Chương 132: Truy sát Tống Tuyển, thầy trò gặp lại

203 9 1
                                    

Lần theo giọng nói, có người đi từ trong viện ra, Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm đưa mắt nhìn nhau. Yến Kỳ quyết định thật nhanh nhìn Vân Nhiễm vung tay lên, ý bảo nàng dẫn thuộc hạ tới gần hậu viện của Dung Cách, chặn đường lui của hắn. Không chừa lại cho hắn bất cứ cơ hội nào, phải bắt tất cả mọi người, bởi vì chỉ cần để thoát một người, rất có khả năng người kia là Dung Cách.

Tên kia lắm mưu nhiều kế, âm hiểm giả dối, có khả năng dịch dung thành người khác trốn thoát.

Vân Nhiễm không chút suy nghĩ, động tác nhanh nhẹn dẫn theo vài tên thuộc hạ đi về phía sau viện, giống như u linh trong màn đêm.

Phía trước cửa viện, một bóng người xuất hiện, Yến Kỳ nhanh chóng ngẩng đầu nhìn lại, tên này đúng là Hoài Nam vương giả. Theo sau hắn còn có vài tên thuộc hạ.

Lúc Dung Cách xuất hiện trước cửa, Dung Dật Thần cũng xuất hiện, hắn dẫn vài thuộc hạ chạy tới, vừa thấy Dung Cách xuất hiện, liền ra hiệu cho Yến Kỳ nấp trong tối.

Dung Cách đi ra, sắc mặt khó coi nhìn Tần Ngữ Nhu cùng Lục Gia, quát lớn: "Dừng tay, nháo cái gì, trở về viện của chính mình đi."

Lục Gia cùng Tần Ngữ vừa thấy Dung Cách xuất hiện, không dám tiếp tục đánh nhau, dừng tay lại, thay nhau cáo trạng.

"Vương gia, Lục Gia nàng..."

Yến Kỳ không để cho Tần Ngữ Nhu có cơ hội nói chuyện, khẽ vung tay lên, vài bóng người lao thẳng về phía Dung Cách, đồng thời có người bắn ra đạn tín hiệu, tất cả thuộc hạ ẩn nấp trong phủ Hoài Nam vương đều chạy vào phía trong phủ.

Tình huống xảy ra quá đột ngột, Lục Gia cùng Tần Ngữ Nhu sợ ngây người.

Thuộc hạ phía sau Dung Cách hét lên: "Không xong rồi, có thích khách, mau bảo vệ vương gia, có thích khách.

Dung Cách lui vào trong viện, thuộc hạ bảo vệ cho hắn, đáng tiếc Yến Kỳ dẫn thuộc hạ lao thẳng về phía Dung Cách, bàn tay vừa nhấc, đã bắn ra nội lực như gió quét ngang đám thuộc hạ, những người đó bị đẩy bay ra ngoài, Yến Kỳ với tay bắt lấy Dung Cách. Sắc mặt hắn thay đổi hét lên.

"Có thích khách bắt vương gia, nhanh, cứu vương gia."

Trong viện nháy mắt loạn thành một đoàn, thuộc hạ Dung gia cũng không phải người thường, là cao thủ được huấn luyện.

Nhưng thuộc hạ lần này Yến Kỳ dẫn theo đều là tinh anh của giám sát ti còn có một phần tinh nhuệ trong tay hắn, người người đều rất lợi lại.

Hai bên giao thủ, giết đến trời đất quay cuồng.

Yến Kỳ nhìn thẳng Dung Cách, hắn ta sao có thể là đối thủ của mình, chỉ cần hai chiêu liền đã yếu thế, thân mình khẽ động muốn chạy trốn. Sao Yến Kỳ có thể để cho hắn cơ hội chạy trốn, nhanh chóng duỗi tay ra bắt lấy Dung Cách sờ mặt hắn, quả nhiên trên mặt hắn dùng mặt nạ, dưới lớp mặt nạ là một khuôn mặt xa lạ.

Tuy rằng Yến Kỳ không biết hình dáng của Tống Tuyển, nhưng lại biết hắn giống Nghiễm Nguyên Tử. Nếu không trước đó Nhiễm Nhi cũng không lầm Nghiễm Nguyên Tử thành Tống Tuyển. Cho nên người này căn bản không phải Tống Tuyển.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now