☆Chương 157: Thái Hậu đến, thời gian thấm thoát trôi qua

2.3K 54 0
                                    


Sau khi bước vào Ngoại thư phòng, thấy người đẹp áo trắng trước mắt, Chu Tử nhào tới: "Chu Bích!"

Chu Bích nhìn tỷ tỷ, mắt cũng đã ươn ướt.

Hai tỷ muội đều thổn thức không ngừng.

Ở bên cạnh, Triệu Trinh ho khan một tiếng, lúc này Chu Tử mới nhớ tới, muốn hành lễ, liền bị Chu Bích đè lại: "Tỷ muội với nhau, lễ tiết làm gì!"

Thì ra lần này Chu Bích tới là cải trang vi hành, chỉ mang theo Tiền Liễu Đức, Ngọc Hương cùng mấy cung nữ thái giám và thị vệ, chỉ có mấy đại thần ở Nội Các biết hành tung của nàng và Hoàng đế.

Chu Tử vội hỏi: "Sủi Cảo Nhỏ đâu?"

Chu Bích cười kéo tỷ tỷ đến trước cửa sổ, mở cửa sổ cho Chu Tử nhìn ra ngoài.

Chu Tử vừa nhìn, liền thấy trong đình viện nhỏ sau thư phòng, Bánh Bao Nhỏ, Màn Thầu Nhỏ đang cùng Sủi Cảo Nhỏ Triệu Đồng co đôi chân nhỏ chạy đuổi theo nhau, nhóc Bánh Trôi Nhỏ chân ngắn chạy không nhanh, cũng vui vẻ chạy tới chạy lui theo sau ba ca ca. Liễu Liên toàn thân áo bào trắng, mỉm cười ngồi trên một chiếc ghế dài ở hành lang, Hàn Tử Xuyên đứng bên cạnh hắn, hai người đều đang trông chừng mấy đứa bé này!

Liễu Liên chú ý tới động tĩnh bên này, nhìn về phía Chu Tử, xa xa cười cười.

Chu Tử cũng mỉm cười gật đầu.

Lúc này Chu Bích mới nói với tỷ tỷ: "Trong cung chỉ có một mình Sủi Cảo Nhỏ, bé thật sự quá cô độc, muội rất đau lòng. Lần này được tỷ phu đồng ý, muội mới đưa bé tới, chính là muốn để bé và Bánh Bao Nhỏ, Màn Thầu Nhỏ và cả Bánh Trôi Nhỏ chung đụng nhiều hơn, bồi dưỡng tình cảm!"

Chu Tử gật đầu liên tục.

Nàng cũng hiểu được Sủi Cảo Nhỏ rất cô đơn.

Triệu Trinh sắp xếp cho Chu Bích và Tiền Liễu Đức cùng Ngọc Hương mà nàng mang theo vào ở tại Lê Hương viện phía sau Diên Hi cư.

Chu Bích chỉ ở lại bốn năm ngày, liền mang Tiền Liễu Đức cùng Ngọc Hương rời đi, để Sủi Cảo Nhỏ Triệu Đồng ở lại.

Chu Tử thấy bộ dạng Triệu Đồng rất giống mình liền vui mừng, sau khi bẩm báo với Cao Thái phi, liền sai người khiêng chiếc giường La Hán lớn trong phòng khách đối diện phòng ngủ của mình chuyển ra ngoài, đổi thành hai cái giường song song, Bánh Bao Nhỏ cùng Bánh Trôi Nhỏ ngủ ở chiếc giường bên trái, Màn Thầu Nhỏ cùng Sủi Cảo Nhỏ gần tuổi nhau ngủ trên chiếc giường còn lại, buổi tối thì do đại nha đầu Thanh Châu, Thanh Ba và Thanh Thủy, Thanh Tuyền thay phiên hầu hạ.

Đến ban ngày, nàng dẫn theo bốn tiểu tử kia đi thỉnh an Cao Thái phi, sau đó thì để cho Hàn Tử Xuyên và Liễu Liên mang bốn tiểu tử kia đi chơi, có đôi khi là ở trong Vương phủ chơi, có lúc thì chơi trong thành hoặc thậm chí ra ngoài thành đi chơi.

Bốn đứa nhóc: Bánh Bao Nhỏ, Màn Thầu Nhỏ, Sủi Cảo Nhỏ và Bánh Trôi Nhỏ vô cùng vui vẻ, chưa đến một tháng, ngay cả Sủi Cảo Nhỏ trắng nõn cũng phơi nắng thành bộ dạng đen tròn khỏe khoắn như nhóm Bánh Bao Nhỏ.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now