☆Chương 83: Thân thể hồi phục, trở về Nhuận Dương

3.4K 98 1
                                    


Bận rộn hết thảy xong, cơn tức giận sôi trào trong lòng Triệu Trinh lúc này mới chậm rãi trút bớt một chút.

Một hôm, hắn ở trong Ngoại thư phòng bận rộn một lát, thấy sắc trời còn sớm, tự hỏi không biết Chu Tử thế nào, vì vậy chắp tay sau lưng chậm rãi đi thong thả trở về chính viện.

Sau khi tiến vào chính viện, vòng qua bức tường ngăn, Triệu Trinh liền thấy Chu Tử đang nằm dưới mái hiên phơi nắng

Kể từ sau sự kiện trong cung, Chu Tử liền ưa thích ánh sáng mặt trời, trở về Vương phủ, chỉ cần rảnh rỗi, liền bảo Ngân Linh đỡ nàng đến dưới mái hiên phơi nắng. May là vừa qua khỏi tết Trung thu, tuy rằng gió thu đã đến, khiến thời tiết bắt đầu mát mẻ, nhưng ở dưới mái hiên này, bởi vì gió bị chái nhà chặn lại, ánh mặt trời ấm chiếu lên người rất thoải mái.

Chu Tử vốn nằm trên ghế dựa có trải nệm rất mềm mại, không biết vì sao đột nhiên ngồi dậy, Triệu Trinh tập trung nhìn kỹ, thì ra Ngân Linh đang bưng một bát mỳ tới.

Trong khoảng thời gian này, tâm tình Chu Tử có chút sa sút, khẩu vị cũng thay đổi, thích ăn một ít mì và thức ăn thôn dã đơn giản, ví dụ như trứng gà, mì, khoai lang, ngô cháo linh tinh.... Ăn xong, không phải phơi nắng thì ngẩn người, nếu không chơi đùa với tiểu Thế tử, cũng không trao đổi nói năng gì với Triệu Trinh. Thấy vậy, Triệu Trinh có chút lo lắng, liền muốn giành nhiều thời gian ở bên Chu Tử hơn.

Lúc Chu Tử đang ăn mỳ, Triệu Trinh bước tới.

Nàng ngẩng đầu nhìn hắn một cái, tiếp tục cúi đầu ăn mỳ.

Gần đây nàng gầy đi không ít, thân thể dần dần hồi phục, cơn thèm ăn cũng theo đó mà tăng dần, rất dễ thấy đói, vì vậy cũng không chút khách khí ăn nhiều hơn.

Thanh Châu đưa đến một cái ghế, Triệu Trinh im lặng không lên tiếng ngồi xuống bên cạnh Chu Tử, im lặng nhìn Chu Tử ăn ngấu nghiến.

Triệu Trinh cảm thấy cho dù Chu Tử ngốn thức ăn cũng thật đáng yêu, thoạt nhìn giống như con heo nhỏ sắp bị làm thịt còn liên tục không ngừng tăng cân, ngu ngu đến buồn cười, đáng yêu đến khó hiểu. Bất quá, mấy ngày nay, khí sắc Chu Tử quả thật đã khôi phục lại, trên mặt đã hiện nét ửng hồng khỏe mạnh. Triệu Trinh nhìn thấy Chu Tử như vậy, cảm thấy vui mừng, rất có cảm giác đắc ý của chủ nhân đã chăn nuôi heo con thành công.

Buổi tối nằm ở trên giường, Triệu Trinh nằm bên cạnh Chu Tử, tay phải tự động vươn qua, linh hoạt chui vào trong áo lót của Chu Tử, nhẹ nhàng vuốt ve trên bụng Chu Tử, chạm vào cảm thấy mềm mại trơn mịn, hắn nhịn không được nhéo nhéo chút thịt mập mới tăng trên bụng Chu Tử, không tiếng động nở nụ cười.

Chu Tử cũng phát hiện, nhỏm dậy hỏi: "Nơi đó của thiếp mập lên không ít thịt đúng không?"

Trong bóng tối, Triệu Trinh cười một cái, nói: "Ừ."

Chu Tử có chút ngượng ngùng, đầu rúc vào trong lòng Triệu Trinh, một hồi lâu không nói gì.

Triệu Trinh cho là nàng đã ngủ, kéo chăn đắp lên tận cổ Chu Tử, Chu Tử lại giãy dụa kéo chăn xuống, miệng còn thầm oán: "Trên người chàng đã nóng, ngủ bên cạnh chàng mà còn đắp kín vậy, nóng không chịu nổi!"

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now