☆Chương 114: Bái lạy Thái phi, phu vinh thê quý

2.7K 76 0
                                    


Trong nháy mắt, mặt của Triệu Trinh tái nhợt, hắn cố gắng tự trấn tĩnh, ôm Chu Tử thả lên giường. Sau đó, hắn kéo chăn bọc Chu Tử lại, lúc này mới nói: "Ta đi gọi đại phu tới!"

Chu Tử đỏ bừng cả mặt, níu hắn lại: "Không cần gọi đại phu, gọi Ngân Linh lại đây là được!"

Vẻ mặt Triệu Trinh nghi vấn nhìn nàng.

Chu Tử hít một hơi: "Dù sao cũng không có nguy hiểm gì!"

Triệu Trinh cau mày, không thực sự tin tưởng Chu Tử.

Chu Tử đành phải cam đoan nói: "Thật sự không nguy hiểm, không cần gọi đại phu, cứ bảo Ngân Linh gọi y nữ họ Hồ trong phủ tới là được!"

Chu Tử đứng dậy sửa sang quần áo lại một chút, lấy quần áo cho Triệu Trinh thay, sau đó đuổi Triệu Trinh đi ra ngoài.

Kỳ thật trong lòng Chu Tử cũng có chút thấp thỏm, chẳng qua vì an ủi Triệu Trinh, nàng mới nói như vậy.

Ngân Linh nhanh chóng dẫn Hồ y nữ tới.

Dáng vẻ Hồ y nữ năm nay khoảng hai mươi sáu hai bảy tuổi, nàng vốn là y nữ hầu hạ trong cung Cao Thái phi, sau cũng đi theo đến đất phong Nam Cương của Nam An vương, nàng được Thái phi ban cho Nam An vương. Kể từ khi Nam An vương khai phủ đến nay, nàng đã ở trong phủ Nam An vương chín năm trời.

Nam An vương thân thể khỏe mạnh, trên cơ bản không hề sinh bệnh, lại ngại nàng là nữ, cho nên chưa bao giờ gọi nàng tới. Hồ y nữ đành phải yên lặng chờ đợi ngày Vương phi vào phủ, để mình có thể thực hiện khát vọng được trổ tài.

Ai ngờ, Vương gia mãi không thành thân, Vương phi không thấy tăm hơi, Chu trắc phi cũng có bị bệnh vài lần, nhưng Vương gia cũng chỉ tìm hai gã tham tiền phá của Hứa Văn Cử cùng Hầu Lâm Sinh kia!

Nghĩ đến Vương gia thưởng cho Hứa Văn Cử và Hầu Lâm Sinh vạn lượng vàng, trái tim Hồ y nữ không khỏi co rút đau đớn.

Rốt cục, Chu trắc phi được Vương gia phù chính, làm chính phi; mà nàng lại thật vinh hạnh, ngay sau ngày Chu trắc phi được phong phi, nàng đã được mời tới đây!

Tóm lại là, khi Ngân Linh phái tiểu nha đầu đến mời vị y nữ họ Hồ đã long đong lận đận một khoảng thời gian dài này, nàng ta đương nhiên sinh ra một loại cảm giác lâng lâng vui mừng như một viên ngọc sáng cuối cùng cũng được khám phá.

Đây là lần đầu tiên Chu Tử cho gọi Hồ y nữ.

Thỉnh thoảng nàng vẫn nghe Cao Thái phi đề cập tới, nói vị Hồ y nữ này khám phụ khoa, nhi khoa đều không tệ, lần này nàng ngại gọi Hứa đại phu và Hầu đại phu, cho nên mới mời Hồ y nữ đến đây.

Kể từ lần trước bị Chu Tử khiển trách, Ngân Linh vẫn thật cẩn thận. Sau khi Hồ y nữ lại đây, nàng bảo tứ Thanh canh giữ bên ngoài, còn mình cùng Hồ y nữ tiến vào phòng ngủ của Vương gia và Vương phi.

Hồ y nữ có gương mặt tròn tròn, lông mày nhỏ nhắn, cong cong trắng trắng rõ ràng, thoạt nhìn rất chỉnh tề. Diện mạo của nàng ta khiến cho Chu Tử có phần thấy quen thuộc.

Nàng ta cầm lấy áo khoác dính máu của Vương gia lên nhìn một chút, sau đó lại cẩn thận chẩn mạch, lúc này mới hỏi: "Vương phi có tự cho bú hay không?"

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now