhân nhượng bộ lại không phải vì quyền uy đứng đầu một nhà của Lão tử, mà là bởi vì nàng cảm thấy Lão tử rất đẹp, đây là cái nguyên nhân rắm thối lừa đảo gì thế?

Triệu Trinh cảm thấy thực mâu thuẫn a, thực mâu thuẫn.

Hắn liếc nhìn Chu Tử một cái, thấy Chu Tử một tay chống cằm, đang ngồi đối diện cười hì hì nhìn hắn!

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt