Q1 - Hồn lạc Tây Lôi - Chương 7

2.2K 107 9
                                    

Chỉ cần một chút phong tình như thế đã khiến cho trái tim Dung vương trúng đòn nghiêm trọng, tiếng cười sang sảng trong phút chốc đình lại. Từ trong ánh mắt đen láy thuôn dài, chợt sáng lên sự ngợi khen và tán thưởng.

Mặc dù Phượng Minh thân là nam tử, nhưng bị ánh mắt quyền quý anh tuấn như vậy nhìn chăm chú, khuôn mặt cũng không khỏi đỏ hồng. Nhớ tới việc đã từng nhìn thấy trên người mình khắp nơi lưu đầy dấu vết của ái tình, tim lại càng tăng tốc nhanh hơn nữa.

"Phượng Minh!"

"A!" Vừa nghe thấy tiếng Dung vương, đã phát hiện hắn tiến đến gần sát mình rồi, Phượng Minh cơ hồ sợ đến nổi muốn nhảy dựng lên. "Ái... Ái..." Cậu vỗ vỗ ngực, hoảng hồn hỏi.

"Ngươi còn nhớ tên của ta không?"

"Ả?" Thật sự là bất hảo mà, Phượng Minh còn nhớ lần trước vì quên tên hắn, khiến chuyện xui xẻo ập đến ngay sau đó. Phượng Minh cắn môi, mang hết ruột gan ra hét: "Ó... Dung..."

Phượng Minh trộm nhìn sắc mặt Dung vương. Ông trời phù hộ, ngàn vạn lần đừng bắt ta phải huơ đao tự cứu lấy mình.

Quả nhiên, hắn hoàn toàn không nhớ tên của ta. Ánh mắt thuôn dài của Dung vương nhíu lại.

"Lập lại lần nữa, tên ta là Dung Điềm." Hắn lạnh lùng nói: "Nếu ngươi còn quên nữa, ta sẽ xử tội ngươi."

Dung Điềm, Dung Điềm, không thể quên lần nữa, nếu không thằng cha này sẽ lại làm điều xằng bậy.

Phượng Minh lập tức mang hai chữ này niệm niệm mấy lần yên lặng ghi vào lòng.

Cử động của cậu lại càng khiến cho Dung vương cao hứng. Trên gương mặt lạnh băng chợt xuất hiện một nụ cười ấm áp, tựa như từ băng giá lại nở rộ một đóa mẫu đơn hoa.

Phượng Minh nhìn Dung vương tươi cười không biết chán, không dám chớp mắt lấy một cái. Cười như vậy chẳng phải tốt hơn không? Nếu tên mặt trắng này mà ở thời hiện đại, chắc là đã kiếm được khối tiền rồi.

"Phượng Minh, chúng ta nói chuyện." Dung vương đã ngồi bên cạnh Phượng Minh, đôi mắt nhìn Phượng Minh chăm chú.

Muốn đối đãi với tên tiểu thích khách này như thế nào đây?

Hắn rõ rành rành là một thích khách, đáng lẽ phải quẳng hắn vào trong đại lao dùng cực hình khảo vấn. Nhưng nhìn bộ dáng này của hắn, thuần chân khả ái, trong đầu lại nghĩ nếu hủy đi thì thật là đáng tiếc quá? Bất quá hắn lại hấp dẫn người ta như thế, chẳng phải đó là cách bọn thích khách hạng nhất thường hay sử dụng sao? Hoặc giả hắn phải là một kẻ cực kỳ cao thâm không đo lường được? Xem ra, chỉ còn cách tìm ra biện pháp để khai thác địch tình, sau đó thuyết phục hắn trở thành người của ta, giữ lại bên cạnh ta là tốt nhất.

"Ói.... Ái...." Phượng Minh mở miệng, giọng nói không rõ ràng. Đầu lưỡi cậu bị thương, phát ra thanh âm nghe rất buồn cười, giống như đứa trẻ con đang bập bẹ học nói.

Có nên đuổi thằng cha này đi chổ khác không ta? Phượng Minh trong lòng cũng có chủ ý này.

Thái tử điện chán quá, thằng cha này dù sao cũng mang đến một chút cảm giác mới mẻ hơn. Nhưng hắn cũng đồng thời mang đến kích thích rất lớn, ta không biết bản thân mình có thể chống đỡ được hay không?

Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong LộngWhere stories live. Discover now