Chương 124: Vân Nhiễm ghen

227 7 0
                                    

Trên đại điện, dưới chỗ ngồi của hoàng thượng, bàn công chúa Vinh Đức kiều diễm quyến rũ kiều diễm ngồi sau bàn son bày đầy trái cây, nhìn hai người cách đó không xa đang tình tứ nhẹ nhàng, trái tim khẽ cứng lại, như có thứ gì đang gõ mạnh vào tim nàng. Nàng ta cố gắng kiềm chế làm ra vẻ như không có chuyện gì, ngón tay bấu chặt vào lòng bàn tay không có cảm giác đau đớn, vì nó không là gì so với nỗi đau trong lòng nàng.

Vân Nhiễm, tiện nhân này cố ý, nàng ta biết tâm ý của mình, biết mình thích Yến Kỳ cho nên mới cố tình kích thích mình.

Công chúa Vinh Đức Sở Vận Ninh đau đến tận cùng, cố gắng nở nụ cười âm hàn lạnh bạc, nàng cầm ly rượu lên nhìn Yến Kỳ: "Sư huynh, sư muội kính người một ly, chúc mừng chúng ta gặp lại."

Yến Kỳ đang nói chuyện với Vân Nhiễm, nghe Sở Vận Ninh lên tiếng, quay đầu nhìn lại thấy nàng ta kính rượu mình, liền cầm chén lên.

"Mời."

Yến Kỳ cũng không nhiều lời, cầm chém uống với Vận Ninh một lý. Vân Nhiễm nhìn biểu hiện của Sở Vận Ninh, trong lòng biết rõ nàng ta để ý Yến Kỳ, cực kỳ căm tức, hoàng thượng lại còn bưng chén kính rượu cùng Sở Vận Ninh cùng Yến Kỳ.

"Không ngờ Vận Ninh cùng Yến quận vương là sư huynh muội, thật đúng là duyên phận, tới, trẫm kính hai người một ly."

Hoàng đế nhìn ra muội muội mình thích Yến Kỳ. Đối với chuyện Vận Ninh gả cho Yến kỳ, hoàng thượng không phản đối, nếu có thể như vậy, phủ Yến vương sẽ trở thành cánh tay đắc lực của hắn. Hắn sẽ không động thủ với Yến Kỳ, ngược lại nếu Yến Kỳ cưới muội muội sẽ phụ Vân Nhiễm, phủ Vân vương ắt sẽ đối đầu gay gắt với phủ Yến vương, đúng lúc đó hắn cưới Vân Nhiễm, phủ Vân vương sẽ thành chỗ dựa cho hắn, mọi việc đều được giải quyết dễ dàng.

Hắn chính là người được lợi nhiều nhất, binh quyền Đại Tuyên cơ bản đều nằm trong tay hắn, hắn có thể làm một hoàng đế có thực quyền.

Hoàng đế càng nghĩ càng thấy viễn cảnh tươi đẹp, trên mặt tràn đầy ý cười nhìn Yến Kỳ cùng Sở Vận Ninh.

Ánh mắt Yến Kỳ u ám, nhìn hoàng đế lại nhìn Sở Vận Ninh. Trong lòng suy nghĩ, có khi nào hoàng đế muốn gả Sở Vận Ninh cho hắn, vậy chỉ có thể nói hắn ta suy nghĩ nhiều.

Yến Kỳ bất động thanh sắc uống hết ly rượu, trong điện không ít người nhìn hoàng thượng, Yến quận vương cùng công chúa Vinh Đức. Sau đó đều cầm ly rượu lên kính hai người, làm như bọn họ là một đôi.

Sắc mặt Vân Nhiễm có chút âm trầm, ánh mắt ám lại, nàng đưa mắt nhìn công chúa Vinh Đức, khóe môi cười như có như không, mang theo tia trào phúng như đang chế giễu Vân Nhiễm không biết tự lượng sức mình.

Vân Nhiễm không khỏi căm tức, nhìn công chúa Vinh Đức, cho nàng ta một nụ cười sáng lạn như nắng. Chén rượu trong tay nàng vỡ vụn, Vân Nhiễm khẽ rên lên một tiếng, Yến Kỳ lập tức sợ hãi nhanh chóng nghiêng qua kiểm tra tay nàng, người luôn đạm mạc thanh cao xa cách người khác, lúc này lại đau lòng quan tâm Vân Nhiễm.

"Nhiễm Nhi, nàng không sao chứ, sao lại thế này, ly rượu đang tốt sao lại vỡ."

Nhắc đến câu sau cùng, giọng Yến quận vương đã lạnh băng.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now