Q10 - Phi kích lưu thoan - Chương 1

584 20 0
                                    

Đúng lúc đó, thanh âm của Liệt Nhi từ bên ngoài trướng vang lên "Đại vương, thần đã áp giải Đồng Kiếm Mẫn tới"

Bên trong trướng, ba người đồng loạt ngừng tranh luận. Dung Điềm quay ra phía cửa trướng, trầm giọng quát "Cho y vào"

Liêm trướng bị xốc lên, Đồng Kiếm Mẫn hai tay bị trói ở phía sau bị Liệt Nhi áp giải tiến vào. Phượng Minh từ sau khi bị Lộc Đan bắt cóc khỏi Tây Lôi, chưa gặp lại Đồng Kiếm Mẫn, không khỏi cẩn thận đánh giá.

Vị đại tướng Tây Lôi ngày xưa khuôn mặt đầy vẻ phong sương, trên tóc là hỗn độn máu tươi và bùn đất, trên chiến bào lưu lại những vết ố đen vàng. Phượng Minh lúc ở Tây Lôi cùng Đồng Kiếm Mẫn lĩnh binh hộ vệ, ai ngờ đến hôm nay gặp lại, cư nhiên lại là một bộ dáng sa sút thê thảm như thế này ?

"Quỳ xuống !" Liệt Nhi vì tức giận chuyện Đồng Kiếm Mẫn phản bội Đại vương, tung cước đá vào cẳng chân hắn, làm cho hắn quỳ xuống.

"Liệt Nhi" Dung Điềm mở miệng nói. Con ngươi đen như như bầu trời đêm lẳng lặng nhìn chằm chằm vị đại tướng tâm phúc ngày xưa của mình, trên mặt bình tĩnh vô ba, lệnh Liệt Nhi "Ngươi đem ghế bên kia lại đây, cho hắn ngồi"

Liệt Nhi ngẩn người, nhìn sắc mặt Dung Điềm, lại không giống nói đùa, đành phải lĩnh mệnh, thật sự mang ghế dựa lại, không cam lòng đặt phía sau Đồng Kiếm Mẫn, lớn tiếng nói "Đây, ngồi đi"

Đồng Kiếm mẫn biểu tình phi thường bình tĩnh, ngẩng đầu điềm tĩnh nhìn Dung Điềm "Bại tướng, lấy tư cách gì an tọa ? Ta đã là tù nhân, các ngươi muốn xử trí thế nào thì làm đi, không cần chần chừ"

Người này phản quốc bội chúa, cư nhiên đến bây giờ còn một chút khí khái, Phượng Minh âm thầm lấy làm hiếu kỳ, không khỏi có vài phần bội phục.\

Đại tướng chính là đại tướng.

Nếu đổi lại người bị bắt là tiểu tử không chút cốt khí Đồng Nhi kia, nói không chừng đã sớm quỳ xuống gào khóc rồi.

Bất quá nói đi nói lại, xem bộ dáng khẳng khái hiến thân này của Đồng Kiếm Mẫn, muốn cạy iệng y hỏi ra tình hình ở đô thành Tây Lôi, chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy.

Quả nhiên, Đồng Kiếm Mẫn ưỡn ngực nói "Trong hoàng cung Tây Lôi, mọi việc ta đều biết rõ, từ sự phân bố binh lực trong thủ đô đến những sách lược phòng ngự, cũng đều do ta tự mình an bài. Nhưng nếu muốn ta tiết lộ cơ mật, hủy đô thành Tây Lôi của ta, chuyện này tuyệt đối không thể"

Liệt Nhi cười lạnh nói "Được lắm. Đêm hôm đó, ngươi bị Đại vương bắt được, kiếm phong nơi yết hầu, còn không phải ngoan ngoãn khai ra hướng đi của Nhược Ngôn, hiện tại lại tỏ vẻ anh hùng cái gì ?"

Đồng Kiếm Mẫn quay đầu lại nhìn Liệt Nhi, lộ ra vẻ hèn mọn "Tiểu tử không hiểu chuyện, Nhược Ngôn Ly Quốc là kẻ địch của Tây Lôi ta, ta hận không thể giống như những người căm hận hắn biết hướng đi của hắn, khai ra hành tung của hắn, vừa lúc để hai nhóm tặc tử các ngươi đánh đến thừa sống thiếu chết. Nhưng muốn ta cho các ngươi biết tin tức của đô thành và Đại vương, cứ nằm mơ đi"

Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ