Chương 55: Tự biên tự diễn, nhận quả đắng

318 9 0
                                    

Trước cửa hoa viên cung Dực Ninh không ít người nhìn thái tử Cơ Kình Thiên, đây là Cơ thái tử sao? Quả nhiên là nam tử tao nhã kinh diễm, hoa quan mỹ phục, khuôn mặt tinh xảo, cặp mắt đen như màn đêm, khóe môi lạnh bạc như nước, cả người vô song tao nhã lại có một cỗ sát khí cường đại khiến người ta vừa nhìn đã biết hắn lãnh khốc vô tình.

"Cơ thái tử thật tuấn tú, khó trách có thể sánh cùng Yến quận vương, Tiêu thế tử xưng thiên hạ tam kiệt."

"Nghe nói Cơ thái tử là người tâm ngoan thủ lạt."

"Bọn họ không phải là người tốt, chúng ta nói nhỏ chút, đừng để bọn họ nghe thấy."

Đám người Lam Tiểu Lăng nói nhỏ bên tai Vân Nhiễm: "Vân Nhiễm, Cơ thái tử quả nhiên xuất sắc, nhưng vì sao Triệu Thanh Nghiên lại ở cùng một chỗ với Cơ thái tử?"

Lúc này đã có không ít người phát hiện bên cạnh thái tử là tiểu thư Triệu Thanh Nghiên của phủ thừa tướng, Triệu Thanh Nghiên tú lệ quyến rũ, ôn nhu cười như nước, đáy mắt hiện lên chút đắc ý, nhưng trên mặt không hiện nửa phần, tiêu sái đi theo thái tử Đông Viêm tiến vào điện.

Có người bàn tán.

"Triệu tiểu thư sao lại đi cùng thái tử nước Đông Viêm?"

"Lẽ nào Cơ thái tử thích Triệu tiểu thư?"

"Triệu tiểu thư dung mạo xinh đẹp, thích nàng ta cũng là chuyện bình thường."

Vân Nhiễm híp mắt nhìn hai người này, đoán quan hệ của bọn họ, Cơ Kình Thiên thích Triệu Thanh Nghiên sao, lúc trước nàng để Long Nhị đi điều tra cũng không tra ra chuyện này, chẳng lẽ bọn họ bí mật qua lại, nhưng sao hôm nay lại công khai xuất hiện, Vân Nhiễm có chút mờ mịt không hiểu.

Đúng lúc này, Cơ Kình Thiên cúi đầu nhìn Triệu Thanh Nghiên, không biết nói cái gì kiến nàng ta ôn nhu cười đáp lại, trong mắt thái tử dịu dàng mọi người đều nhìn rõ, cái này chứng minh một điều Cơ thái tử thích Triệu tiểu thư phủ thừa tướng.

Khó trách mắt nàng ta vẫn cao, hóa ra đã sớm có người thương, lại còn là thái tử Đông Viêm, nếu nàng có thể gả tới Đông Viêm, có thể sẽ thành hoàng hậu.

Nhưng mà Đông Viêm sẽ chịu lập Triệu tiểu thư làm hậu sao?

Sứ thần Đông Viêm đã tới, Sở Văn Hạo phủ cẩm thân vương phụ trách tiếp đón Cơ thái tử vào cung Dực Ninh, đại thần trong triều lập lức tới bồi Cơ thái tử nói chuyện, Triệu Thanh Nghiên cũng bị đám người quận chúa Minh Tuệ kéo đi, tất cả đều vây quanh nàng ta.

"Triệu tỷ tỷ, thành thật khai ra đi, người cùng Cơ thái tử thích nhau lúc nào, cũng thật là nhanh, một chút tiếng gió cũng không lộ."

"Đúng vậy thật không ngờ, khó trách không thấy ngươi thích ai, hóa ra là đã sớm có người thương."

"Triệu tỷ tỷ về sau tỷ chắc sẽ gả tới Đông Viêm."

Triệu Thanh Nghiên vẻ mặt thẹn thùng nhìn vài bằng hữu tốt, trừng mắt liếc các nàng một cái: "Hiện tại không phải mọi người đều biết rồi sao."

Nàng ta nói ra lời này, mọi người càng thêm khẳng định chuyện này là thật, là thái tử Đông Viêm nha, cùng Yến quận vương xưng thiên hạ tam kiệt, nam nhân xuất sắc như vậy lại thích Triệu Thanh Nghiên, thật sự làm cho người ta ghen tị.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now