Chương 58: Đại kết cục hoàn mỹ (Thượng)

208 6 0
                                    

Ngoài cửa thành, một số lượng lớn phạm nhân bị chém chết, vạn người vây xem, ai cũng vỗ tay vui mừng, bất bình vì hành động Tiêu Diêu vương cùng đám người Diêu phi.

Trước khi chết, Tiêu Diêu vương phi Tống Mẫn hét lên: "Hoàng huynh, người tha cho ta đi, ta là hoàng muội của người, người tha cho ta đi."

Cuộc đời nàng ta như một bi kịch do chính mẫu phi mình tạo ra, vốn làm công chúa cành vàng lá ngọc, cuối cùng lại gặp phải kết cục như vậy. Nàng ta không cam lòng, nàng ta có làm gì sai đâu.

Đáng tiếc không ai để ý tới nàng ta, gặp phải kết cục như vậy cũng là mệnh của nàng ta, muốn oán muốn trách thì hận mẫu phi của nàng ta đi, không hận được người khác.

Hôm nay xử chém Tống gia, đế hậu không xuất hiện, nhưng thật ra bọn họ vẫn xuất cung, lúc này đang ở trong một cánh rừng gần ngoài thành, hai người tùy tiện dựa vào thành xe, Yến Kỳ ôm Vân Nhiễm cùng nhắm mắt nghỉ ngơi.

Gần đây đi đi về về giữa Nam Ly – Đại Tuyên, Vân Nhiễm đã sớm mệt mỏi, lúc này dựa vào lòng Yến Kỳ ngủ thật ngon.

Hôm nay bọn họ xuất cung không phải vì xem Tống gia bị chém, mà muốn tìm tung tích của Tống Trình, cùng hành động của hắn.

Với sự hiểu biết của Vân Nhiễm về Tống Trình, hôm nay Tống gia bị chém, hắn nhất định sẽ trả thù, hắn không dám ra tay với người hoàng thất, ắt sẽ xuống tay với dân chúng.

Sau khi đám người Tiêu Diêu vương bị chém, thái giám Phương Trầm An nhanh chóng dẫn người tới bẩm báo: "Hoàng thượng, đám người Sở Tuấn Nghiêu đã bị chém đầu thị chúng."

"Ừ, báo với giám sát ti cùng ngũ thành binh mã, lập tức kiểm tra các thôn trang xung quanh Lương Thành, nếu có chuyện cần phải nhanh chóng báo lại."

"Dạ, hoàng thượng."

Phương Trầm An lắc mình rời đi làm việc.

Nơi này, xe ngựa ẩn sâu trong rừng, xung quanh một mảnh yên tĩnh, Yến Kỳ nở nụ cười ôn nhu nhìn Vân Nhiễm đang say giấc trong lòng mình, hắn cúi người khẽ hôn môi, hai má nàng, thì thầm. Nhiễm Nhi, tất cả đã sắp kết thúc, sau này không còn ai quấy rầy chúng ta.

Vân Nhiễm dù đang ngủ nhưng cũng cảm nhận được tâm ý của hắn, khóe môi vô thức nở nụ cười, hai người nhắm mắt nghỉ ngơi.

Mười tên đại cao thủ ẩn nấp xung quanh, âm thầm bảo vệ đế hậu, không cho phép bất cứ kẻ nào tới gần khu rừng.

Giấc ngủ này cũng thật sâu, tới tận khi Phương Trầm An vội vàng chạy tới. Hai người mới giật mình tỉnh lại.

Vân Nhiễm mơ màng, cảm giác có chút không khỏe, khẽ vén rèm nhìn ra ngoài, nhìn sắc trời bên ngoài, không ngờ đã tới nửa đêm, nàng ngủ cũng thật sâu, hơn nữa cực kỳ yên tâm.

Yến Kỳ kéo áo cho nàng: "Đã thấy đỡ hơn chút nào chưa?"

Vân Nhiễm cười gật đầu, dạ minh châu chiếu sáng trong xe ngựa, làm nổi bật khuôn mặt kiều diễm như hải đường của nàng.

"Ừ, tốt hơn nhiều rồi."

Nàng vén rèm nhìn xung quanh, Yến Kỳ hỏi Phương Trầm An; "Xảy ra chuyện gì?"

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ