☆Ngoại truyện Liễu Liên (V)

1.2K 32 1
                                    


Nói là mùa đông, kỳ thật bất quá chỉ là cuối tháng chín đầu tháng mười, vẫn mới là cuối mùa thu thôi. Cái gọi là xui xẻo vui vẻ của Liễu Liên, chính là cùng Vương gia vương phi dạo quanh ba quốc gia đại lục của Đông Phương —— Đại Kim, Đông Khu cùng Ô Thổ.

Bạch Tử Hạ phụ trách lên kế hoạch sắp xếp cho lần xuất hành này của Vương gia còn sợ Liễu Liên không vui, gọi hắn đến trước, hỏi: "Liễu Liên, việc này có chút buồn tẻ, mỗi ngày ở cùng hai nữ nhân, hơn nữa còn liên tục suốt quãng đương dài, vốn nên để Tử Xuân đi, nhưng Tử Xuân vừa đính thân, đã hẹn sang năm thành thân . . . . . . Aizz, ngươi có nguyện ý hay không?"

Trên mặt Liễu Liên vẫn là ý cười chẳng để tâm như trước: "Đại ca sợ là lần này sẽ đi một hai năm cũng chưa về sao?"

Bạch Tử Hạ suy nghĩ một chút, nói: "Thời gian thật có hơi dài. Nếu đệ không muốn, tự ta sẽ đi, người khác đi ta cũng không yên tâm cho an toàn của Vương gia và vương phi!"

Liễu Liên nghe vậy, trong lòng giật thót, vội cười nói: "Đại ca, không phải ca đã cùng Triệu Tráng sắp xếp cho ám vệ bảo hộ lần xuất hành này của Vương gia rồi sao? Sao còn phải lo lắng?"

Bạch Tử Hạ cúi đầu suy nghĩ, tuy rằng trên đường đã sắp xếp một lượng ám vệ lớn, nhưng người bảo hộ bên cạnh Vương gia vương phi, nhất định võ công phải cao nhất trong nhóm Tinh Vệ được tuyển chọn.

Lo lắng suy tư một lúc lâu, Bạch Tử Hạ nói: "Lần này vẫn nên để Tử Xuân đi thôi! Lần hành động ở Ngọc Sơn lần trước đệ đã tốn nhiều sức lực, lần này nên đến đệ ấy đi rồi!"

Mắt hoa đào của Liễu Liên nheo lại, che đi ánh gian xảo trong đáy mắt: "Aizz, không phải sang năm Tử Xuân sẽ thành thân sao? Hắn thích Phương tiểu thư như vậy, Phương tiểu thư còn trẻ không thể chậm trễ lỡ tuổi xuân, lần này vẫn nên để đệ đi thôi!"

Hắn bày ra bộ dạng dũng cảm hy sinh vì Bạch Tử Xuân, khiến cho đại ca Bạch Tử Hạ rất cảm động, giơ tay vỗ lên vai Liễu Liên: "Liễu Liên, đệ thật rất hiểu chuyện!"

Nhiệt huyết sôi trào, đại ca Bạch Tử Hạ nghĩ nghĩ, nói: "Không phải đệ thích bức tranh《Mỹ Nhân Dưới Trăng》của Tử Xuân sao? Ta sẽ bảo đệ ấy tặng đệ!"

Liễu Liên mừng rỡ, bóng dáng mỹ nhân trong bức《Mỹ Nhân Dưới Trăng》có vài phần giống Chu Tử, hắn đã hỏi Bạch Tử Xuân vài lần, Bạch Tử Xuân lại nói là do vị hôn thê tặng, luyến tiếc không muốn cho hắn.

Trong lòng hắn vui mừng, trên mặt lại mang vẻ ngượng ngùng: "Vậy thật ngại quá!"

Bạch Tử Hạ nhíu mày nói: "Nên ngại phải là Tử Xuân chứ!"

Mắt Liễu Liên như sao nhìn Bạch Tử Hạ, trương vẻ mặt bé ngoan ra.

Bạch Tử Hạ nhịn không được với tay vuốt vuốt đầu hắn, xoay người đi tìm Bạch Tử Xuân.

Bạch Tử Xuân ngoan ngoãn giao bức《Mỹ Nhân Dưới Trăng》ra. Liễu Liên không biết tại sao, từ ngày nhìn thấy bức tranh liền muốn lấy được, Bạch Tử Xuân lại luôn đầu cơ kiếm lợi, nhưng đại ca đến nói hắn muốn, hắn ta lại lập tức giao ra!

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now