Q11 - Vương giả chi ái - Chương 5

490 19 0
                                    

Kết quả chứng minh, sự anh minh dũng mãnh của Dung Điềm ở trên giường chỉ có hơn chứ không kém ở trên chiến trường.

Minh vương đại danh đỉnh đỉnh dùng đủ mánh lới, kể cả chiến thuật da mặt dày, cuối cùng vẫn xụ mặt, nhưng chẳng biết tại sao lại thất bại thảm hại dưới thế công nhu tình của Dung Điềm, đành phải trầm mình trong biển tình hơn nửa đêm, còn lĩnh hội cảm giác đặc thù có ý nghĩa vượt thời đại khi ruột dê ở trong cơ thể trừu sáp.

Vạn hạnh là lần này ruột dê đã có tiến bộ, không tuột lại trong cơ thể.

Làm xong hoạt động kịch liệt, hai người đều thấy mơ màng, giống như còn ở trên đám mây. Vừa thở dốc vừa sóng vai nằm, hưởng thụ tư vị vi diệu khoái hoạt.

Sau một hồi, Phượng Minh mở mắt, nhìn chăm chú giá gỗ khắc hoa nhỏ trên đỉnh đầu, bỗng nói, "Tân thừa tướng Liệt Trung Lưu của chúng ta thật sự có bản lĩnh rất lớn."

Dung Điềm đánh mông cậu một cái, vờ cả giận nói, "Lại dám kêu tên nam nhân khác vào lúc này."

Phượng Minh lười biếng trở mình, lựa chọn một tư thế thoải mái nhất, ngang nhiên nằm trên người Dung Điềm, hì hì cười nói, "Thì ra ngươi cũng sẽ ghen a. Cũng đúng thôi, Liệt Trung Lưu vừa có bản lĩnh, tướng mạo lại rất tuấn tú, tính tình đáng yêu, ngươi sẽ tự ti cũng đúng mà."

Dung Điềm nhìn cậu trần như nhộng, giống như một khối ngọc thạch hình người lấp lánh, đường cong gợi cảm như ẩn như hiện trong bóng đêm, hắn nhịn không được dùng lòng bàn tay thô ráp vuốt ve cái mông kiều đĩnh, yêu thích không buông tay chậc chậc nói, "Thực mềm." (kiều đĩnh: kiều là vểnh lên, đĩnh là ưỡn/ ngửa ra)

Phượng Minh bị hắn sờ khiến cả người như nhũn ra, bên hông một trận cảm giác tê ngứa chạy thẳng lên. Cậu nhẹ cắn môi dưới, nằm trong lồng ngực rộng lớn rắn chắc của Dung Điềm.

"Ngươi vừa mới nói ai có bản lĩnh, bộ dạng suất, tính tình đáng yêu hơn ta?" Dung Điềm cố ý hỏi.

Phượng Minh thầm cười khẽ một tiếng.

Dung Điềm hừ một tiếng, càng dùng sức vuốt ve, chuyển qua bên trong cặp mông, mà chỉ chuyển động tới tới lui lui giữa khe mông, lại không để ý tới động khẩu bắt đầu khẩn trương co rút.

Thân thể Phượng Minh, hắn còn hiểu rõ hơn bản thân Phượng Minh gấp mười lần.

Không đến một lúc, Phượng Minh liền khép hờ đôi mắt, lộ ra biểu tình đáng thương khó nhịn. Nhưng Dung Điềm vô cùng đáng ghét, đầu ngón tay lại không chịu xuống chút nữa mà hoạt động.

"Uy!"

"Ân?" Dung Điềm nhàn nhã tự đắc liếc cậu một cái.

Tim Phượng Minh đập càng lúc càng nhanh, hai chân đã dang ra, khóa ngồi trên người Dung Điềm, hậu đình bé nhỏ muốn được dục vọng âu yếm. Thấy vẻ mặt Dung Điềm vẫn thản nhiên, cậu nhịn không được cúi xuống, dùng đầu đẩy nhẹ ngực Dung Điềm, đẩy một hồi, chẳng những không có được phản ứng của Dung Điềm, bụng dưới mình ngược lại càng nóng hơn, quá tức giận liền mở miệng "Ngao ô" cắn đầu nhũ đỏ sậm của Dung Điềm.

Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong LộngWhere stories live. Discover now