☆Chương 130: Khỏi bệnh, hai bên hòa hợp

2.1K 74 4
                                    


Triệu Dũng nhanh chân bước đến, hành lễ nói: "Tham kiến Vương phi!"

Nhìn thấy bộ dáng cúi đầu ủ rũ của Triệu Dũng, Chu Tử có dự cảm không tốt, nàng vội hỏi: "Vương gia đâu?"

"Vương gia bị bệnh, đang ở trong phòng ạ!" giọng của Triệu Dũng có hơi trầm thấp.

Chu Tử vừa nghe vậy, cước bộ khựng lại một chút, nàng không ngờ Triệu Trinh sẽ sinh bệnh. Chu Tử quay đầu nhìn Hứa Văn Cử và Hầu Lâm Sinh một chút, ý bảo bọn họ nhanh đi theo.

Triệu Trinh đã lâm vào hôn mê, hắn không nhận biết được cái gì, chỉ nằm một chỗ, sắc mặt vốn trắng nõn nay ửng lạ ửng hồng, môi khô nứt, lỗ mũi thở ra hơi nóng hầm hập.

Chu Tử kề mặt lên người hắn, cảm thấy nóng dọa người.

Chu Tử bình thường cái gì cũng không quyết đoán, bởi vì đã có Triệu Trinh; hiện tại Triệu Trinh ngã bệnh, ngược lại nàng càng trở nên kiên cường. Chu Tử không khóc vật ngã xuống đất, mà là rất bình tĩnh bảo Hứa Văn Cử và Hầu Lâm Sinh tiến lên chẩn trị.

Đầu tiên Hầu Lâm Sinh bắt mạch, sau đó muốn khám cổ họng Vương gia, tuy nhiên làm thế nào cũng không mở miệng ra được.

Chu Tử ở một bên rửa sạch tay, lấy tay cạy miệng và răng Triệu Trinh ra. Sau khi Hầu Lâm Sinh xem một chút, lúc này mới bắt đầu khai đơn thuốc. Hắn đọc, Hứa Văn Cử cầm bút viết.

"Bồ công anh... Đại kế... Rễ bản lam... Hoàng cầm..."

Rất nhanh phương thuốc liền kê xong, Triệu Dũng cùng Hứa Văn Cử trở về Vương phủ lấy thuốc. Chu Tử sợ kinh động đến Thái phi nương nương, vội dặn bọn họ không được để lộ ra.

Chu Tử đợi bọn họ đi ra ngoài, lúc này mới bắt đầu đút nước cho Triệu Trinh uống. Triệu Trinh hôn mê bất tỉnh, nước đến trong miệng rất nhanh lại theo khóe miệng chảy ra.

Nhìn đôi môi Triệu Trinh trắng bệch khô nứt, Chu Tử đau lòng cực kỳ. Không đút được nước vào, nàng cầm một cái muỗng bạc nho nhỏ cạy miệng Triệu Trinh ra, nhỏ từng giọt nước ấm vào trong miệng Triệu Trinh.

Trán Triệu Trinh nóng hổi, nàng bảo Thanh Thủy liên tục bưng nước lạnh lên, cầm khăn lụa nhúng nước lạnh, gấp lại đắp lên trán Triệu Trinh.

Không bao lâu, khăn lụa đã bị nhiệt độ cơ thể của Triệu Trinh làm ấm lên, Chu Tử càng không ngừng đổi khăn lạnh. Dùng khăn lạnh hạ nhiệt cho Triệu Trinh đồng thời nàng cũng bảo Triệu Anh lấy rượu đã được chưng cất, đổ vào trong chậu vàng, bưng vào.

Ba người Thanh Thủy Thanh Ba cùng Thanh Tuyền đều bị Chu Tử đuổi ra ngoài, ngay cả Triệu Anh cũng bị nàng đuổi ra, nàng sợ sau khi Triệu Trinh tỉnh lại sẽ cảm thấy mình không có tôn nghiêm.

Trong phòng ngủ chỉ còn lại có nàng và Triệu Trinh, lúc này Chu Tử mới kéo chăn ra, cởi sạch quần áo trên người Triệu Trinh, sau đó đem Triệu Trinh nhét vào chăn bông.

Thân thể Triệu Trinh vẫn còn nóng như trước, nhưng không hề có một chút mồ hôi.

Trước tiên Chu Tử xốc chăn lên một chút, sau đó dùng khăn lụa nhúng vào rượu, bắt đầu lau từ sau tai Triệu Trinh, dần dần đi xuống, cổ, ngực, cánh tay, bụng, bắp đùi, đùi... Triệu Trinh hôn mê bất tỉnh, trong lòng nàng không hề có ý niệm khác trong đầu, chỉ nghĩ muốn cho Triệu Trinh thoải mái một chút.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now