☆Chương 139: Hai phúc hắc tranh đấu gay gắt

1.9K 63 2
                                    


Đôi mày xinh đẹp của Triệu Trinh lập tức nhíu lại, hắn trừng mắt nhìn Chu Bích, đột nhiên ý nghĩ trở nên quỷ dị, nhớ tới trước kia Ngọc Hương có báo cáo giữa Chu Bích và Lục Hà có chút mập mờ. Vì thế, hắn bắt đầu suy nghĩ lung tung, trong nháy mắt gương mặt cũng đen xuống dưới, lạnh lùng nhìn Chu Bích, nói: "A, vậy sao?"

Bởi vì có tỷ tỷ Chu Tử làm chỗ dựa, Chu Bích 'mượn oai thiên tử ra lệnh chư hầu', không có bị ánh mắt lãnh liệt này của tỷ phu dọa lui, ngược lại vẫn một bộ dáng dương dương tự đắc — tỷ tỷ đúng là muốn theo ta, hừ!

Triệu Trinh ngẩng mặt, dời ánh mắt, không nhìn Chu Bích nữa, nói: "Từ Liên Ba đâu? Hắn nên đổi việc cho Liễu Liên rồi!"

Chu Bích không ngờ chút tâm tư kia của mình cũng bị tỷ phu biết, nhất thời vẻ mặt có chút phát sốt, nhưng xưa nay da mặt nàng dày, đỏ ửng chỉ ẩn ẩn rồi biến mất, rũ rèm mắt xuống, giọng nói của nàng lập tức trở nên mềm yếu: "Tỷ phu, từ nhỏ ta và tỷ tỷ sống nương tựa lẫn nhau, thật vất vả mới được gặp một lần, ngài cho tỷ tỷ ở lại với ta mấy ngày đi!"

Triệu Trinh đương nhiên không muốn, nhưng hắn cũng biết Chu Tử đã mong mỏi ở cùng Chu Bích từ lâu, nhất định sẽ không dễ dàng đồng ý hồi phủ, cho nên hắn nhíu nhíu mày, nói: "Cho nàng ấy ở lại thêm một ngày, ngày mai phải trở về!"

Chu Bích thấy tỷ phu thả lỏng, trong lòng an tâm, vội nhân cơ hội đề ra yêu cầu. Đầu tiên nàng cúi đầu không nói, tiếp theo ấp a ấp úng nói: "Vậy Lục Hà..."

Triệu Trinh quét mắt liếc nàng một cái, nói: "Ta sẽ phái người đem nàng ta đi!"

Chu Bích ngẩng đầu, mắt to nghiêm túc nhìn Triệu Trinh: "Nàng ấy còn trẻ, cho nàng một thân phận tốt, tìm cho nàng một nhà khá giả mà gả đi!"

Triệu Trinh gật đầu. Mặc kệ nói như thế nào, Lục Hà là được hắn phái đến bên cạnh tiên hoàng, cũng đã trả giá nhiều như vậy, hắn sẽ có trách nhiệm đến cùng.

Chu Bích được thỏa tâm nguyện, trong lòng vui mừng, nghĩ tới tỷ tỷ, cũng trở nên ôn hòa với tỷ phu Triệu Trinh hơn, muốn nói lại thôi: "Tỷ phu..."

Một tiếng "Tỷ phu" này của nàng khác hẳn khiêu khích lúc mới vừa gặp mặt, mang theo chút thân mật ở bên trong, Triệu Trinh nghe xong thật vừa ý.

Triệu Trinh không quá ưa thích loại người bề ngoài nhu nhược thực tế lại là nữ hài tử mạnh mẽ như Chu Bích vậy, nhưng cũng không chịu nổi Chu Tử ngày ngày ghé vào lỗ tai hắn mà om xòm, muốn hắn nhất định phải đối tốt với muội muội của mình, khiến hắn từ từ cũng hiểu được nếu Chu Bích là muội muội Chu Tử yêu thương nhất, hẳn cũng chính là muội muội của mình, đương nhiên phải đối xử với nàng ta tốt một chút.

Nghĩ đến Chu Tử, trong lòng tràn ngập tính toán của hắn cuối cùng cũng mềm nhũn, ngẩng đầu nhìn Chu Bích đã từ thềm son bước xuống dưới, buồn bực hỏi: "Chuyện gì, Chu Bích?"

Chu Bích trên đầu chải búi tóc vẻ người lớn, trên người mặc lễ phục Thái Hậu già nua màu tương, nhưng trên mặt lại không phối hợp mà vươn chút yếu ớt cùng khẩn cầu: "Tỷ phu, cho Từ Liên Ba ở lại đi!"

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now