☆Chương 89: Tặng trang sức, mẹ chồng nàng dâu thổ lộ tình cảm

3.1K 111 2
                                    


Chu Tử vui vẻ phấn chấn nằm nghiêng người trên tháp, bên tai vẫn tự động vang đi vang lại hai lời hứa của Triệu Trinh: "Sinh đủ hai đứa con trai, đời này ta sẽ không nạp nữ nhân khác; sinh đủ ba đứa con trai, ta sẽ đưa nàng lên làm chính thất, làm Vương phi"!

Xem ra, Triệu Trinh sắp phải thực hiện lời hứa thứ nhất rồi!

Chu Tử quả thực là hả hê hí hửng đến không còn đúng mực nữa, nàng nằm trên tháp, hai cái đùi quấn lại lắc lư rung qua rung lại, không ngừng lại được. Sung sướng một hồi, Chu Tử phục hồi tinh thần lại, nghĩ tới một tình huống khác: nếu mình sinh con gái thì sao?

Sau khi Hứa đại thần y rời đi, Triệu Trinh vẫn đứng trước án thư trong Nội thư phòng, đôi mắt phượng trầm tĩnh như nước khẽ nhếch lên, nhìn cửa sổ đóng thật chặt. Ngoài cửa sổ là một khóm trúc vàng khô, nếu mắt Triệu Trinh có khả năng nhìn xuyên thấu, Chu Tử còn có thể đoán là hắn đang ngắm nhìn trúc trong Mai Lan Trúc Cúc, nhưng Triệu Trinh rõ ràng là không có khả năng đó, như vậy nhất định là hắn đang suy nghĩ, hơn nữa còn đang suy nghĩ một chuyện rất rối rắm. Chu Tử trong lòng trầm xuống: chẳng lẽ Triệu Trinh hối hận?

Nàng đi đến sau lưng Triệu Trinh, dùng sức xoay Triệu Trinh hướng về phía mình.

Ai ngờ Triệu Trinh gầy thì có gầy thật, nhưng cơ bắp, sức lực, cái gì cũng không thiếu. Chu Tử xoay được một lát, thấy Triệu Trinh vẫn đang cau mày trầm tư, không để ý đến mình. Vì vậy nàng phát huy tinh thần "núi không dựa vào ta, ta liền vui vẻ dựa vào núi", cởi đai lưng của Triệu Trinh xuống, vén áo khoác của Triệu Trinh lên, sau đó hai móng vuốt nóng hầm hập đánh úp đến trước ngực Triệu Trinh, không ngừng ve vuốt.

Triệu Trinh ánh mắt nhìn cửa sổ, nhưng tâm tình lại bay đến nơi trời xanh thăm thẳm, đất rộng mênh mông ở nơi Thảo nguyên rộng lớn, hắn một thân quân trang cưỡi tuấn mã dẫn đầu một đám nhi tử cũng mặc quân trang như hắn, như sói như hổ, như gió bay chớp giật, vút qua thảo nguyên, ghìm cương ngựa nhìn ra núi tuyết xa xa nơi phía đường chân trời, quả nhiên trong lòng thật thoải mái, đây mới đúng là "Đả hổ thân huynh đệ, thượng trận phụ tử binh" a! (Anh em cùng đánh hổ, cha con cùng ra trận.)

Triệu Trinh đang mơ màng, thân thể lại truyền đến từng trận khoái cảm, hắn bị quấy rối lập tức thanh tỉnh lại, cách lớp y phục bắt được móng vuốt bép mập của Chu Tử đang tàn sát bừa bãi trước ngực mình, từ từ rút ra.

Nhìn Chu trắc phi Chu Tử này có thể sinh cho mình nhiều đứa con trai như sói như hổ, trên mặt Triệu Trinh nở nụ cười dịu dàng hiếm có nhất đời hắn: "Chu Tử, ta biết nàng hiện giờ muốn ta, nhưng hiện tại thật sự không được, ít nhất phải đợi ba tháng sau thai nhi ổn định đã rồi hãy nói!"

"Chàng nghĩ đi đâu vậy!" Chu Tử nhanh chóng rút tay ra, "Thiếp chỉ muốn hỏi chàng một chuyện!"

Triệu Trinh mỉm cười nhìn Chu Tử, chờ đợi câu tiếp theo.

Chu Tử muốn mở miệng hỏi, lại sợ Triệu Trinh tức giận, ngại mình miệng quạ đen. Ở triều Đại Kim, mọi người trọng nam khinh nữ đến đáng sợ, nàng thật lo lắng Triệu Trinh cũng... Nhưng mà, không hỏi ra, buổi tối Chu Tử ngủ không yên a!

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcМесто, где живут истории. Откройте их для себя