☆Chương 128: Tranh chấp xong, hai bên đều khó chịu

2.1K 70 2
                                    


Triệu Trinh bị đánh lập tức ngẩn ra.

Hắn lớn như vậy cho tới bây giờ chưa bao giờ bị ai đối xử như vậy, theo bản năng giơ bàn tay lên đánh trả lại. Nhưng trong nháy mắt khi bàn tay sắp hướng lên mặt Chu Tử, hắn nhìn thấy Chu Tử sắc mặt tái nhợt, hai mắt đỏ lên, trong mắt phủ nước mắt lăn qua lăn lại, xem ra là bên ngoài mạnh bao nhiêu thì bên trong yếu bấy nhiêu, muốn đáng thương bao nhiêu liền đáng thương bấy nhiêu. Một bạt tai này của Triệu Trinh đánh không nổi nữa, thử lại thử, cuối cùng hắn trừng mắt nhìn Chu Tử, nghẹn một hơi, sắc mặt lập tức trở nên đỏ bừng, nhất là một bên má bị Chu Tử đánh cũng sắp sưng lên. Cuối cùng Triệu Trinh cũng nghẹn ra được một câu: "Cút về phủ cho ta!"

Chu Tử vẫn tức giận, giương mắt căng mày, muốn phê phán hắn, giảng đạo lý cho hắn. Triệu Trinh không nói một lời, túm lấy cổ tay Chu Tử đi ra ngoài.

Cổ tay Chu Tử bị hắn nắm đau, vừa định muốn phản kháng, nhưng hơi thở dày đặc lạnh lùng từ trên người Triệu Trinh cuồn cuộn không ngừng truyền đến, nàng có thể cảm nhận được cơn thịnh nộ của hắn, biết được điều đó liền lập tức dập tắt ý muốn phản kháng mới vừa nhen nhóm của nàng.

Quần chúng chung quanh vây xem Vương phi bị Vương gia túm đi, lúc này mới tỉnh táo lại, nhưng không biết nên có phản ứng gì, cuối cùng, vẫn là Hứa Văn Cử và Hầu Lâm Sinh phản ứng nhanh nhất, lặng lẽ rời khỏi đám người, trốn đi.

Bọn họ vốn cho rằng Vương phi đến đây nháo loạn ầm ỹ một trận, đuổi tình nhân của Vương gia đi là được, không ngờ Chu Vương phi lại hung hãn như vậy, không xử lý Hà tiểu thư đó, ngược lại còn đánh Vương gia trước!

Vương gia là người có thể tùy tiện đánh sao?

Thiên Tử nổi giận máu chảy thành sông; Vương gia của chúng ta nổi danh bạo ngược mà giận dữ, cũng thực dọa người, có thể lấy thi thể của những người trước kia làm trái ý Vương gia bị đánh chết tươi làm chứng cớ a!

Cho nên, Hứa Văn Cử cùng Hầu Lâm Sinh quyết định tìm một chỗ ẩn núp mấy ngày, đợi đến khi Vương gia hết giận lại về Vương phủ tìm Vương phi nương tựa.

Có người tinh mắt, thấy hai vị đại phu giảo hoạt trốn đi, cũng cuống quít chạy đi tìm chỗ nào ít người mà trốn, dù sao không thể xuất hiện ở trước mặt Vương gia, hơn nữa còn phải kiên quyết phủ nhận mình từng có mặt ở hiện trường vây xem toàn bộ quá trình Vương gia bị đánh.

Trong nháy mắt Vương phi hùng hùng hổ hổ đá cửa xông vào kia, Hà Khiết Hoa bị kích động, nàng ta có ý mượn cơ hội này biến giả thành thật, bức Nam An vương và Vương phi không thể không đón mình về Vương phủ.

Trong nháy mắt Vương phi bỏ qua nàng chạy thẳng đến chỗ Nam An vương, vung bàn tay tát lên trên mặt Nam An vương, Hà Khiết Hoa bị dọa sợ, Chu Vương phi này cũng thật quá hung hãn, ngay cả Vương gia cũng dám đánh, vậy mình...

Nhìn thấy Vương gia giơ bàn tay lên, ở trước mặt Chu Vương phi lung lay, cuối cùng vẫn không đánh xuống, trong lòng Hà Khiết Hoa lập tức vô cùng thất vọng, xem ra, lời đồn đãi bên ngoài rằng Nam An vương yêu vợ thành nghiện quả nhiên là thật a!

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now