☆Ngoại truyện Liễu Liên (VI)

1.1K 35 0
                                    


Trở lại Nhuận Dương, khi Nhị công tử Triệu Sam caast giọng trong trẻo nói Chu Tử "Xấu! Xấu", trong lòng Liễu Liên có chút mất hứng. Kế tiếp khi bé nói Vương gia "Hư! Hư", khóe miệng Liễu Liên không khống chế được mà cong lên —— đứa nhỏ này, thật đúng là tri âm của ta! Biết được tin tức Chu Tử mang thai con thứ ba, Liễu Liên cảm thấy thực kỳ diệu.

Cùng lúc, hắn có chút đố kỵ nho nhỏ với Vương gia, đố kỵ việc Chu Tử nguyện ý không ngừng sinh con cho Vương gia, sinh lão đại xong liền sinh lão Nhị, sinh lão Nhị xong lại sinh lão Tam; về phương diện khác, hắn lại vui mừng cho Chu Tử, cho dù bản thân là một gã thô lỗ, Liễu Liên cũng hiểu được một đạo lý, Chu Tử càng sinh nhiều con nối dõi cho Vương gia, Vương gia càng không có lý do mà nạp thiếp, địa vị của Chu Tử sẽ càng thêm củng cố.

Vương gia giao Nhị công tử có nhủ danh là Màn thầu nhỏ cho Liễu Liên.

Màn thầu nhỏ còn chưa biết đi, câu phức tạp nhất mà bé nói được chính là nhìn Liễu Liên, ngơ ngác gọi "Mỹ Nhân", khỏi nói là thô tục đến mức nào!

Nhưng Liễu Liên thực thích bé, bé là con trai của Chu Tử, là Nhị công tử của Vương gia.

Liễu Liên ôm Màn thầu nhỏ, đi khắp vương phủ, đưa bé đi tìm hiểu mọi sự vật. Hắn đút màn thầu nhỏ uống nước, rửa đôi tay nhỏ bé cho Màn thầu nhỏ, lấy điểm tâm đút Màn thầu nhỏ ăn.

Màn thầu nhỏ bắc đầu học đi, hắn cột đai vào lưng Màn thầu nhỏ, giúp bé tập bước đi.

Màn thầu nhỏ biết đi, rồi biết chạy, biết gọi "Liễu Liên Liễu Liên". . . . . . Liễu Liên quan sát bé trưởng thành, trong lòng có một loại vui sướng "đứa trẻ nhà ta đã trưởng thành".

Hắn đã sớm chuyển đến ngoại viện Diên Hi cư, có thể thường xuyên nhìn thấy Chu Tử mỉm cười, có thể nghe được Chu Tử nói lời dịu dàng, có thể ăn được thức ăn mỹ vị mà Chu Tử làm, mặc được quần áo do Chu Tử tự may, phòng cũng do Chu Tử tự chọn lựa vật dụng rồi sai người sửa sang, thậm chí ngay cả giường cũng do Chu Tử sai người bố trí . . . . . . Đây còn chưa đủ hạnh phúc sao?

Trong một tháng Chu Tử ở cữ sau khi sinh Bánh trôi nhỏ, Liễu Liên thường xuyên chịu đựng nổi khổ được gọi là tưởng niệm gì đó —— rõ ràng gần trong gang tấc, thế mà bản thân lại không thể gặp không thể thấy.

Nhìn Thanh Châu vẫn luôn săn đón mình, Liễu Liên thở dài. Hắn hiểu Chu Tử có ý tác hợp, nhưng rõ ràng đã nhiều lần hắn tỏ vẻ mình không có ý định cưới vợ rồi!

Nhìn lại Ngân Linh đã thành thân có thể tùy ý ra vào nội viện Diên Hi cư, nghĩ đến khi nào có thể gặp Chu Tử, khi nào nên gặp Chu Tử, thậm chí Liễu Liên sinh ra một loại cảm giác vì sao nữ nhân ở cữ lại phải giữ khoảng cách khiến nam nhân muốn phát điên lên như thế —— được rồi, Liễu Liên thừa nhận chính mình thật đáng khinh rồi!

Trong hai tháng này, Màn thầu nhỏ bị phụ thân mẫu thân cùng lơ là, ngay cả tổ mẫu cũng đặt lực chú ý lên người ca ca Bánh bao nhỏ, cho nên, bé sống chết quấn lấy Liễu Liên. Sau khi được Liễu Liên khéo léo dạy bảo vài lần, bé không dám gọi Liễu Liên là "Mỹ nhân" nữa, cũng không dám gọi thẳng là "Liễu Liên", chỉ ngoan ngoãn bắt chước ca ca, gọi "Sư phụ", bất quá trong lòng bé bỏ thêm cụm từ "Mỹ Nhân" sau cụm từ "Sư phụ", lời gọi hoàn chỉnh dành cho Liễu Liên chính là "Sư phụ mỹ nhân"!

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now