Chương 27: Chỉ cưới nhất phi, biểu huynh muội

390 5 0
                                    

Mọi người đứng trước cửa sững sờ hóa đá như bị sét đánh nhìn hoàng thượng cười tỏa nắng, cẩn thận đỡ hoàng hậu đi tới. Đây là hoàng thượng anh minh thần võ, uy vũ khí phách, sắc bén như kiếm, vừa nổi trận lôi đình sao? Nhìn thấy nào cũng thấy một nam nhân nhị thập tứ hiếu.

Đại thần trong triều nổi sóng lòng, không rõ tư vị. Người là nam nhân kiểu mẫu của chúng ta, sao có thể sủng một nữ nhân như vậy. Thân là hoàng thượng hậu cung ba ngàn giai lệ, người cần gì phải đối đãi với một nữ nhân như vậy.

Nữ nhân người người hâm mộ hoàng hậu nương nương, thật có phúc, hoàng thượng chẳng những anh tuấn uy vũ, còn ôn nhu đa tình, khiến người ta say đắm.

Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm đâu hiểu nỗi lòng ngổn ngang của những người này, bình thường bọn họ ở chung đều như vậy, sao trong mắt quần chúng lại thành kinh hãi thế tục, rợn người.

Tương trắc phi bị thị vệ túm chặt đã bắt đầu tỉnh táo lại, trước mắt người có thể cứu được nàng chỉ có mình hoàng hậu nương nương.

Tương trắc phi giãy dụa kêu lên: "Hoàng hậu nương nương cứu mạng, ta không cố ý mạo phạm hoàng thượng, ta chỉ..."

Tương trắc phi không biết nói thế nào, lúc này hơi thở nàng dồn dập, hai má đỏ bừng, nếu không phải nàng bấu mạnh đùi, duy trì lý trí. Chỉ sợ nàng đã làm ra hành động càng thêm dâm đãng, nhưng nàng bị người ta hạ dược. Nàng không tưởng mạo phạm tới hoàng thượng.

Vân Nhiễm buông Yến Kỳ ra đi về phía trước, hắn lập tức hô lên: "Nàng cẩn thận một chút!"

Triều thần cùng mệnh phụ xung quanh lại run bần bật.

Bây giờ ai còn dám nói hoàng thượng không sủng hoàng hậu, bọn họ sẽ lập tức chặt đầu hắn xuống làm cầu đá, đều sủng lên tận trời, hoàng thượng anh minh thần võ của chúng ta bị hủy trong tay một nữ nhân.

Xung quanh càng nhiều hơn một số thiên kim tiểu thư, nhìn nam tử ôn nhu đa tình, động tâm, các nàng nếu được người sủng một lần, dù chết cũng cam lòng.

Vân Nhiễm phất tay tỏ ý không sao cả, nàng đi tới trước mặt Tương trắc phi, nhìn hai má nàng ta đỏ bừng, liếc mắt đã biết trúng mị dược, cho nên mới mạo phạm Yến Kỳ. Vân Nhiễm lấy ngân châm ra, điểm vài huyệt đạo khiến nàng ta tạm thời thoải mái một chút.

Châm cứu xong, một lát sau Tương trắc phi cảm thấy dễ chịu hơn một chút, Vân Nhiễm nhìn nàng trầm giọng lên tiếng: "Nói đi, sao lại thế này?"

Tương trắc phi nắm được một cơ hội sống, nhanh chóng nói: "Bẩm hoàng hậu nương nương, thần phụ dù có gan tày trời cũng không dám vấy bẩn hoàng thượng. Thần phụ bị hạ dược, lúc đó mơ màng bị người kéo đi, lúc hoàng thượng đi tới người kia đẩy ta ra. Bởi vì thần trí không minh mẫn cho nên mới mạo phạm hoàng thượng."

Sự thật là lúc bị đẩy ra, ngửi được nam tính trên người nam nhân nàng mới nhào tới, nhưng không chạm được vào Yến Kỳ, hắn đã nhanh nhẹn né qua. Phương Trầm An ở phía sau hắn bị ôm, nhưng ý đồ của nàng ta quá rõ rệt, nên Yến Kỳ rất tức giận, tiện nhân này dám mạo phạm hắn, chết tiệt.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu