Q7 - Vương uy hạo đãng - Chương 13

794 24 2
                                    

Lộc Đan làm sao mà không nhìn ra hận ý trong mắt Quân Đình, hắn cũng biết sự tình của Lâm Ấm, lo lắng Quân Đình cảm xúc không thể tự khống chế, đem thế cục khó khăn lắm mới khống chế được đảo loạn, trầm ngâm nói: "Băn khoăn của Thập Tam quân tá cũng có đạo lý. Nếu đã như vậy, chúng ta thỉnh Tây Lôi vương một mình đi tới chỗ những người bị bệnh trước,những người còn lại tạm thời ở lại đây. Nếu Minh vương không nói sai, Tây Lôi vương cũng nên không sợ bệnh đậu mùa mới đúng."

Phượng Minh bật dậy, cười vang nói: "Quốc sư thật toan tính. Nói cho ngươi biết, nếu Dung Điềm một khắc không ở trước mắt ta, ta sẽ tự cắt cổ mình, Đông Phàm vương cũng vậy, hơn một vạn tinh binh Đông Phàm cũng vậy, tất cả đều phải cùng ta xuống mồ." Cổ tay vừa chuyển, vô song kiếm đã kề ngang cổ.

Dung Điềm nhàn nhã vặn mình, đứng lên.

Đại vương vừa đứng, tự nhiên tất cả bọn người Tây Lôi cũng đứng dậy.

Bọn thị vệ Đông Phàm bỗng nhiên cảnh giác, cũng đứng lên, nhìn chằm chằm đối phương. Bạch khôi đứng bên ngoài, vô thanh vô tức nghiêm nghị đứng dậy.

Chỉ có một lời không hợp, chính là máu chảy thành sông.

Sắc trời âm trầm.

Phượng Minh lẳng lặng đứng ở trên đài cao, cầm kiếm đón gió, thong dong nói: "Quốc sư nghĩ sao?"

Lộc Đan thấy vậy, biết không khả cường, không chút do dự trả lời: "Lộc Đan đương nhiên tin tưởng Minh vương."

Phượng Minh gật gật đầu, nhìn về quân đội phía đông, rất có phong độ, hỏi: "Ngũ quân tá có thể đại diện quân đội Đông Phàm tỏ thái độ không?"

Ngũ quân tá biểu tình do dự. Cha mẹ, thê nhi của hắn cộng lại cũng gần sáu mươi ba nhân khẩu, tất cả đều ở Đông Phàm, nếu không thể ức chế bệnh đậu mùa, chẳng những kỳ hạ tướng sĩ không thể bảo trụ, nói không chừng sẽ còn cửa nát nhà tan.

Cho dù vì Đông Phàm, cũng không có thể mất đi cơ hội giải cứu này.

Ngũ quân tá đang định mở miệng, Quân Đình cười lạnh, nghiến răng: "Trừ cha ta, ai cũng không thể đại diện cho quân đội Đông Phàm."

Phượng Minh nghi vấn: "Sao không thấy Tướng quân đại nhân?"

Lời vừa buông, sắc mặt mọi người nhất thời kịch biến. Quân Đình sắc mặt trắng bệch, hừ một tiếng, quay đầu tránh ánh mắt của Phượng Minh.

Lộc Đan thở dài: "Tướng quân đại nhân cũng nhiễm bệnh ."

Phượng Minh im lặng. Nói như vậy, chỉ sợ Thương Nhạn cũng không tránh khỏi kiếp nạn này. Vị tướng quân này là đối Phượng Minh khá thân thiết, Phượng Minh khó tránh khỏi có chút thương cảm.

Quân Đình ảo não nói: "Nếu không phải Tà Quang tướng quân nhất thời lỗ mãng, tóm được tù binh Bắc Kì một cái đã lập tức đưa đi, quân doanh Đông Phàm hiện tại sao có thể trở nên loạn lạc như vậy."

Liệt Nhi trong lòng tối hỉ, nháy mắt với Dung Hổ. Kế an bài đại một người Bắc Kì chịu mang mầm bệnh thật là hiệu quả, không ngờ Tà Quang bắt tù binh, khiến cho bệnh phát tán, càng khó tiệt chế ôn dịch lan tràn, bất tri bất giác trung nhưng thật ra giúp Tây Lôi một đại ân.

Phượng Vu Cửu Thiên (Q1 - Q15) - Phong LộngWhere stories live. Discover now