☆Chương 135: Gặp mưu sĩ, ẩn chứa nguy cơ

1.8K 57 0
                                    


Triệu Trinh đợi Chu Tử ngủ say, rồi mới vén một góc chăn ngồi dậy.

Trước tiên hắn kéo chăn lại ngay ngắn, bảo đảm khí lạnh không lọt vào, rồi mới bắt đầu đứng dậy khoác thêm quần áo.

Triệu Trinh cúi người hôn lên môi Chu Tử. Môi Chu Tử nóng hầm hập, mặt cũng ấm nóng. Triệu Trinh vừa chạm vào, cảm thấy vẫn chưa thỏa mãn, nhích gần thêm một chút, lại hôn một chút.

Đúng lúc này, ngoài cửa sổ truyền đến thanh âm Liễu Liên cố ý đè thấp: "Vương gia!"

Triệu Trinh đứng dậy, đi đến trước cửa sổ, thấp giọng nói: "Chuyện gì?"

Liễu Liên nói: "Lại có người đến tìm nơi ngủ trọ, xưng là gia quyến của Lâm đại nhân – Lâm Hiếu Từ, không hài lòng với phòng hảo hạng bên ngoài, muốn chúng ta cho các nàng ở cùng viện."

Lâm Hiếu Từ? Triệu Trinh không hề nghĩ ngợi, nói: "Không cho! Nhanh chóng xử lý, đừng để họ quấy rầy Vương phi nghỉ ngơi!"

"Dạ!" Liễu Liên khom người lui ra.

Lúc này Liễu Liên một thân hắc y, vóc người có vẻ cao gầy, một thanh nhuyễn đao màu đen giả làm đai lưng ốm quấn lấy eo, hắn khoanh tay đứng trước cửa viện, nhìn vài tên nam bộc mặc cẩm y thái độ kiêu ngạo ở đối diện, trên mặt mang ý cười, lúm đồng tiền lúc ẩn lúc hiện, nhưng trong mắt hoa đào không có mỉm cười: "Công tử nhà ta cùng thiếu phu nhân đã nghỉ ngơi, ở cùng viện tuyệt đối là không có khả năng!"

Những tên nam bộc cẩm y kia đại khái cũng đã ngang tàng thành thói, lớn giọng hô hào: "Lão phu nhân và tiểu thư nhà chúng ta là..." Đột nhiên, cổ họng của hắn tê rần, những lời tiếp theo cũng không nói ra được nữa.

Liễu Liên vừa thu lại ý cười, cất giọng chậm rãi mà lạnh lẽo: "Ta nói, không được quấy rầy công tử cùng thiếu phu nhân của chúng ta nghỉ ngơi." Tay trái của hắn vừa mới khẽ nâng lên một chút, hiện tại cũng chưa rút lại, mà chà xát hai tay, ánh mắt nhìn mấy người trước mắt, chợt lóe lên một cái.

Những tên nam bộc cẩm y này bị sát khí của hắn dọa chết khiếp, đồng loạt lui về phía sau vài bước, sau đó xoay người chạy.

Liễu Liên không rời đi, hắn vẫn đứng trước cửa viện, sừng sững như một ngọn giáo.

Lâm Mộ Từ dàn xếp cho mẫu thân nghỉ ngơi trong phòng hảo hạng của trạm dịch trước, rồi sau đó mới đứng dậy mang theo nha hoàn Xuân Liễu cùng Xuân Yến đi ra ngoài.

Quản gia Lâm Đại mang theo vài tên nam bộc hốt hoảng chạy tới, vội vội vàng vàng nói: "Nhị cô nương, nhà kia không muốn chia viện, còn đả thương Lâm Tứ!"

Bởi vì đi suốt đêm, Lâm Mộ Từ cũng có chút mệt mỏi, nàng thản nhiên nói: "Vậy trước tiên ngủ lại ở thượng phòng đi, an bài người trực đêm đi! Trong phòng mẫu thân đã sắp xếp nha hoàn cùng ma ma rồi, ngươi phái hai người gác đêm ở ngoài cửa là được!"

Lâm Đại không sợ Lão phu nhân, không sợ phu nhân, sợ nhất là vị Nhị cô nương mặt nóng tâm lạnh này, lập tức cúi đầu dạ một tiếng, cung kính tiễn Lâm Mộ Từ rời đi.

[Xuyên không] Nam An Thái Phi truyền kỳ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now