Q14 - Kì dị chi cục - Chương 3

581 17 0
                                    

Đội thuyền lớn của Tiêu gia, rốt cuộc trong một ngày khí trời quang đãng quyết định nhổ neo.

Nguyên nhân nhổ neo, cũng không phải là vì tin tức tốt Phượng Minh vẫn chờ đợi đã đến.

Ai, tin tức xấu hết cái này đến cái kia truyền đến.

Đầu tiên là về Văn lan, vị thuộc hạ Tiêu gia đáng thương kia chạy ngược chạy xuôi, rốt cuộc đem thư Phượng Minh gửi Diêu Duệ phu nhân thỉnh cầu ban tặng Văn lan đưa đến tay nàng, cũng rốt cuộc cạn hơi mà đem thư hồi âm của Diêu Duệ phu nhân mang trở về.

Tác phong của Diêu Duệ phu nhân luôn rất dứt khoát, trên thư hồi âm ít ỏi vài chữ, đem ý của nàng biểu đạt đến vô cùng rõ ràng, quả thực cùng với việc nàng trước đây viết thư bức hôn đưa cho Tiêu Túng có hiệu quả tuyệt diệu như nhau.

Tiểu tử xấc xược, Văn lan nương ngươi khổ cực trồng ra, là để cho ngươi tùy tiện tặng người sao?

Phượng Minh cùng đám thị nữ ánh mắt phát sáng tràn đầy hi vọng mở ra giấy viết thư, xem xong thư hồi âm đã rõ ràng đến không thể nào rõ ràng hơn, nhất thời nhãn thần dại ra.

Thực rõ ràng, vị Diêu Duệ phu nhân này yêu lão cha của Phượng Minh đến chết đi sống lại, đối với đứa con của mình so ra chỉ yêu quý bằng một phần vạn so với lão công.

Phượng Minh nghe khẩu khí này, tám phần mười có lại viết thư cũng đòi không được Văn lan, nhớ tới việc đối Đỗ Phong đưa ra lời thề son sắt, hiện tại thế nhưng lấy không được thứ này, không khỏi bó tay lo âu.

Cái chết người thứ hai, là thư của Tử Nham. Tử Nham người này thực sự là đáng giận, lâu lâu la la điều tra tình hình Đồng Quốc còn chưa tính, như thế nào lại một mình đi trêu trọc những hải tặc kia?

Hải tặc Đan Lâm theo như lời La Đăng nói với Phượng Minh thì rất lợi hại, đến bây giờ Phượng Minh vẫn còn hết hồn. Hắn càng nghĩ càng bất an không yên, e sợ Tử Nham ở Đồng Quốc gặp chuyện không may.

Đội tàu thả neo ở chỗ này, vốn chính là vì chờ Văn lan cùng tin tức của Tử Nham. Hiện tại Văn lan là chờ không tới, Tử Nham lại có khả năng sẽ gặp nguy hiểm, Phượng Minh sao có thể ngồi yên được?. Sau khi tiếp nhận thư từ Diêu Duệ phu nhân, Phượng Minh ngây người nửa ngày, quyết định đầu tiên sau khi tỉnh táo lại chính là sai người gọi La Đăng tới, hạ lệnh, nói, "Lập tức nhổ neo, chúng ta đi Đồng quốc."

"Có phải quá vội vàng hay không?" Không nghĩ tới người đầu tiên nói một câu ngăn cản, lại là Lạc Vân.

Tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên, vài đạo ánh mắt đồng loạt dừng ở trên người Lạc Vân. Thu Nguyệt càng mở to mắt, kỳ quái mà quan sát hắn.

Lạc trữ nghe thấy tin tức mà đến, sải bước vào tới cửa phòng thì vừa vặn nghe thấy lời nói của Lạc Vân, lập tức nghiêm nghị tiếp lời, "Thiếu chủ đã có quyết định, thuộc hạ tự nhiên theo lệnh hành sự." Quay đầu lại phân phó một thị vệ ở bên người." Đi, nói cho các đội thuyền khác chuẩn bị nhổ neo." Khi quay đầu lại, ánh mắt đảo qua trên mặt Lạc Vân, trong con ngươi tràn đầy thâm ý.

Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong LộngWhere stories live. Discover now