☆Chương 111: Gặp con trai thứ, Chu Tử vui mừng

3.1K 87 0
                                    


Cao Thái Phi nhanh chóng đã tỉnh táo lại, khàn giọng nói: "Chuyện này Vương gia giao cho ngươi điều tra sao?"

Hàn Tử Xuyên kính cẩn lắng nghe, đáp lời "Dạ!".

Cao Thái Phi ngẩng mặt lên, khuôn mặt nghiêm túc: "Ngươi tốt nhất phải điều tra cho rõ ràng!"

"Tiểu nhân cẩn tuân ý chỉ Thái Phi." Hắn cùng Triệu Hùng cung tiễn Thái Phi rời đi.

Cao Thái Phi thắt lưng thẳng tắp, chậm rãi bước đi.

Hoàng Oanh theo đi lên, nói nhỏ: "Thái Phi nương nương, có muốn..." Nàng ra dấu tay cắt cổ.

Cao Thái Phi cười thảm, nói: "Chẳng lẽ ngươi cũng cho rằng là ta sai người đi hại Chu Tử?"

Hoàng Oanh cúi đầu, không nói gì. Nói thật ra, nàng đúng thật có điểm hoài nghi. Dù sao Vương gia sủng ái Chu trắc phi quá mức, thế cho nên không muốn cưới danh môn quý nữ làm chính phi, ngay cả trắc phi và tiểu thiếp cũng không muốn nạp, đây là điều mà mọi người rõ như ban ngày.

Nếu Chu trắc phi không chết, Vương gia tuyệt đối sẽ không cưới chính phi, lại càng không cần nói tới chuyện khai chi tán diệp, con cháu đầy đàn. Nếu nàng là Cao Thái Phi, trong lòng cũng sẽ rất không cao hứng.

Cao Thái Phi tiếp tục bước đi, bà cảm thấy nếu tự mình nhúng tay ngược lại sẽ càng làm cho Triệu Trinh hoài nghi, khiến giữa hai mẹ con sẽ xuất hiện khoảng cách, dù sao cây ngay không sợ chết đứng, vậy cứ để cho Hàn Tử Xuyên đi điều tra đi!

Cao Thái Phi sải bước nhanh chân đi đến Diên Hi cư, đứa cháu nhỏ mới sinh của bà còn đang cần người chăm sóc!

Triệu Hùng cùng Hàn Tử Xuyên bàn bạc trong chốc lát, Triệu Hùng tự đi bẩm báo với Vương gia, Hàn Tử Xuyên ra lệnh cho thân vệ của Vương phủ chia binh thành hai đường, một nhóm tiến hành lùng bắt gã quản gia của Cao phủ, dựa theo bộ dáng mà bà mụ Tần thị miêu tả, một nhóm khác lùng bắt người nhà Tần thị; hắn lại tự mình thẩm vấn Tần thị thêm một lần nữa, để xác định kiểu dáng cụ thể của cái gọi là lệnh bài của Cao phủ kia.

Lúc Triệu Hùng đến bẩm báo, Chu Tử đã tỉnh lại, đang yếu ớt dựa trên gối mềm kê ở đầu giường, Triệu Trinh đang bưng một chén canh gà chậm rãi đút cho nàng.

Triệu Hùng tiến vào nội thất cách tấm bình phong bẩm báo.

Hắn vừa nói xong, Triệu Trinh đang trầm ngâm, Chu Tử suy yếu nói: "Tuyệt đối không phải Thái Phi."

Triệu Trinh nhìn Chu Tử, cũng nói: "Sự tình sẽ không đơn giản như vậy, sợ là có người muốn hãm hại Thái Phi nương nương." Hắn lệnh cho Triệu Hùng: "Bảo Hàn Tử Xuyên phụ trách chuyện này đi, dặn dò hắn, không được bỏ qua lệnh bài của Cao phủ!"

Chu Tử uống xong canh gà, không bao lâu sau lại ngủ.

Triệu Trinh gọi Ngân Linh tiến vào trông chừng Chu Tử, lại lệnh cho Thanh Thủy đến sương phòng mời Cao Thái Phi thỉnh lại đây.

Cao Thái Phi đang ở trong buồng trong của sương phòng, nhìn nhũ mẫu Hồng Mai cho Nhị công tử bú sữa, nghe nói Vương gia muốn gặp bà, biết mình không tiện ở lại đây, liền đi ra, đi tới phòng sinh cách vách ở chính đường.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now