Q8 - Đãng khí hồi trình - Chương 7

595 25 2
                                    

Ba người tĩnh tọa trong khuê phòng của Mị Cơ , yên tĩnh đến mức một chút âm thanh cũng không có.

Một lát sau, tiếng va chạm thanh thúy của thiết liên từ xa dần đến gần. Dung Hổ tự mình áp giải Bác Lăng cùng Tam công chúa đến, trên người cả hai đều đã bị xiềng xích khóa lại.

Bác Lăng từng bắt cóc Phượng Minh , hại Phượng Minh rơi vào tay Nhược Ngôn của Ly quốc, Dung Hổ đối với hắn đương nhiên sẽ không khách khí, xích tay chân đều mang đủ. Đối với Tam công chúa, bởi vì ngại thể diện của Mị Cơ, nên chỉ bắt mang xích tay, xem như là "ưu ái" lắm rồi .

Dung Điềm ngồi ở giữa, hai bên là Mị Cơ sắc mặt tái nhợt cùng Phượng Minh kinh hoàng bất an. Trong ba người, trái lại là Dung Điềm sắc mặt bình tĩnh nhất, thấy Bác Lăng cùng Tam công chúa bị bọn thị vệ đẩy lên trước mặt, thản nhiên chất vấn: "Đầu của Khánh Đỉnh, người cuối cùng để vào hộp là ai?"

Hai người Bác lăng còn tưởng rằng Dung Điềm tính tiếp tục truy vấn chuyện thân sinh mẫu thân của Phượng Minh , nghe Dung Điềm vừa hỏi, nghi hoặc liếc mắt.

Bác Lăng thực sảng khoái, thản nhiên nói: "Đầu người dễ hư thối, chúng ta cũng không nắm chắc có thể lập tức nhìn thấy Tây Lôi Vương, cho nên từng đem đầu thỉnh cao thủ tẩm chế. Người cuối cùng bỏ đầu vào hộp gấm, là đại sư tẩm chế đầu."

Tam công chúa thận trọng liếc nhìn sắc mặt cực khó coi của Mị Cơ : " Đầu của Khánh Đỉnh có vấn đề gì sao?"

Phượng Minh vẫn không biết thứ màu đỏ trên tay Dung Điềm là cái gì, chỉ biết nhất định đại sự không ổn. Dung Điềm càng không lên tiếng, hắn càng lo lắng, nhịn không được vội la lên: "Cái hộp kia. . . . . ." Chưa kịp nói tiếp, lại dường như cảm giác được có ánh mắt di động.

Ngẩng đầu nhìn, đối diện tầm mắt của Dung Điềm .

"Bình tĩnh lại." Dung Điềm mỉm cười khóe môi khẽ nhếch, ánh mắt chuyển hướng Bác Lăng đứng thẳng phía trước , ánh mắt lạnh lùng, khinh miêu đạm tả hỏi: "Có thể bảo quản đầu người đến mức giống như lúc còn sống, vị đại sư mà các ngươi nói, chính là Diêu Duệ phu nhân?"

Danh tự này Phượng Minh mới nghe lần đầu, sắc mặt Bác Lăng cùng Tam công chúa cũng đại biến, cả người đều run lên, hoảng sợ ngẩng đầu trừng Dung Điềm, tựa hồ hoàn toàn không ngờ Dung Điềm có thể một chiêu phá được át chủ bài của bọn họ.

Dung Điềm lại hỏi: "Diêu Duệ phu nhân chính là mẫu thân thân sinh của Phượng Minh?"

Lần này ngay cả Phượng Minh cũng chấn động.

Chỉ có Mị Cơ tựa hồ sớm đoán được, chua xót nhìn chằm chằm Tam công chúa , cực kỳ thất vọng.

Bác Lăng sửng sốt trong chốc lát, mới chậm rãi thu lại vẻ mặt kinh ngạc, nhẹ nhàng thở dài : "Tây Lôi Vương quả nhiên lợi hại, không thể ngờ được lại bị ngươi đoán ra."

Tam công chúa cũng là sắc mặt thất bại, thấp giọng hỏi: "Không biết Tây Lôi Vương làm sao đoán được?"

Dung Điềm không nhịn được cũng cười khổ: "Cái này còn cần phải đoán sao?" Hắn đưa ra song chưởng, lòng bàn tay đỏ sẫm rõ ràng.

Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong LộngWhere stories live. Discover now