☆Chương 150: Sinh con trai, vui mừng vô hạn

2.7K 64 8
                                    


Liễu Liên nhanh nhẹn lặng lẽ lui về sau một bước, biến thành tình thế hắn ôm Nhị công tử đứng cùng Thanh Châu.

Thanh Châu không cảm nhận được động tác của Liễu Liên, chẳng qua chỉ cảm thấy Liễu Liên cách mình thật gần, mặt của nàng hơi nóng, liếc Liễu Liên một cái, phát hiện Liễu Liên đang chuyên tâm chơi đùa với Nhị công tử, căn bản không chú ý đến mình.

Triệu Trinh không còn bận chính sự, đang chuẩn bị trở về chính viện thăm mẫu thân, Chu Tử cùng hai con trai, nào ngờ đúng lúc đụng phải Tống Chương. Tống Chương nói với hắn mấy vấn đề bố trí quan văn ở Kinh Thành, hai người càng nói càng hợp ý, liền cùng đi đến đây.

Từ nơi xa, Triệu Trinh thấy Chu Tử mang theo nhóm Liễu Liên Thanh Thủy đi đến bên này, liền đứng lại chờ.

Tống Chương đứng bên người Vương gia, nhìn Chu Vương phi bước nhanh đi tới, không khỏi nặng nề liếc mắt một cái, lại chợt như không có việc gì dời mắt đi, rũ tầm mắt xuống.

Chu Tử bước đến gần Triệu Trinh, hai vợ chồng không nói gì, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cùng cười một tiếng.

Lúc này Hàn Tử Xuyên nhận được chỉ thị của Vương gia, cũng đã bước tới.

Bánh Bao Nhỏ vừa nhìn thấy Hàn Tử Xuyên, liền chạy qua, miệng kêu: "Sư phụ!"

Hàn Tử Xuyên ôm lấy tiểu Thế tử, nhìn Liễu Liên, hai người cùng rời khỏi. Tống Chương thuận thế đi theo.

Đến nội viện Ngoại thư phòng, Tống Chương nhìn Hàn Tử Xuyên và Liễu Liên đang ôm tiểu Thế tử và Nhị công tử, mỉm cười nói: "Đáng tiếc thật, cao thủ Lục Phiến Môn nổi tiếng thiên hạ, thích khách nổi danh nhất Kim Triều, thế mà lại làm bảo mẫu.

Hán Xuyên Tử cùng Liễu Liên giống như không nghe thấy, trực tiếp ôm lấy tiểu Thế tử cùng Nhị công tử đến thư phòng của Vương gia.

Ngày hôm sau, Tống Chương liền gặp Triệu Trinh xin phép rời đi, lý do là mẫu thân bệnh tình nguy kịch.

Rốt cuộc tháng tư mưa dầm bay bay cũng đã trôi qua, tháng năm là thời điểm gặt lúa mang tiểu Thế tử cùng Nhị công tử đi tham gia trò chơi dân gian, chỉ có Chu Tử ở lại trong phủ.

Ngân Linh mang theo mấy tiểu nha đầu ở trong sân phơi quần áo của Vương phi cùng Vương gia, Chu Tử đứng cạnh quan sát, rất nghi hoặc sao mình có nhiều quần áo đến như vậy. Nhìn một lát, nàng chợt nhớ tới Hứa Văn Cừ, Hầu Lâm Sinh và Liễu Liên đang sống ở ngoại viện, liền lệnh cho Thanh Châu qua đó, bảo gã sai vặt cũng lấy quần áo của họ ra phơi nắng một chút.

Thanh Châu nghe liền biết Vương phi tạo cơ hội cho nàng, không khỏi vui mừng vô hạn, vội vui vẻ đi qua. Chu Vương phi không ra ngoài, dĩ nhiên Liễu Liên sẽ chờ ở bên ngoài nội viện.

Thanh Châu qua, trước là dặn dò tên sai vặt phơi nắng quần áo của hai vị đại phu Hứa Văn Cử và Hầu Lâm Sinh, sau đó tự mình đến gõ cửa phòng của Liễu Liên.

Rất nhanh cửa phòng liền mở ra, mắt hoa đào cong cong của Liễu Liên xuất hiện sau cánh cửa.

Thanh Châu nhìn hắn nở nụ cười xinh đẹp, nhịp tim không khỏi tăng nhanh, lắp bắp nói: "Vương phi lệnh ta.... lệnh cho ta..."

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now