☆Chương 151: Chém đứt tơ tình, tạm rời Đại Kim

2.3K 61 2
                                    


Lại là một năm đầy tuyết.

Sau mấy ngày bông tuyết tung bay, thành Nhuận Dương lần nữa bị bão tuyết bao trùm. Khi tuyết vừa ngừng, Liễu Liên cùng Hàn Tử Xuyên tới Diên Hi cư dẫn tiểu Thế tử cùng Nhị công tử đi chơi tuyết.

Chu Tử tiễn bọn họ đến cửa ngoại viện Diên Hi cư.

Tiểu Thế tử chạy trốn rất nhanh, Hàn Tử Xuyên đuổi theo.

Liễu Liên ôm Nhị công tử, lại không vội vã rời đi. Nhị công tử ở trước mặt hắn, luôn luôn vô cùng ngoan ngoãn, sư phụ không bảo đi, bé liền đàng hoàng nằm trong lòng sư phụ, chờ sư phụ lên tiếng. Liễu Liên mỉm cười hỏi Chu Tử: "Vương phi, không biết tên của Tam công tử..."

Chu Tử nghe vậy sửng sốt, vẫn luôn gọi là Tam tiểu tử Tam tiểu tử, nàng và Triệu Trinh thật đúng là vẫn chưa đặt tên cho con trai thứ ba! Chu Tử nhìn Liễu Liên, cảm thấy có chút 囧.

Liễu Liên thấy vẻ mặt nàng lúng túng sờ sờ mũi, lại sờ sờ cằm, mắt to chớp chớp, liền biết nhất định là Vương phi chưa đặt tên cho Tam công tử. Hắn nhìn bộ dạng của nàng, trong lòng buồn cười, nhưng trên mặt vẫn tỏ vẻ nghiêm túc, khom lưng chào một cái, mang Nhị công tử rời đi.

Buổi tối Triệu Trinh từ bên ngoài trở về, Chu Tử vừa giúp Triệu Trinh thay quần áo, vừa nói: "Triệu Trinh, chúng ta còn chưa đặt tên cho lão Tam!"

Với việc đến giờ nàng mới nhận ra, Triệu Trinh rất là khi dễ, liếc nàng một cái: "Phải đợi cái người làm mẹ không có trách nhiệm này nhớ tới, trinh nữ đã thành đàn bà rồi!"

Chu Tử rất xấu hổ. Còn chưa xấu hổ được bao lâu, nàng liền bắt đầu đuổi theo Triệu Trinh hỏi tên của con trai

Triệu Trinh đang ở cởi quần áo, bị nàng quấy như vậy, cũng có chút khoái chí, thản nhiên nói: "Đi ngủ trước đã!"

Chu Tử nhìn hắn một cái, phát hiện Triệu Trinh cũng đang nhìn mình, ánh mắt nóng rực. Nàng hiểu được ý tứ của Triệu Trinh, mặt cũng hơi phát sốt — đã hai tháng hai người không làm việc đó, vốn dĩ Chu Tử không nghĩ đến, nhưng Triệu Trinh vừa nhìn nàng như vậy, nàng liền cảm thấy xương cốt có chút ngứa ngáy.

Trên người Triệu Trinh đã cởi chỉ còn lại trung y màu trắng, hắn thấy Chu Tử vẫn còn đang thẹn thùng, cảm thấy có chút buồn cười, đều đã sinh ba đứa con rồi, có gì mà còn thẹn thùng? Hắn bước đến bên giường, đôi mắt phượng sâu thẳm nhìn Chu Tử, thấp giọng nói: "Chu Tử, còn không lại đây?"

Chu Tử bước qua, đứng trước mặt Triệu Trinh, không nói gì, nhưng mắt to sóng sánh như nước, thân thiết nhìn Triệu Trinh.

Triệu Trinh vươn tay bế nàng lên, đặt lên giường, cởi quần áo của nàng, sau đó đè lên.

Sau màn ân ái, Chu Tử cả người trần trụi nằm trong lòng Triệu Trinh, lại truy vấn: "Triệu Trinh, rốt cuộc lão Tam nên gọi là gì?"

Triệu Trinh thoả mãn, rốt cục cũng nguyện ý thỏa mãn lòng hiếu kỳ của Chu Tử, lười biếng nói: "Trước kia ta đã nghĩ rồi, lão Tam gọi là Triệu Dương, đã sớm ghi vào Ngọc Điệp rồi. Tương lai lão Tứ sẽ gọi là Triệu Đàn, hoặc là Triệu Nam..." Thanh âm của hắn khàn khàn, nghe qua gợi cảm cực kỳ.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now