Chương 94: Quận Vương thổ lộ, mẫu tử thành thù

269 7 1
                                    

Trong viện của Đường Tử Khiên, dưới ngọn đèn dìu dịu có người đang nói chuyện.

Vân Hương Di nhẹ nhàng nói với Đường Tử Khiên: "Tử Khiên, ta sẽ không khiến ngươi khó xử, nếu công chúa không đồng ý, ta sẽ không gả vào Đường phủ, dù sao ngươi cũng là phò mã, nếu nạp thiếp phải được công chúa đồng ý."

Vân Hương Di dịu dàng, trên mặt chát một lớp son phấn dày, dưới ngọn đèn lộ ra vẻ đẹp uyển chuyển hàm xúc, không nhìn ra khuôn mặt lồi lõm.

Đường Tử Khiên nhìn nàng ta, bởi vì chuyện xảy ra lúc trước, hắn không thể tin lời nàng.

Vân Hương Di cảm nhận được nghi ngờ của Đường Tử Khiên, nàng ta nâng mắt, lệ rơi như hoa, nghẹn ngào: "Tử Khiên, ngươi không thể vì một lần phạm sai lầm liền trách ta. Ngươi cũng không thể phủ nhận ta từng yêu ngươi, tuy rằng ta nghĩ gả cho hoàng thượng, cũng chỉ vì giàu sang xa hoa trong cung khiến ta mờ mắt. Đây là lỗi của ta, nhưng ta không thích hoàng thượng, ta thích ngươi."

Nói xong Vân Hương Di, cúi đầu khóc nức nở.

Đường Tử Khiên lại nhớ tới những chuyện đã xảy ra giữa hai người.

Vân Hương Di còn nói thêm: "Ta có lỗi, ta biết sai rồi, chẳng lẽ vì một lần sai lầm, ta vĩnh viễn bị đày vào địa ngục sao? Nói vậy ngươi đâu có yêu ta?"

Ngừng lại một chút, Vân Hương Di lại nói tiếp: "Bỏ qua đi, nếu đã như vậy, ta gả đến Đường phủ cũng không có ý nghĩ gì, vết thương của ngươi cũng khá rồi, sau này ta sẽ không tới nữa."

Nói xong Vân Hương Di đứng dậy định rời đi, Đường Tử Khiên ở phía sau gọi nàng lại: "Ngươi đừng suy nghĩ nhiều, ngươi đã là của ta, không gả cho ta thì gả cho ai."

Đường Tử Khiên thản nhiên nói, Vân Hương Di dừng bước, cắn răng nói: "Cả đời ta sẽ không lấy chồng, nếu không, ngươi đối xử với ta như vậy, ta chịu không nổi."

Vân Hương Di khóc lên, Đường Tử Khiên nghe thấy vậy thở dài, nếu hắn nạp nàng làm thiếp nhưng vẫn còn đối chọi gay gắt thì ngày sau biết sống thế nào.

Đường Tử Khiên trầm ổn nói: "Ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều, chuyện trước kia bỏ qua đi."

"Tử Khiên, ngươi..." Vân Hương Di nâng mắt, thâm tình nhìn Đường Tử Khiên, nước mắt lưng tròng.

Đúng lúc này ngoài cửa có tiếng: "Gặp qua công chúa."

Hai người vừa nghe thấy cùng đưa mắt nhìn về phía cửa. Vân Hương Di làm ra vẻ dịu dàng yếu đuối, thật cẩn thận giống như sợ công chúa tức giận.

Đường Tử Khiên nhíu mày, trong đầu đang suy nghĩ nếu công chúa tức giận hắn nên nói thế nào.

Một bóng dáng từ ngoài cửa đi vào, cung trang màu bạc, tóc búi kiểu tùy vân kế, chỉ cài bằng một cây trâm ngọc, dịu dàng thanh thoát, quý khí bức người, công chúa xuất thân từ hoàng gia, nhan sắc trời cho, giơ tay nhấc chân đều mang theo khí chất hơn người.

Tuy rằng mặt hơi tái nhợt, nhưng không ảnh hưởng tới vẻ dịu dàng của nàng, tuy nhìn mảnh mai yêu đuối, nhưng ánh mắt lại kiên định.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now