☆Chương 101: Phát sinh chính biến, tân hoàng lên ngôi

2.3K 84 13
                                    


Hứa Nghi phi và Tống Thục phi trên mặt trương ra nụ cười đầy ẩn ý, mang theo một đám cung nữ thái giám, ung dung quý phái đi tới.

Lục Hà muốn ở lại trông chừng Chu Bích, Ngọc Hương liền đi ra ngoài nghênh đón.

Ngọc Hương mang theo hai đại cung nữ cùng tiến lên. Các nàng đều là người từ trong Nam An vương phủ đi ra.

Đối với mấy ả cung phi tâm cơ thâm trầm, giết người vô hình này, các nàng không sử dụng biện pháp tích cực đánh đuổi, mà là tận lực che chở Chu phi, không để nàng ra khỏi Thanh Vân điện, không để nàng tiếp xúc với phi tử khác, đồng thời sử dụng toàn bộ người đều là người của mình, không cho người khác lợi dụng một chút cơ hội nào.

Ngọc Hương mỉm cười hành lễ, rồi đứng yên trước cửa Thiên điện một bước không dời. Nàng biết, chỉ cần Hoàng đế muốn đứa bé này, thì mình có thể dùng bộ dáng như vậy che chở Chu phi nương nương. Đại nhân Bạch Tử Xuân từng dặn dò, chỉ đến lúc vạn bất đắc dĩ, mới có thể xé tan mặt nạ.

Cuối cùng, nhìn Thanh Vân điện được bảo vệ như tường đồng vách sắt, Hứa Nghi phi và Tống Thục phi tuy trên mặt tươi cười, nhưng trong lòng lại nghiến răng trèo trẹo, cuối cùng đành phải phẫn nộ rời đi. Kỳ thật, không phải các nàng chưa thử động đến Chu phi, chính là mỗi lần đều thất bại, ngay cả việc sắp xếp bà mụ đều cũng không chen tay vào được — phủ Nam An vương trực tiếp tặng bà mụ vào.

Xem ra, chỉ có thể chờ đứa nhỏ này sinh ra lại tiến hành an bài mà thôi!

Đến chạng vạng, Chu Bích bắt đầu lâm bồn, đau đến chết đi sống lại, lại không muốn khóc thành tiếng, miệng cắn một khối khăn gấm, đau đến mồ hôi lạnh ứa ra. Lục Hà nhìn nàng thống khổ, hận không thể thay nàng chịu tội, cầm chặt bàn tay ướt đẫm mồ hôi của nàng, vừa thấp giọng khuyên lơn, vừa cầm khăn lau mồ hôi lạnh trên trán Chu Bích.

Ngày mười bốn tháng tư, giờ Tuất một khắc, Chu Bích sinh hạ Trưởng hoàng tử, mẹ tròn con vuông. Cùng lúc đó, trong hậu hoa viên Thanh Vân điện, một con bồ câu đưa tin được thả ra.

Thời điểm nhận được tin Trưởng hoàng tử ra đời, Hưng Thịnh đế đang ở Ngoạn Nguyệt các tìm hoan mua vui. Hắn nhàn nhã tựa lên gối, mặc cho Cao Liễn nhỏ nhắn ngồi trên người mình phập phồng lên xuống.

Tiền Liễu Đức đứng ngoài cửa sổ bẩm báo, Hưng Thịnh đế nghe xong cũng không biết mình nên vui hay nên buồn, cuối cùng thuận miệng nói: "Chờ trẫm tiết ra đã rồi nói sau!"

Nhưng mà, vô luận Cao Liễn động tác thế nào, nơi đó của hắn cũng bị mài có hơi đau rồi, nhưng lại thủy chung không tiết ra được.

Triệu Chính có hơi hoảng hốt, liền đẩy Cao Liễn ngã té xuống đất, miệng mắng: "Đồ đê tiện vô dụng, ngay cả chút năng lực ấy cũng không có, uổng cho ngươi lại xuất thân từ danh môn Cao gia..." Hắn mắng vài câu, tuy rằng cảm thấy mắng rất đắc ý, nhưng phía dưới vẫn không phát tiết ra được, khó chịu hết mức, liền hô một tiếng: "Tiền Liễu Đức!"

Tiền Liễu Đức vốn chờ ở bên ngoài, nghe được gọi vội đẩy cửa tiến vào.

Hưng Thịnh đế liếc hắn một cái, nói: "Giúp ta phóng ra!"

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ